ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ช็อก!ปลื้มจิตเจ็บส่อชวดเวิล์ดกรังด์ปรีซ์สนาม2

ช็อก!ปลื้มจิตเจ็บส่อชวดเวิล์ดกรังด์ปรีซ์สนาม2

Posted 06/08/2014 by siamsport

 

ทีมลูกยางไทยงานเข้า "เดอะหน่อง" ปลื้มจิตร์ ถินขาว บอลเร็วตัวหลัก ข้อเท้าขวาพลิกระหว่างฝึกซ้อมช่วงเช้าที่ผ่านมา แพทย์ประจำทีมจัดการประคบน้ำแข็งช่วย และเจ้าตัวถึงกับต้องนั่งรถเข็ญ จากสีหน้าระหว่างประคบน้ำแข็งคาดว่าคงเจ็บมาก

อย่างไรก็ตามมีความเป็นไปได้สูงว่า "เดอะหน่อง" อาจจะไม่ได้ลงสนามช่วยทีมในการแข่งขัน เวิล์ด กรังด์ ปรีซ์ สนาม 2 ที่ฮ่องกง โดยคาดว่าจะต้องเรียกใช้ "เตย" หัตทยา บำรุงสุข แทน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นยังคงต้องรอดูอาการ

ด้าน โค้ชอ๊อต เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร เผยว่า "สำหรับกรณีของหน่อง ตอนนี้ก็ยอมรับว่ากังวล แต่ยังไม่รู้ว่าจะเป็นอะไรมากหรือไม่ เพราะหากเจ็บไม่มาก และหายทันลงแข่งขันก็ไม่ส่งผลอะไรมากนัก แต่หากหน่องเกิดอาการบวมตามมาและลงแข่งขันไม่ได้ ก็ยอมรับว่าส่งผลกระทบกับทีมแน่นอน ก็คงต้องเตรียมแผนสำรองไว้ด้วยการเตรียมนักกีฬาเสริมในตำแหน่งของหน่อง

ในขณะที่ นพ.เรืองศักดิ์ ศิริผล แพทย์ประจำทีม กล่าวว่า ต้องรอดูอาการอีกระยะ และ ให้ยาเพื่อบรรเทาอาการ ส่วนการดูแลรักษาจะเช็ดอย่างละเอียดอย่างใกล้ชิด"  อาการล่าสุดของ ปลื้มจิตร์ เจ้าตัวสามารถยืนได้ แต่ยังเดินไม่ได้ จำเป็นต้องนั่งรถเข็น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กเอดันลิลลี่แทนก้อยอวยพรให้สำเร็จเรื่องเรียน
    สมาคมเทควันโดแห่งประเทสไทย เปิดโผ "จอมเตะ" ชุดลุยศึกเอเชี่ยนเกมส์ 2014 อย่างเป็นทางการแล้ว " น้องก้อย" รุ่งระวี ขุระสะ จอมเตะอื้อฉาว คู่กรณี "โค้ชเช" ไร้ชื่อติดธงร่วมไปทำศึกตามคาด หลัง "บิ๊กเอ" ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ ประมุขใหญ่เทควันโดดันขอดัน "น้องลิลลี่" อิศรินทร์ ทวีปถาวรวงศ์ จอมเตะเยาวชนดาวรุ่งวัย 15 ปีเสียบแทนในรุ่น 62 กก. ยันไม่ติดใจอะไรพร้อมเปิดโอกาสให้กลับมาติดทีมชาติในครั้งหน้า และอวยพรให้ "น้องก้อย" ประสบความสำเร็จด้านการเรียนระดับปริญญาโท
  • ก้อยลั่นไม่เอาแล้วทีมชาติขอทุ่มเทให้การเรียน
    "ก้อย" รุ่งระวี ขุระสะ ไม่เอาแล้วทีมชาติ ขอเล่นให้กับสโมสร เดอะ แชมเปี้ยน เพื่อแข่งขันระดับสโมสร หรือในระดับชิงแชมป์ประเทศไทยอย่างเดียว พร้อมเผยเรื่องราวที่ผ่านมา อธิบายไม่ถูก อาจจะเป็นเพราะเรื่องที่เกิดขึ้นกับชีวิตคนส่วนใหญ่ไม่เข้าใจ ทำให้ไม่สามารถแก้ไขและบอกความจริงได้ รู้สึกไม่มีประโยชน์ที่จะให้ทุกคนเข้าใจความเป็นจริงของชีวิตและเรื่องที่แท้จริง ชี้เวลาที่เหลือส่วนใหญ่ก็จะเอาไปทุ่มเทให้กับการศึกษาดีกว่า ด้านกระแสวงในรู้แล้ว ก้อย กับ คาสซานดร้า ฮาลเลอร์ รุ่นน.น. 67 กก. หลุดโผทีมชาติชัวร์ "บิ๊กเอ" พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมเทควันโด กลับจากสหรัฐฯ ยอมตัดจอมเตะสาว 2 คน พ้นทีมชาติ
  • ออปชั่นเฟสต์ฯส่งท้ายประทับใจชมบันเทิงอิ่มสุข
    "ออปชั่น เฟสต์ฯ" งานเทศกาลเพื่อคนรักรถยนต์ จักรยานยนต์ อุปกรณ์ประดับงาน สำหรับคนชอบแต่ง ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ปิดงานด้วยความสำเร็จอย่างท่วมท้นเกินความคาดหมาย โดยได้รับความนิยมจากแฟนผู้ชื่นชอบรถแรง, รถสวย, บรรดาคาร์คลับ จนถึงผู้สนใจการแต่งรถมาร่วมงานกันเนืองแน่นตลอดทั้งวันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยเฉพาะสินค้าแต่งรถราคาพิเศษ ที่จัดโปรโมชั่นกันทั้งวันชนิดใครไม่มาช็อปเอาไปใช้ต้องรอไปถึงปีหน้าทีเดียว
  • ออปชั่นเฟสต์จัดโปรเด็ดส่งท้าย!ลดกระหน่ำเอาใจคอรถแต่ง
    "ออปชั่น เฟสต์" งานรวมพลคนรักรถแต่ง แสดงรถสวย จำหน่ายอุปกรณ์แต่งขั้นเทพในราคาลดพิเศษ พร้อมความบันเทิงล้นพิกัด ที่จัดขึ้นในโอกาสฉลองนิตยสาร ออปชั่น นิตยสารแต่งรถชั้นนำจากญี่ปุ่นที่ตีพิมพ์เป็นฉบับภาษาไทย โดย บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ครบ 5 ปี ด้วยรูปแบบเทศกาลยานยนต์เพื่อคนรักรถแต่ง รถแรง รถสวย และสาวสุดเซ็กซี่ที่มาโชว์ความน่ารักกันเต็มแน่นทั้งธันเดอร์โดมสถานที่จัด งาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »