ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ดวงแตก!วิดิชติดลิฟต์นาน2ช.ม.

ดวงแตก!วิดิชติดลิฟต์นาน2ช.ม.

Posted 16/08/2014 by siamsport

 

เนมานย่า วิดิช กองหลังใหม่แกะกล่อง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สุดซวยเมื่อต้องติดอยู่ในลิฟต์นานถึง 2 ชั่วโมงโดยเหตุผลที่เจ้าตัวไม่ได้รับการช่วยเหลือทันที เพราะผู้คนส่วนใหญ่ต่างหยุดในวันเทศกาลแฟร์รากอสโต้นั่นเอง

เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ดวงแตกสุดๆ หลังต้องติดอยู่ในลิฟต์ที่อาคารแห่งหนึ่งนานถึง 2 ชั่วโมงกว่าที่จะมีคนมาช่วย จากการเปิดเผยของ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดี

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงวันหยุดประจำชาติของเมืองมะกะโรนี หรือวัน "แฟร์รากอสโต้"  ซึ่งเป็นงานเทศกาลฉลองที่พระแม่มาเรีย ได้รับการยกย่องเป็นเซนต์ และขึ้นสู่สรวงสวรรค์ โดยตรงกับวันที่ 15 สิงหาคมของทุกปี

สำหรับเทศกาลดังกล่าวทุกๆ คนในประเทศอิตาลีต่างมีความสุขในวันนี้ แต่ไม่ใช่ วิดิช เพราะเจ้าตัวดวงแตกสุดๆ เมื่อต้องใช้เวลาในช่วงนั้นติดอยู่ในลิฟต์ และกว่าจะมีช่างเทคนิคมาช่วยออกไปก็ปาเข้าไป 2 ชั่วโมงกว่าๆ โดยเหตุผลไม่มีอะไรมากเพราะผู้คนส่วนใหญ่หยุดงานนั่นเอง

แน่นอนว่านี่ไม่ใช่สิ่งที่ วิดิช วาดฝันเอาไว้สำหรับช่วงแรกในการค้าแข้งบนดินแดนรองเท้าบู้ท หลังจากที่เจ้าตัวเพิ่งจะโบกมือลา "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเล่นในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ แถมยังไม่ได้ลงสนามให้ "งูใหญ่" ในแมตช์อย่างเป็นทางการเลย แต่ต้องตกเป็นข่าวพาดหัวใหญ่แบบไม่ได้ตั้งใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แผนสำรอง!ผีหันล่ากัวรินหากชวดคว้าวิดัล
    สื่อเลี่ยนลือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่นิ่งไม่นอนใจ การเจรจาซื้อ อาร์ตูโร่ วิดัล ของ ยูเวนตุส ไม่มีความคืบหน้า ขณะที่เส้นตายย้ายทีมงวดเข้ามาเรื่อยๆ แฉเตรียมดำเนินการแผนสำรอง ด้วยการหันไปสอย เฟรดี้ กัวริน ห้องเครื่องโคลอมเบีย ของ อินเตอร์ มิลาน แทน
  • เอเยนต์ยันอินเตอร์ไม่เคยติดต่อดึงอัลเวส
    ตัวแทน ดาเนี่ยล อัลเวส กองหลังตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ยันไม่เคยได้รับการติดต่อจาก อินเตอร์ มิลาน เรื่องการดึงลูกค้าของตนไปเสริมแกร่ง ชี้เรื่องทุกอย่างต้องไปถามฝั่ง "งูใหญ่" เท่านั้น แต่เปรยในอนาคตจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ ต้องรอดูกันต่อไป
  • เอเยนต์ยันเจรจาเมเดลย้ายซบงูยังไม่ล่ม
    เฟร์นานโด เฟลิเซวิช เอเยนต์ของ การี่ เมเดล มิดฟิลด์พลังม้า ของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ยืนยัน การเจรจาย้ายจาก "เดอะ บลูเบิร์ดส์" ซบตัก อินเตอร์ มิลาน ยังไม่ล่ม และตอนนี้เขาอยู่ คาร์ดิฟฟ์ เพื่อถกลึกถึงรายละเอียดแล้ว มั่นใจปิดดีลได้แน่นอน
  • ชิชาริโต้แบะท่าพร้อมซบอินเตอร์
    ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ หัวหอกตาหวานจอมอาภัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบะท่าพร้อมย้ายทีม ถ้าหากข้อเสนอดีพอ พร้อมอวย อินเตอร์ มิลาน เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ทีมหนึ่ง หากเสนอโอกาสดีๆ ให้ คงยากที่จะปฏิเสธ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »