ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหมาะสุด!สื่อเผยฟานกัลจ่อตั้งรูนเป็นกัปตันผี

เหมาะสุด!สื่อเผยฟานกัลจ่อตั้งรูนเป็นกัปตันผี

Posted 05/08/2014 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด คงดีใจไม่น้อย เมื่อมีข่าวว่า อาจได้รับการแต่งตั้งเป็นกัปตัน "ปีศาจแดง" ใน พรีเมียร์ลีก นัดเปิดฤดูกาลพบ สวอนซี วันเสาร์หน้า หลังตัวเลือกอื่นติดปัญหาขัดข้องเล็กๆ น้อยๆ

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมแต่งตั้ง เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าตัวเก่ง ให้เป็นกัปตันทีมในเกมลีกเปิดซีซั่น 2014-15 จากรายงานของ เดลี่ เมล์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ กลายเป็นเต็ง 1 ที่จะได้สวมปลอกแขนนำทัพ "ปีศาจแดง" เนื่องจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ ยังฟิตไม่พอที่จะลงสนามช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดซีซั่นกับ สวอนซี ซิตี้ วันเสาร์ที่ 16 สิงหาคมนี้แน่นอน เนื่องจากเพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจกับ "อัศวินสีส้ม" ในฟุตบอลโลก ที่ประเทศบราซิล

ขณะที่ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลางจอมเก๋า ที่ได้เดินนำลูกทีมเข้าสนาม 3 จาก 4 เกมปรีซีซั่นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา รวมทั้ง ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ ในเกมกับ โรม่า ก็อาจหลุดโผหมดเนื่องจาก ฟาน กัล มองว่า ทั้ง 2 คนไม่ได้เป็นผู้เล่นตัวจริงของ "เร้ด เดวิลส์" แบบสม่ำเสมอนั่นเอง ส่วน ไมเคิ่ล คาร์ริค ก็ยังมีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้ารบกวน ด้าน จอห์นนี่ อีแวนส์ เองก็ขาดประสบการณ์ในการรับบทผู้นำทีม แม้กุนซือชาวดัตช์จะประทับใจฟอร์มของปราการหลังทีมชาติไอร์แลนด์เหนือก็ตาม โดย รูนี่ย์ เองก็ยืนยันว่า พร้อมรับบทบาทนี้แล้วด้วย

"แน่นอน ผมอยากเป็นกัปตันทีม แต่มันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผู้จัดการทีมด้วย ผมคิดว่า เขาต้องการทำงานกับนักเตะ และเลือกกัปตันทีมจากตรงนั้น ผมไม่คิดว่าเขาต้องการแค่เดินเข้ามาและเลือกใครก็ได้เป็นกัปตันหรอก ผมมั่นใจว่าเขากำลังมองหาคนที่ใช่อยู่ และจะตัดสินใจในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า" ศูนย์หน้าวัย 28 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเฮ!โรบินรีเทิร์นแคมป์ซ้อมเรียบร้อย
    เหล่า "เร้ด อาร์มี่" ได้กรี๊ดกร๊าด เมื่อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ กลับมาจากพักร้อนเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ด้าน "อาร์วีพี" ก็โพสต์ความดีใจอยากช่วย "ปีศาจแดง" เต็มแก่ลง ทวิตเตอร์ เช่นกัน
  • ฟานกัลยันแมนพอที่จะพูดกับลูกทีมตรงๆ
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันกล้าพูดกับนักเตะตรงๆ ว่าไม่อยู่ในแผนของตนแล้ว แย้มตอนนี้มีรายชื่อในใจบ้างแล้ว ชี้ให้โอกาสผู้เล่นทุกคนและจะตัดสินใจหลังกลับมาจากทัวร์ปรี-ซีซั่น ที่แดนลุงแซม โวสนั่นตอนคุม บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค ก็ได้แชมป์ในปีแรกเลย หลัง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ไปแหย่ กุนซือดัตช์ว่ายังไม่มีประสบการณ์ในแดนผู้ดี
  • เฟล็ทเชอร์มั่นใจผีตามรอยหงส์ซีซั่นก่อน
    ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิดล์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ พวกเขาจะกลับมาคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ได้ ตามรอย ลิเวอร์พูล ที่อาศัยโอกาสการไม่ต้องเล่นถ้วยยุโรป พัฒนาจากการจบอันดับ 7 ในฤดูกาลก่อนหน้า จนเกือบคว้าแชมป์ได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว
  • แข้งผีระทึก!ฟานกัลโละส่วนเกินหลังทัวร์สหรัฐฯ
    เหล่านักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างพากันหนาวๆร้อนๆกันยกทีม เมื่อ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ประกาศจุดยืนชัดเจน พร้อมกำจัดจุดอ่อนในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทันที หลังการทัวร์สหรัฐฯสิ้นสุดลง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »