ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''นาฮานา'' หวิวชุดชั้นใน

''นาฮานา'' หวิวชุดชั้นใน

Posted 16/08/2014 by siamdara

 

ทำเอาร้อนฉ่าทั้งนอกบ้านในบ้าน เมื่อ นา ฮานา หรือชื่อจริง คิม นาฮี เปลื้องผ้าเปลื้องผ่อนอวดทรวดทรงสะท้านใจที่ซุกซ่อนอยู่ภายในชุดชั้นในสวยเก๋

 

พร้อมด้วยส่วนสัดอวบอัดครัดเคร่ง 34-24-33 ส่วนสูงกำลังเหมาะ 167 เซนติเมตร และน้ำหนักชั่งเมื่อเช้า 46 กิโลกรัม ให้โลกเลื่องลือระบือไกลถึงความขาวนวลรัญจวนจิตของสาวแดนกิมจิอีกแล้วครับท่าน!!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิดได้ไง''ชมพู่ - เอมี่''ก๊อบปี้''ปุ๋ย -ภรณ์ทิพย์ & ไมเคิล แจ็คสัน''ปาร์ตี้วันเกิดไฮโซ
    เรื่องมาเต็ม จัดเต็ม ยกนิ้วให้สองนาง นางเอก กับ นางงาม "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต และ "เอมมี่"มรกต กิตติสาระ ที่ล่าสุดเมื่อคืนวานนี้(15 สิงหาคม) สองนางบุกปาร์ตี้เบิร์ดเดย์เพื่อนเลิฟ"พลอย" ชวพร เลาหพงศ์ชนะแบบจัดเต็ม เลออลังในธีม"ซุปเปอร์สตาร์ซึ่ง "สาวชม" มาให้มาดอดีตนางงามจักรวาล"ปุ๋ย"ภรณ์ทิพย์ นางรั่วหลุดไม่ห่วงสวย จนอยากเปลี่ยนชื่อเธอว่า"ชม เชิญยิ้ม"
  • ''เมย์พิชญ์'' อโหสิ ''สารวัตรโจ้'' ไม่ขอเอ่ยถึง พร้อมให้อภัย ''แอน'' คนโพสต์ใส่ร้าย ขู่อีก2 สาวมือดีหากไม่ออกขอโทษ ฟ้องแน่!!
    หลังจากที่ซูฉีเมืองไทยสาว "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร ของขึ้น!! ไม่หลับไม่นอน ลุกขึ้นมาอัพอินสตาแกรมตอนกลางดึก(14 สิงหาคม)โพสต์ชี้แจงเรื่องราวที่สาวนิรนามโพสต์เฟซบุ๊กแฉ"เมย์"ว่าปอกลอก สูบเงินสูบทอง ทั้งรถหรู นาฬิกาเรือนละล้าน และกระเป๋าแพงๆ จากสารวัตรโจ้-พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนผล และบรรดาไฮโซที่เข้ามาจีบ ทำเอา"เมย์" ปรี๊ดบานปลาย ปาระเบิดบึ้ม!!"โจ้" งัดข้อความที่ฝ่ายชายมาง้อขอคืนดีโพสต์แฉและปะฉะด่าจนฉาวกระฉ่อนกันไปตามที่ สยามดาราได้นำเสนอ
  • กระแทกติ่งเสียว 360 องศา ''ปิ๋ม-ซีโฟร์''แหกขาโชว์ท่าเด็ด!!!
    ปลุกใจเสือป่าด้วยคลิปซ้อมเต้นสุดสยิว ของลูกทุ่งสาวขาแด๊นซ์ "ปิ๋ม-ซีโฟร์" ที่เพิ่งถูกโพสต์ลงในยูทูปเพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมงแต่ปรากฎว่าคลิป!!ดังกล่าว ได้ถูกแชร์ ออกไปอย่างรวดเร็ว แต่เท่าที่ดูจากคลิปแล้วนั้น จะเห็นได้ว่า เป็นคลิปเด็ดที่ทำขึ้นมาเพื่อที่จะโปรโมทอาหารเสริม ที่ช่วยทำให้หุ่นฟิตไม่อ้วน ซึ่งเธอเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าตัวนี้
  • ว้าว! เลดี้ กาก้า โชว์แฟชั่นชุดสวย ที่สนามบินนาริตะ ญี่ปุ่น
    ศิลปินตัวแม่อย่าง เลดี้ กาก้า (Lady Gaga) ได้เดินทางถึงสนามบินนาริตะ ประเทศญี่ปุ่นแล้วในวันที่ 13 ส.ค. ท่ามกลางแฟนคลับจำนวนมากมาต้อนรับ และขึ้นชื่อว่า เลดี้ กาก้า (Lady Gaga) คงไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวังกับเสื้อผ้าสุดสวย ซึ่งในรอบนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามชมกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »