ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สุทธินันท์โขกชัย!ฉลามชลดับร้อนเซาะกราว1-0

สุทธินันท์โขกชัย!ฉลามชลดับร้อนเซาะกราว1-0

Posted 13/08/2014 by siamsport




สุทธินันท์ พุกหอม โหม่งประตูชัยช่วงท้ายเกม พา"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี คว้า3 แต้มสำคัญ ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-0 ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2014 ประจำวันพุธที่ 13 สิงหาคม 2557

 

ฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2014

วันพุธที่ 13 สิงหาคม 2557

ชลบุรี เอฟซี 1- 0 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

 

ลูกเดียวก็เกินพอ.. "ฉลามชล" ดับ "บุรีรัมย์" ศึกบิ๊กแมตช์มิดวีก

 

     

         ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. เป็นการแข่งขันในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับที่ 2 ของตาราง มี 55 คะแนน เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงของตาราง มีอยู่ 59 คะแนน โดยเกมการแข่งขันนัดที่ผ่านมาบุกไปเสมอสุพรรณบุรี เอฟซีมา 1-1 ขณะที่ทีมเยือนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดเปิดบ้านเอาชนะ สิงห์ท่าเรือ 2-0


         เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งแรกทั้งสองทีมเปิดเกมบุกเข้าใส่กันตั้งแต่ต้นเกม ซึ่งรูปเกมชิงไหวชิงพริบอยู่บริเวณกลางสนามเป็นส่วนใหญ่ น.20 เป็นทีมเยือนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดที่เริ่มครองเกมบุกได้มากขึ้นมามีโอกาสทักทาย เมื่อได้ลูกเตะมุมทางฝั่งขวา ธีราทร บุญมาทัน เปิดบอลด้วยซ้ายมาที่หน้าประตู บอลลึกจะมุดเข้าเสาสองแต่ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ยังลอยตัวปัดบอลออกไปได้


         ถัดมาอีก 5 นาที เจ้าบ้าน "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี มามีโอกาสเช่นกัน เมื่อมาได้ลูกฟรีคิกข้างกรอบเขตโทษทางริมเส้นฝั่งซ้าย ยูกิ บัมบะ เปิดบอลเรียดมาที่หน้าประตูให้กับ ติอาโก้ คุนญ่า หัวหอกตัวเก่งของทีมวิ่งเข้ามาซัดด้วยซ้ายโล่งๆ แต่บอลกลับไปติดบล็อกของ สุรัตน์ สุขะ ช่วยป้องกันประตูให้กับทีมเยือนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดไปอย่างเฉียดฉิว


          หลังจากนั้นรูปเกมเป็นไปอย่างสนุก แต่จังหวะจบสกอร์ยังมีน้อยด้วยกันทั้งคู่ กระทั่งช่วงท้ายเกม น.45+1 เป็นทีมเยือนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดที่มีโอกาสอีกครั้งจากจังหวะที่ สุเชาว์ นุชนุ่ม บรรจงชิพบอลให้กับ นิติพงษ์ เสลานนท์ ที่เปลี่ยนตัวลงมาแทน สุรีย์ สุขะ ได้หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษฝั่งขวาก่อนยิงด้วยขวาทันที บอลหลุดกรอบออกหลังไปอย่างไม่ได้ลุ้น จากนั้นยังทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ หมดเวลาการแข่งขันในครึ่งแรกชลบุรี เอฟซีเสมอกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-0


         กลับสู่เกมการแข่งขันในครึ่งหลัง น.49 "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เริ่มต้นได้อย่างน่ากลัวเมื่อ ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา แข้งดาวรุ่งของทีมลากบอลไปสุดเส้นฝั่งขวา ก่อนเปิดเรียดไปที่เสาแรกให้กับ สุเชาว์ นุชนุ่ม วิ่งมาทิ้งตัวเข้าชาร์จ แต่บอลยังไปตรงตัวของ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ป้องกันไว้ได้


          น.60 สาวก "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่เร่งเกมบุกมากขึ้นต้องมาดีใจกันเก้อ จากจังหวะที่ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ลากบอลไปทางฝั่งซ้ายก่อนจ่ายต่อให้กับ จูเลียโน่ มิเนโร่ เฟอร์นันเดส หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนจ่ายบอลส่งพานต่อให้กับ ติอาโก้ คุนญ่า ทิ้งตัวเข้าชาร์จตุงตาข่าย แต่ผู้ช่วยผู้ตัดสินกลับยกธงว่าเป็นลูกล้ำหน้าในจังหวะนี้


         น.68 ชลบุรี เอฟซี เริ่มกลับมาเป็นฝ่ายที่ครองเกมบุกได้มากขึ้น และมามีโอกาสอีกครั้งจากจังหวะที่ได้ลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ 25 หลา กรกช วิริยอุดมศิริ ปั่นฟรีคิกไปชนกำแพงกระเด้งมาเข้าทาง นิเวส ศิริวงศ์ วิ่งมากดด้วยขวาเต็มข้อแต่ลูกกลับหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย


         กระทั่ง น.86 สาวก "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี มาได้เฮกันลั่นสนามเมื่อทีมรักมาได้ประตูออกนำ 1-0 จากจังหวะลูกฟรีคิกทางริมเส้นฝั่งขวา กรกช วิริยอุดมศิริ บรรจงปั่นด้วยซ้ายไปที่เสาแรกบอลไปเข้าหัว สุทธินันท์ พุกหอม กระโดดขึ้นโขกสะบัดเต็มหัวตุงตาข่ายให้ ชลบุรี เอฟซี ออกนำ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-0


          หลังจากนั้นช่วงเวลาที่เหลือรูปเกมของทั้งสองทีมเปิดเกมบุกแลกกันอย่างสนุก แต่สุดท้ายไม่สามารถทำอะไรกันเพิ่มได้ทำให้หมดเวลาการแข่งขันในครึ่งหลัง เป็น "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่เปิดบ้านเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปอย่างสุดมัน 1-0 เก็บ 3 คะแนนสำคัญได้สำเร็จ           

      

"วาดะ" ยกสปิริตลูกทีมเล่นได้ไม่กลัวบุรีรัมย์ เฉือนขนะ1-0

 

"กาม่า" กุนซือบุรีรัมย์ เผยลูกทีมฟิตไม่พอ เสียลูกเซ็ทพีทง่าย เหตุพ่ายชลบุรี

 


         วาทะโค้ช


         มาซาฮิโร่ วาดะ ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี "เกมนี้เป็นเกมที่สนุกต้องขอบคุณแฟนบอลที่เข้ามาเชียร์และสร้างสีสันให้ทีม กระหายกับ 3 คะแนนในเกมนี้ หลังจากในเกมที่ผ่านมาเราทำได้เพียงเสมอมา ทำให้เกมนี้เราต้องเก็บ 3 คะแนนให้ได้ และก็ทำได้สำเร็จ ทำให้จากนี้ไป 4 ทีมมีโอกาสเท่ากันหมดที่จะสามารถคว้าแชมป์ในปีนี้"


         เธอเรร่า ดา กาม่า ลิม่า หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด "เกมนี้ก็เหมือนเกมวัดแชมป์เราบุกมาเยือนก็ต้องการ 3 คะแนน แต่ความผิดพลาดก็เกิดขึ้นเกิดขึ้นได้แม้เราจะเตรียมตัวมาดีก็ตาม จากนี้ไปก็ต้องสู้กันต่อไปกับการแข่งขันที่เหลือนำความผิดหวังไปพัฒนาตนเอง และก็ขอแสดงความยินดีกับ 3 คะแนน ของชลบุรี เอฟซี ด้วย"


         คะแนนความสามารถของผู้เล่นทั้งสองทีม


         ชลบุรี เอฟซี - สินทวีชัย หทัยรัตนกุล 7.5, นิเวส ศิริวงศ์ 7.5, สุทธินันท์ พุกหอม 8.5, อันแดร์สัน โดส ซานโตส 7.5, กรกช วิริยอุดมศิริ 8, ยูกิ บัมบะ 7.5, อดุล หละโสะ 8, ชาคริต บัวทอง 6.5, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์7.5, จูเลียโน่ มิเนโร่ เฟอร์นันเดส 7, ติอาโก้ คุนญ่า 8


         บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน 6.5, อันเดรส ตูเนซ 7, ประทุม ชูทอง 7, ธีราทร บุญมาทัน 7, ดาวิด โรเชล่า กัลโบ 7, สุรีย์ สุขะ 6, สุรัตน์ สุขะ 6.5, ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา 6.5, สุเชาว์ นุชนุ่ม 7, อนาวิน จูจีน 7, ฆาเบียร์ ปาตินโญ่ 7


         แมน ออฟ เดอะ แมตช์ :  สุทธินันท์ พุกหอม นักเตะ ชลบุรี เอฟซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวานเจี๊ยบ!บุรีรัมย์ซูฮกชลบุรีคือคู่แข่งตัวฉกาจ
    ผจก.บุรีรัมย์ ซูฮก ชลบุรี เอฟซี คือคู่แข่งสำคัญในการแย่งแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ยกย่องการดวลกันคือซุปเปอร์บิ๊กแมตช์บอลไทยของจริง
  • ช้างศึกแบโผ20แข้งอชก.!กวินทร์-เมสซี่เจนำทัพ
    ทีมชาติไทย ชุดเตรียมสู้ศึกเอเชี่ยน เกมส์ เปิดโผ 20 คนสุดท้ายในการลุย "อินชอน เกมส์"ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยมีแข้งจาก บีอีซี เทโรฯ ติดมามากสุด 5 ราย ส่วนแข้งอายุเกิน 23 ปี ที่ส่งได้ 3 คน มี กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, ประทุม ชูทอง และ ธีราทร บุญมาทัน โดย "บิ๊กเษม"เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผจก.ทีม เปิดใจ การมีผู้รักษาประตูเพียง 2 ราย จะไม่ส่งผลกระทบแน่นอน เพราะเตรียมสั่งบรรดาแนวรับให้ช่วยนายทวารในจังหวะป้องกันเป็นพิเศษ รวมทั้งขอเน้นผลแบบนัดต่อนัด ด้าน "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชของทีม ระบุ การต
  • ปรัชญาฟาน กัล!โค้ชโจโอดขาดพิชิตพงษ์ราวกับขาดตนในสนาม
    ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น ชี้ว่ายามอยู่ในสนาม พิชิตพงษ์ เฉยฉิว เปรียบเสมือนจิตวิญญาณของเขาและการขาดกัปตันคนเก่งรายนี้แม้จะเป็นปัญหาใหญ่ แต่ทีมต้องเดินหน้าต่อไป
  • Head2head : ปอนด์ต่อปอนด์ศึกชิงจ้าวภูธร
    ศึกไทยพรีเมียร์ลีกที่เหมือนการตัดสินแชมป์กลายๆของ สองมหาอำนาจลูกหนังภูธร โกลจึงจับคู่ดวลเดือดชี้วัดเกมนี้มาชนกันแบบปอนด์ต่อปอนด์พร้อมสถิติของทั้ง คู่!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »