ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ผีเศร้า!อัลเลกรียันเก็บวิดัลอยู่โยงม้าลาย

ผีเศร้า!อัลเลกรียันเก็บวิดัลอยู่โยงม้าลาย

Posted 19/08/2014 by siamsport

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือป้ายแดง ยูเวนตุส ยันชัดไม่คิดปล่อย อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์คนเก่งออกไปจากทัพ "ม้าลาย" ซัมเมอร์นี้แน่นอน ยกสตาร์ทีมชาติชิลีคือผู้เล่นคนสำคัญ และนักเตะก็ได้อยู่กับยอดสโมสรอย่าง "ไอ้ม้าลาย" แล้ว

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนใหม่ของ ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า จะเก็บ อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางคนสำคัญไว้ในทีมต่อไปแน่นอน และได้ย้ำกับนักเตะไปแล้วว่า ได้เล่นอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แล้วด้วย

ดาวเตะทีมชาติชิลี ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจอย่างหนักจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตลอดซัมเมอร์นี้ แต่ อัลเลกรี ก็ยืนยันเป็นมั่นเป็นเหมาะอีกครั้งว่า มิดฟิลด์วัย 27 ปีจะยังอยู่เล่นในถิ่นตูรินต่อไปแน่นอน

กุนซือวัย 47 ปี กล่าวผ่าน กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชื่อดังเมืองมะกะโรนีว่า "เขา (วิดัล) เหมือนกับสิงโตที่ถูกขังกรงไว้ เขาต้องการลงสนาม แต่เขาจำเป็นต้องฝึกซ้อมให้มากกว่านี้ อาร์ตูโร่ มีสปิริตที่ยอดเยี่ยม เป็นเรื่องปกติที่จะมีข่าวลือเกี่ยวกับตัวเขา ทีมเก่งๆ ย่อมต้องการผู้เล่นดีๆ เข้ามาอยู่แล้ว แต่ วิดัล ก็อยู่กับทีมที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว"

ขณะเดียวกัน อัลเลกรี ยังยืนยันด้วยว่า ตั้งเป้าเซ็นสัญญาผู้เล่นเจ๋งๆ เข้ามาเติมความแข็งแกร่งอีก 2 คน หลังได้ทั้ง ปาทิรซ เอวร่า, อัลบาโร่ โมราต้า และ คิงส์ลี่ย์ โคมัน ขณะที่ โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า ก็ย้ายมาจาก อูดิเนเซ่ แบบยืมตัว รวมทั้งยังกล่าวชมอดีตแบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าตั้งใจฝึกซ้อมอย่างมากอีกด้วย

"เราต้องการผู้เล่นอีก 2 คน แต่พวกเขาจะต้องเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพด้วย เราต้องการได้กองหลังและกองหน้าอีกอย่างละคน มันไม่มีประโยชน์ที่จะเผยชื่อนักเตะที่คุณต้องการและอยู่ในตลาดออกมา เรายังมีเวลาอีกนิดหน่อยและต้องเลือกอย่างระมัดระวัง เราไม่อาจทำผิดพลาดในการเซ็นสัญญานักเตะใหม่เข้ามาอีก 2 คนได้"

"เอวร่า ทำงานหนักมาก ร่างกายของเขายังไม่เข้าที่ในตอนนี้ เขายังต้องการเวลาในการปรับตัวให้เข้ากับฟุตบอลอิตาเลียนรวมทั้งรูปแบบการฝึกซ้อมด้วย"

นอกจากนี้ อดีตเทรนเนอร์ เอซี มิลาน ยังอวยพรให้ อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตกุนซือ "เบียงโคเนรี่" ที่ตัดสินใจคุมทีมชาติอิตาลีเรียบร้อย "นี่คือตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับทีมชาติแล้ว ผมขอให้เขาโชคดี ผมหวังว่าเขาจะทำผลงานได้ดีซึ่ง อิตาลี ต้องการจริงๆ" คอนเต้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีโอเคปล่อยนานี่ให้สปอร์ติ้งสลับขั้วโรโฮ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินเครื่องเจรจาสอย มาร์กอส โรโฮ กองหลังอาร์เจนไตน์ เข้ารังแบบเต็มสูบ ด้วยการตกลงปล่อย นานี่ ปีกจอมสับ ให้กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอนในสัญญายืมตัว แถมยินดีจ่ายค่าเหนื่อยส่วนใหญ่ให้อีกต่างหาก
  • เจาะจุดบอด4ทีมเต็งพรีเมียร์ลีกที่เปิดหัวไม่แจ่ม
    ศีกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ เปิดฉากฟาดแข้งกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยทีมเต็งล่าแชมป์อย่างอาร์เซ น่อล,ลิเวอร์พูล,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมไปถึง สเปอร์ส ที่สื่อเมืองผู้ดียกให้เป็นทีมสอดแทรก แต่ยังโชว์ฟอร์มได้ไม่เป็นที่ประทับใจเท่าไหร่ชนะโดยเฉพาะ"ผีแดง" ถึงขั้นแพ้คารังทำให้เชื่อว่าทั้ง 4 ทีมต้องเสริมทัพอีกเป็นแน่
  • ผีคลั่งเตรียมทุ่ม100ล.ปอนด์สอยดิมาเรีย
    บ้าไปแล้ว! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมสู่ขอ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกความเร็วสูง เรอัล มาดริด ด้วยการทุ่มเงินรวมกับค่าเหนื่อยสูงถึง 100 ล้านปอนด์ เพื่อมาเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้ หลัง "ปีศาจแดง" ยังโชว์ฟอร์มห่วยเหมือนเดิมในนัดเปิดซีซั่นแพ้คารังต่อ สวอนซี ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ยูเว่เอาด้วย!เดินหน้าล่าฟัลเกาเสริมคม
    ลา กัซเซ็ตต้า สปอร์ติว่า สื่อของ อิตาลี ตีข่าว ยูเวนตุส เริ่มเดิมหน้าทาบทาม ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอก โมนาโก มาเสริมแกร่งแล้ว โดยทาง "เบียงโคเนรี่" หวังให้เป็นตัวแทนของ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าชาวสแปนิชที่มีแววย้ายไปอยู่กับ บาเลนเซีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »