ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลอฟเรนเซ็ง!วืดวีซ่าอดร่วมทัพหงส์ลุยแดนมะกัน

ลอฟเรนเซ็ง!วืดวีซ่าอดร่วมทัพหงส์ลุยแดนมะกัน

Posted 31/07/2014 by siamsport

 

เดยัน ลอฟเรน กองหลังโครแอต ยังต้องร้องเพลงรอโอกาสลงประเดิมสนามให้ ลิเวอร์พูล ไปก่อน หลังวืดวีซ่าเข้าแดนมะกัน ทำให้ต้องซ้อมร่วมกับเด็กๆ ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี อยู่ที่เมืองผู้ดีไปพลางๆ ก่อน

เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังตัวใหม่ของ ลิเวอร์พูล รองแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด ยังคงต้องรอคอยโอกาสลงสนามนัดแรกให้ "หงส์แดง" ต่อไป หลังติดปัญหาการขอวีซ่า ทำให้ต้องพลาดไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีมที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

กองหลังทีมชาติโครเอเชีย วัย 25 ปี เพิ่งย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวราว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา และคาดว่า น่าจะได้โอกาสลงเล่นให้ "หงส์แดง" เจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันพุธที่ 30 ก.ค. นี้ ที่แดนลุงแซม แต่สุดท้ายก็ต้องพลาด เพราะมีปัญหาเรื่องการขอวีซ่าเข้าสหรัฐฯ

 ลอฟเรน กล่าวว่า "โชคร้ายจริงๆ ผมไม่สามารถขอวีซ่าได้ทันที ทำให้ผมไม่สามารถไปร่วมทีมกับเพื่อนใหม่ที่สหรัฐฯ ผมเสียใจจริงๆ กับเรื่องนี้ แน่นอนมันไม่เป็นผลดีที่ผมไม่ได้ร่วมเตรียมความพร้อมกับทีม อย่างไรก็ตาม ผมมีเวลาอีกหลายวันหลังพวกเขากลับมาจากทัวร์ ผมจะซ้อมกับทีมรุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปีที่ ลิเวอร์พูล เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จะส่งผมเข้าโปรแกรมฝึกซ้อมต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปลื้มปริ่ม! บีร็อดยกโอริกีแข้งดาวรุ่งระดับโลก
    นายใหญ่หงส์แดงสุดปลื้มจัดการคว้าหอกทีมชาติเบลเยียมเสริมคมสำเร็จ ยกเป็นแข้งดาวรุ่งระดับโลกเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนเก่งของลิเวอร์พูล สุดยินดี สโมสรจัดการคว้า ดิว็อค โอริกี กองหน้าวันเดอร์คิดจากลีลล์เสริมแนวรุกสำเร็จ พร้อมยกเป็นแข้งดาวรุ่งระดับเวิลด์คลาสของจริง
  • Rank it Up : 10 สุดยอดแข้งใจเดียวสโมสรเดียว
    ในโลกของธุรกิจฟุตบอลที่นักเตะหลายคนย้ายทีมเป็นว่าเล่น มีใครบ้างที่ยึดมั่นอยู่กับสโมสรเดิมตราบจนยุติชีวิตค้าแข้ง นับตั้งแต่ก้าวเข้ามาเป็นนักเตะอาชีพเต็มตัวนักเตะสโมสรเดียวนั้นเป็นของหายาก ไม่ว่าจะเป็นอดีตหรือปัจจุบัน การหานักเตะสักคนที่จงรักภักดีต่อสโมสรเดิมโดยไม่คิดจะย้ายไปไหนเป็นเรื่องที่แสนลำบากยากเข็ญ เพราะชีวิตการค้าแข้ง 15-20 ปี ของนักเตะสักคนเป็นช่วงเวลายาวนานที่เกิดอะไรขึ้นได้มากมาย นักเตะที่อยู่กับสโมสรใดสโมสรหนึ่งโดยไม่ย้ายทีม จึงเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่อย่างยิ่ง
  • มิโญเล่ต์มั่นโอริกี้จะเป็นยอดแข้งพรีเมียร์ลีก
    ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล เชื่อ ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าตัวใหม่ จะเป็นแข้งชั้นยอดของศึกพรีเมียร์ลีก หลังสตาร์เบลเยียมเพิ่งย้ายร่วมถิ่นแอนฟิลด์ในซัมเมอร์นี้
  • เจิดรับเจอช่วง3เดือนเลวร้ายที่สุดในชีวิต
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล เผยต้องเจอกับ 3 เดือนที่เลวร้ายที่สุดในชีวิต หลังลื่นล้มในเกมแพ้ เชลซี เมื่อซีซั่นก่อน แต่ยืนยันสิ่งที่เกิดขึ้นจะไม่ส่งผลกระทบต่อการค้าแข้งอย่างแน่นอน เนื่องจากมองไปยังเกมที่รออยู่มากกว่ามองย้อนกลับไปข้างหลัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »