ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้ารับเปิดซีซั่นแพ้หงส์ขาวสุดผิดหวัง

มาต้ารับเปิดซีซั่นแพ้หงส์ขาวสุดผิดหวัง

Posted 19/08/2014 by siamsport

 

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์เชิงสูงของ แมนฯ ยูไนเต็ด รับการเปิดซีซั่นแพ้คาบ้านต่อ สวอนซี เป็นเรื่องที่สุดผิดหวังสิ้นดี แต่กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องเรียนรู้จากความผิดพลาด และพยายามปรับปรุงเพื่อกลับมาโชว์ฟอร์มสุดยอดหลังจากนี้

ฆวน มาต้า กองกลางทีมชาติสเปนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าการแพ้ "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ 1-2 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมลีกในเปิดซีซั่น เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นเรื่องที่น่าผิดหวังอย่างมาก

ทีมของกุนซือหลุยส์ ฟาน กัล ได้รับการยกย่องอย่างมากหลังจากที่โชว์ฟอร์มสุดยอดในช่วงปรีซีซั่น อย่างไรก็ตาม เมื่อถึงเวลาเกมลีกจริงๆ พวกเขากลับสร้างความผิดหวังให้กับสาวก "เร้ด อาร์มี่" ทั่วโลก เมื่อต้องพ่ายแพ้ชนิดที่หักปากกาเซียนเลยทีเดียว

มาต้า ยอมรับว่าผิดหวังที่สุด แต่ก็กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้เรียนรู้จากความผิดพลาดครั้งนี้ "เราไม่สามารถจัดการกับสิ่งที่เราเคยทำได้ก่อนหน้านี้ สวอนซี เล่นได้อย่างเหนียวแน่น และมีหลายๆ สิ่งที่สร้างความยากลำบากให้กับเรา หลังจากที่พวกเขาได้ประตูแรก"

"มันน่าผิดหวังอย่างมาก นั่นคือเรื่องจริง เราหวังว่าจะทำผลงานให้ดีในเกมลีกนัดเปิดซีซั่นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่จริงๆ แแล้วนี่ก็แค่การเริ่มต้นเท่านั้น เราจำเป็นต้องรักษาความคงเส้นคงวา และเรียนรู้จากความผิดพลาดของเรา เพื่อให้บรรลุเป้าหมายของเรา, สโมสรแห่งนี้ และแฟนบอล"

 "เรารู้ว่าเราต้องทำผลงานให้ดีขึ้นกว่าที่เราทำในวันเสาร์ หากคุณต้องการประสบความสำเร็จ คุณต้องทุ่มเทความพยายามอย่างเต็มที่ และนั่นคือสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ เราต้องเรียนรู้จากผลการแข่งขันที่เลวร้ายเพื่อทำให้ทีมเติบโตขึ้น และก้าวไปข้างหน้า" อดีตสตาร์ เชลซี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ล่าต่อไป!ผีเล็งดึงแม็กแซสเสริมหลัง
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงเดินหน้าหาปราการหลังคนใหม่ต่อไป โดยล่าสุดมีข่าวกำลังเล็งกระชากตัว ฟิลิปป์ แม็กแซส กองหลังตัวเก๋า เอซี มิลาน มาร่วมก๊วน เผยค่าตัวสุดถูกแค่ 3 ล้านปอนด์ เท่านั้น
  • ปูด!ผีโอเคปล่อยเฟลไลนี่ให้นาโปลีเรียบร้อย
    สื่ออิตาลีปูดข่าว "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด โอเคปล่อยตัว มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ร่างโย่ง ให้ นาโปลี ยืมใช้งานเรียบร้อย หลังจากที่ทั้งสองสโมสรตกลงรายละเอียดได้ลงตัว
  • ผีเศร้า!อัลเลกรียันเก็บวิดัลอยู่โยงม้าลาย
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือป้ายแดง ยูเวนตุส ยันชัดไม่คิดปล่อย อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์คนเก่งออกไปจากทัพ "ม้าลาย" ซัมเมอร์นี้แน่นอน ยกสตาร์ทีมชาติชิลีคือผู้เล่นคนสำคัญ และนักเตะก็ได้อยู่กับยอดสโมสรอย่าง "ไอ้ม้าลาย" แล้ว
  • ผีโอเคปล่อยนานี่ให้สปอร์ติ้งสลับขั้วโรโฮ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินเครื่องเจรจาสอย มาร์กอส โรโฮ กองหลังอาร์เจนไตน์ เข้ารังแบบเต็มสูบ ด้วยการตกลงปล่อย นานี่ ปีกจอมสับ ให้กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอนในสัญญายืมตัว แถมยินดีจ่ายค่าเหนื่อยส่วนใหญ่ให้อีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »