ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แจ้งเกิด!อารอนส์เด็ก18ยิงโชว์แฟนสาลิกา

แจ้งเกิด!อารอนส์เด็ก18ยิงโชว์แฟนสาลิกา

Posted 05/08/2014 by rakball.net

 

ช็อตนี้เกิดขึ้นในนาทีที่ 54 เหตุเกิดบริเวณกราบซ้ายเมื่อ โรแลนโด้ อารอนส์(Rolando Aarons) มิดฟิลด์ลูกหม้อวัย18ปี ของนิวคาสเซิ่ล พาบอลตะลุยตั้งแต่ครึ่งสนามลากมาริมเส้นฝั่งซ้าย แต่ไม่รู้ว่าแกตั้งใจยิงหรือเปิดบอลกันแน่ บอลพุ่งลอยข้ามหัวผู้รักษาประตูเสียบตาข่ายเข้าไปอย่างสวยงาม

เป็นประตูที่สองที่ขึ้นนำชาลเก้ และจบเกมนิวคาสเซิ่ลเอาชนะชาลเก้ไปได้ 3:1 ในฟุตบอลกระชับมิตร คืนวันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดยันหงส์เตรียมยื่นสัญญาใหม่ให้คูตินโญ่
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันสโมสรเตรียมที่จะยื่นสัญญาใหม่ให้กับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์คนเก่งของทีม โดยระบุนี่คือนักเตะสำคัญของทีมและสมควรที่จะได้รับรางวัลสำหรับผลงานที่ยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมา
  • เหมาะสุด!สื่อเผยฟานกัลจ่อตั้งรูนเป็นกัปตันผี
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด คงดีใจไม่น้อย เมื่อมีข่าวว่า อาจได้รับการแต่งตั้งเป็นกัปตัน "ปีศาจแดง" ใน พรีเมียร์ลีก นัดเปิดฤดูกาลพบ สวอนซี วันเสาร์หน้า หลังตัวเลือกอื่นติดปัญหาขัดข้องเล็กๆ น้อยๆ
  • ผีเฮ!โรบินรีเทิร์นแคมป์ซ้อมเรียบร้อย
    เหล่า "เร้ด อาร์มี่" ได้กรี๊ดกร๊าด เมื่อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ กลับมาจากพักร้อนเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ด้าน "อาร์วีพี" ก็โพสต์ความดีใจอยากช่วย "ปีศาจแดง" เต็มแก่ลง ทวิตเตอร์ เช่นกัน
  • เอเยนต์ยันอินเตอร์ไม่เคยติดต่อดึงอัลเวส
    ตัวแทน ดาเนี่ยล อัลเวส กองหลังตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ยันไม่เคยได้รับการติดต่อจาก อินเตอร์ มิลาน เรื่องการดึงลูกค้าของตนไปเสริมแกร่ง ชี้เรื่องทุกอย่างต้องไปถามฝั่ง "งูใหญ่" เท่านั้น แต่เปรยในอนาคตจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ ต้องรอดูกันต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »