ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเฮ!โรบินรีเทิร์นแคมป์ซ้อมเรียบร้อย

ผีเฮ!โรบินรีเทิร์นแคมป์ซ้อมเรียบร้อย

Posted 05/08/2014 by siamsport

 

เหล่า "เร้ด อาร์มี่" ได้กรี๊ดกร๊าด เมื่อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ กลับมาจากพักร้อนเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ด้าน "อาร์วีพี" ก็โพสต์ความดีใจอยากช่วย "ปีศาจแดง" เต็มแก่ลง ทวิตเตอร์ เช่นกัน

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับต้นสังกัดเพื่อเตรียมลุยฤดูกาล 2014-15 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ดาวยิงวัย 30 ปี ได้รับอนุญาตจาก หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" ให้พักผ่อนนานกว่าคนอื่นเป็นกรณีพิเศษ หลังพาทีมชาติฮอลแลนด์คว้าอันดับ 3 ศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ซึ่งกุนซือวัย 62 ปี ออกมายืนยันก่อนหน้านี้แล้วว่า "อาร์วีพี" จะไม่ได้ลงช่วยลั่นสกอร์ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดซีซั่นกับ สวอนซี ซิตี้ ในวันเสาร์หน้าแน่นอน เนื่องจากเรียกความฟิตกลับมาให้เต็มร้อยไม่ทัน

อย่างไรก็ตาม หัวหอกชาวดัตช์ ก็ยังอารมณ์ดี พร้อมโพสต์ข้อความลง ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า ใจจดใจจ่อกลับไปฝึกซ้อมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วยไล่ล่าความสำเร็จไม่ไหวแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลยันแมนพอที่จะพูดกับลูกทีมตรงๆ
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันกล้าพูดกับนักเตะตรงๆ ว่าไม่อยู่ในแผนของตนแล้ว แย้มตอนนี้มีรายชื่อในใจบ้างแล้ว ชี้ให้โอกาสผู้เล่นทุกคนและจะตัดสินใจหลังกลับมาจากทัวร์ปรี-ซีซั่น ที่แดนลุงแซม โวสนั่นตอนคุม บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค ก็ได้แชมป์ในปีแรกเลย หลัง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ไปแหย่ กุนซือดัตช์ว่ายังไม่มีประสบการณ์ในแดนผู้ดี
  • เฟล็ทเชอร์มั่นใจผีตามรอยหงส์ซีซั่นก่อน
    ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิดล์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ พวกเขาจะกลับมาคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ได้ ตามรอย ลิเวอร์พูล ที่อาศัยโอกาสการไม่ต้องเล่นถ้วยยุโรป พัฒนาจากการจบอันดับ 7 ในฤดูกาลก่อนหน้า จนเกือบคว้าแชมป์ได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว
  • แข้งผีระทึก!ฟานกัลโละส่วนเกินหลังทัวร์สหรัฐฯ
    เหล่านักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างพากันหนาวๆร้อนๆกันยกทีม เมื่อ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ประกาศจุดยืนชัดเจน พร้อมกำจัดจุดอ่อนในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทันที หลังการทัวร์สหรัฐฯสิ้นสุดลง
  • "ผี" ฟัด "หงส์" แดงเดือดฉบับมะกัน
    จาก 8 สโมสรดังของยุโรป จะมีเพียงแค่ 2 ทีม เท่านั้น ที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศและเผอิญว่า 2 ทีมดังกล่าวคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับลิเวอร์พูล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »