ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ล่าต่อไป!ผีเล็งดึงแม็กแซสเสริมหลัง

ล่าต่อไป!ผีเล็งดึงแม็กแซสเสริมหลัง

Posted 19/08/2014 by siamsport

 

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงเดินหน้าหาปราการหลังคนใหม่ต่อไป โดยล่าสุดมีข่าวกำลังเล็งกระชากตัว ฟิลิปป์ แม็กแซส กองหลังตัวเก๋า เอซี มิลาน มาร่วมก๊วน เผยค่าตัวสุดถูกแค่ 3 ล้านปอนด์ เท่านั้น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์หลับแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ฟิลิปป์ แม็กแซส เซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศสของ เอซี มิลาน สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพ

"ปีศาจแดง" ภายใต้การนำทัพของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนดังชาวดัตช์ จำเป็นอย่างมากที่จะต้องมีการดึงผู้เล่นแนวรับคนใหม่ ซึ่งก็คาดกันว่าอย่างน้อยพวกเขาต้องได้เซนเตอร์แบ็กเข้ามาเสริมทัพ 1 คนก่อนที่ตลาดช่วงซัมเมอร์นี้ปิดตัวลง 

ล่าสุด คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี ระบุว่า แม็กแซส กลายเป็นตัวเลือกรายล่าสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่พวกเขาไม่สามารถซิวแข้งเป้าหมายอันดับต้นๆ ได้ โดยเชื่อกันว่า ปราการหลังเลือดน้ำหอมวัย 32 ปี มีค่าหัวอยู่ที่ 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 165 ล้านบาท) เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!ผีโอเคปล่อยเฟลไลนี่ให้นาโปลีเรียบร้อย
    สื่ออิตาลีปูดข่าว "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด โอเคปล่อยตัว มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ร่างโย่ง ให้ นาโปลี ยืมใช้งานเรียบร้อย หลังจากที่ทั้งสองสโมสรตกลงรายละเอียดได้ลงตัว
  • ผีเศร้า!อัลเลกรียันเก็บวิดัลอยู่โยงม้าลาย
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือป้ายแดง ยูเวนตุส ยันชัดไม่คิดปล่อย อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์คนเก่งออกไปจากทัพ "ม้าลาย" ซัมเมอร์นี้แน่นอน ยกสตาร์ทีมชาติชิลีคือผู้เล่นคนสำคัญ และนักเตะก็ได้อยู่กับยอดสโมสรอย่าง "ไอ้ม้าลาย" แล้ว
  • ผีโอเคปล่อยนานี่ให้สปอร์ติ้งสลับขั้วโรโฮ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินเครื่องเจรจาสอย มาร์กอส โรโฮ กองหลังอาร์เจนไตน์ เข้ารังแบบเต็มสูบ ด้วยการตกลงปล่อย นานี่ ปีกจอมสับ ให้กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอนในสัญญายืมตัว แถมยินดีจ่ายค่าเหนื่อยส่วนใหญ่ให้อีกต่างหาก
  • เจาะจุดบอด4ทีมเต็งพรีเมียร์ลีกที่เปิดหัวไม่แจ่ม
    ศีกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ เปิดฉากฟาดแข้งกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยทีมเต็งล่าแชมป์อย่างอาร์เซ น่อล,ลิเวอร์พูล,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมไปถึง สเปอร์ส ที่สื่อเมืองผู้ดียกให้เป็นทีมสอดแทรก แต่ยังโชว์ฟอร์มได้ไม่เป็นที่ประทับใจเท่าไหร่ชนะโดยเฉพาะ"ผีแดง" ถึงขั้นแพ้คารังทำให้เชื่อว่าทั้ง 4 ทีมต้องเสริมทัพอีกเป็นแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »