ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แอร์บัส ถ่ายแบบ RUSH สาวเซ็กซี่บิ๊กไซด์จัมโบ้

แอร์บัส ถ่ายแบบ RUSH สาวเซ็กซี่บิ๊กไซด์จัมโบ้

Posted 16/08/2014 by mthai

 

แอร์บัส สาวร่างเล็กดูบอบบาง แต่สัดส่วนมิได้บางตามตัว ด้วยขนาดบิ๊กไซด์จัมโบ้ 35-24-34 ต้องบอกเลยว่า การโดยสารรถแอร์คันนี้ไม่ธรรมดา เพราะด้วยลีลา และท่วงท่าของเธอที่โฉบเฉี่ยว เฟี้ยวฟ้าว เสมือนดั่งนั่งรถเมล์สาย 8 ที่คุณนั่งแล้ว ต้องเสียวไปตลอดเส้นทาง

การถ่ายงานลงนิตยสารกับการถ่ายงานต่างๆ ที่ผ่านมามีความแตกต่างยังไงกันบ้าง?
แตกต่างกันมากๆ ค่ะ คือการโพสในนิตยสารเราต้องคำนึงถึงธีมของทางนิตยสารด้วย ไม่เหมือนงานที่เป็นงานถ่ายนอกสถานที่ธรรมดา ที่เราจะโพสอะไรก็ได้ไปเรื่อยๆ ซึ่งการทำงานลงนิตยสารยังมีเรื่องของการแสดงอารมณ์ และสีหน้าที่ต้องเขากับธีมของนิตยสารด้วย ซึ่งหนูไม่เคยทำตรงนี้ด้วย

ให้เลือกเอาอะไรก็ได้ไปซ่อนไว้ใต้เตียง อยากเอาอะไรไปซ่อนไว้มากที่สุด?
เอาจี-สตริงไปซ่อนค่ะ กลัวเพื่อนรู้ว่าใส่ เดี๋ยวเพื่อนมาเปิดตู้เจอจะอึ้งกัน ยังไม่อยากให้รู้ ขอแอบไว้คนเดียวก่อน (หัวเราะ)

พูดถึงด้านมืดในตัวคุณให้ฟังสักหน่อยสิ?
การไม่ค่อยปฏิเสธคนค่ะ จน ณ.วันนี้ ก็ยังเป็นอยู่เลย มันส่งผลลัพธ์ที่ค่อนข้างติดลบกับทุกฝ่ายนะคะ ยกตัวอย่างเช่น เพื่อนชวนเที่ยวเราเหนื่อยอยากนอนแต่ฝืนไป ไปถึงก็นั่งหงอยๆ เพราะเหนื่อย งานก็กร่อยเพื่อนก็เบื่อเราก็เบื่อ พังหมดค่ะ

ในเรื่องของเซ็กซ์ขนาดของผู้ชายสำคัญสำหรับคุณมั้ย?
ไม่นะคะ ลีลาสำคัญกว่าเยอะเลย ช่วยกระตุ้นอะไรในตัวเราได้หลายๆ อย่าง ขนาดมันไม่ได้เกี่ยวอะไรสักเท่าไหร่ค่ะ

แล้วบรรยากาศกับเซ็กซ์ต้องแม็ตช์กันด้วยมั้ย?
จริงๆ แล้วก็ต้องแบบนั้นนะคะ บรรยากาศที่มันช่วยให้เรารู้สึกตื่นเต้นด้วย ระเบียง ห้องรับแขก อะไรแบบนี้ (หัวเราะ)


ติดตามความเซ็กซี่ของเธอต่อได้ที่

 


RUSH Magazine July 2014

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''นาฮานา'' หวิวชุดชั้นใน
    ทำเอาร้อนฉ่าทั้งนอกบ้านในบ้าน เมื่อ นา ฮานา หรือชื่อจริง คิม นาฮี เปลื้องผ้าเปลื้องผ่อนอวดทรวดทรงสะท้านใจที่ซุกซ่อนอยู่ภายในชุดชั้นในสวยเก๋
  • คิดได้ไง''ชมพู่ - เอมี่''ก๊อบปี้''ปุ๋ย -ภรณ์ทิพย์ & ไมเคิล แจ็คสัน''ปาร์ตี้วันเกิดไฮโซ
    เรื่องมาเต็ม จัดเต็ม ยกนิ้วให้สองนาง นางเอก กับ นางงาม "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต และ "เอมมี่"มรกต กิตติสาระ ที่ล่าสุดเมื่อคืนวานนี้(15 สิงหาคม) สองนางบุกปาร์ตี้เบิร์ดเดย์เพื่อนเลิฟ"พลอย" ชวพร เลาหพงศ์ชนะแบบจัดเต็ม เลออลังในธีม"ซุปเปอร์สตาร์ซึ่ง "สาวชม" มาให้มาดอดีตนางงามจักรวาล"ปุ๋ย"ภรณ์ทิพย์ นางรั่วหลุดไม่ห่วงสวย จนอยากเปลี่ยนชื่อเธอว่า"ชม เชิญยิ้ม"
  • ''เมย์พิชญ์'' อโหสิ ''สารวัตรโจ้'' ไม่ขอเอ่ยถึง พร้อมให้อภัย ''แอน'' คนโพสต์ใส่ร้าย ขู่อีก2 สาวมือดีหากไม่ออกขอโทษ ฟ้องแน่!!
    หลังจากที่ซูฉีเมืองไทยสาว "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร ของขึ้น!! ไม่หลับไม่นอน ลุกขึ้นมาอัพอินสตาแกรมตอนกลางดึก(14 สิงหาคม)โพสต์ชี้แจงเรื่องราวที่สาวนิรนามโพสต์เฟซบุ๊กแฉ"เมย์"ว่าปอกลอก สูบเงินสูบทอง ทั้งรถหรู นาฬิกาเรือนละล้าน และกระเป๋าแพงๆ จากสารวัตรโจ้-พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนผล และบรรดาไฮโซที่เข้ามาจีบ ทำเอา"เมย์" ปรี๊ดบานปลาย ปาระเบิดบึ้ม!!"โจ้" งัดข้อความที่ฝ่ายชายมาง้อขอคืนดีโพสต์แฉและปะฉะด่าจนฉาวกระฉ่อนกันไปตามที่ สยามดาราได้นำเสนอ
  • กระแทกติ่งเสียว 360 องศา ''ปิ๋ม-ซีโฟร์''แหกขาโชว์ท่าเด็ด!!!
    ปลุกใจเสือป่าด้วยคลิปซ้อมเต้นสุดสยิว ของลูกทุ่งสาวขาแด๊นซ์ "ปิ๋ม-ซีโฟร์" ที่เพิ่งถูกโพสต์ลงในยูทูปเพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมงแต่ปรากฎว่าคลิป!!ดังกล่าว ได้ถูกแชร์ ออกไปอย่างรวดเร็ว แต่เท่าที่ดูจากคลิปแล้วนั้น จะเห็นได้ว่า เป็นคลิปเด็ดที่ทำขึ้นมาเพื่อที่จะโปรโมทอาหารเสริม ที่ช่วยทำให้หุ่นฟิตไม่อ้วน ซึ่งเธอเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าตัวนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »