ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลูกากูเปิดตัวเกมเทสติโมเนี่ยลของออสแมน

ลูกากูเปิดตัวเกมเทสติโมเนี่ยลของออสแมน

Posted 04/08/2014 by siamsport

 

โรเมลู ลูกากู หัวหอกร่างยักษ์ เอฟเวอร์ตัน ที่เพิ่งสอยมาจาก เชลซี ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการต่อหน้าแฟนบอลในเกมเทสติโมเนี่ยล ของ ลีออน ออสแมน กองกลางมากประสบการณ์ กับ เอฟซี ปอร์โต้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้าน มูฮาเม็ด เบซิช กองกลางป้ายแดง "ทอฟฟี่" ก็ได้เปิดซิงในเกมดังกล่าวเช่นกัน

โรเมลู ลูกากู ดาวยิงทีมชาติเบลเยียม เปิดตัวอย่างเป็นทางการในฐานะนักเตะของ เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเกมเทสติโมเนี่ล ของ ลีออน ออสแมน มิดฟิลด์จอมเก๋าแดนผู้ดี ที่เสมอกับ เอฟซี ปอร์โต้ ทีมชั้นนำจากลีก โปรตุเกส 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังเพิ่งย้ายมาจาก เชลซี แบบถาวรหมาดๆ โดย มูฮาเม็ด เบซิช มิดฟิลด์ชาวบอสเนียฯ ก็มีโอกาสลงเล่นเป็นเกมแรกให้ "ทอฟฟี่" ด้วย

ในการดังกล่าว สตีเว่น เนย์สมิธ กองหน้าชาวสกอตแลนด์ เป็นคนยิงให้ เอฟเวอร์ตัน ขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 42 จากจังหวะผิดพลาดของ ฟาเบียโน่ นายทวาร ปอร์โต้  แต่ในครึ่งหลัง แจ็กสัน มาร์ติเนซ ดาวยิงตัวเก่งชาวโคลัมเบีย ก็มาทำประตูให้ทีมเยือนตีเสมอได้สำเร็จ

นอกจากนี้ ทิม ฮาเวิร์ด จอมหนึบทีมชาติสหรัฐฯ ที่ทำผลงานได้สุดยอดในฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ก็กลับมาเฝ้าเสาให้ ทีมดังย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ด้วยเช่นกัน ก่อนที่จะถูกเปลี่ยนตัวออกไปก่อนหมดเวลา 19 นาที เพื่อให้ โจเอล โรเบิลส์ นายทวารสำรอง ลงมาเล่นแทน

ทั้งสองทีมต่างมีโอกาสที่จะคว้าชัยชนะ โดย ฮวน ควินทาโร่ ห้องเครื่องของ ปอร์โต้  ได้ยิงจากข้าง ก่อนที่ ออสแมน และ ติอาส บราวนิ่ง กองหลัง เอฟเวอร์ตัน ก็ทำได้แค่ใกล้เคียงเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งอนไม่เลิก!นาสรี่จ้องเลิกเล่นตราไก่
    ซามีร์ นาสรี่ เพลย์เมกเกอร์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมประกาศอำลาทีมชาติฝรั่งเศส หลังยังไม่หายเคืองที่ถูกเมินจาก ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ เทรนเนอร์ "ตราไก่" จนหลุดโผชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล
  • ร็อดเจอร์สมั่นใจ3แข้งจากนักบุญจะปรับตัวได้เร็ว
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล มั่นใจ 3 แข้งใหม่จาก เซาธ์แฮมป์ตัน จะปรับตัวเข้ากับ "หงส์แดง" ได้เร็ว เนื่องจากทั้ง 2 ทีมเล่นสไตล์คล้ายกัน ชี้การค้าแข้งที่แอนฟิลด์ย่อมมีความกดดัน แต่การมาจากสโมสรเดียวกันจะช่วยให้ทุกอย่างง่ายขึ้น
  • ฟานกัลยันแมนพอที่จะพูดกับลูกทีมตรงๆ
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันกล้าพูดกับนักเตะตรงๆ ว่าไม่อยู่ในแผนของตนแล้ว แย้มตอนนี้มีรายชื่อในใจบ้างแล้ว ชี้ให้โอกาสผู้เล่นทุกคนและจะตัดสินใจหลังกลับมาจากทัวร์ปรี-ซีซั่น ที่แดนลุงแซม โวสนั่นตอนคุม บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค ก็ได้แชมป์ในปีแรกเลย หลัง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ไปแหย่ กุนซือดัตช์ว่ายังไม่มีประสบการณ์ในแดนผู้ดี
  • เฟล็ทเชอร์มั่นใจผีตามรอยหงส์ซีซั่นก่อน
    ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิดล์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ พวกเขาจะกลับมาคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ได้ ตามรอย ลิเวอร์พูล ที่อาศัยโอกาสการไม่ต้องเล่นถ้วยยุโรป พัฒนาจากการจบอันดับ 7 ในฤดูกาลก่อนหน้า จนเกือบคว้าแชมป์ได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »