ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์เล็งปล่ยตอร์ให้โรม่ายืมแลกคว้าเดสโตร

สิงห์เล็งปล่ยตอร์ให้โรม่ายืมแลกคว้าเดสโตร

Posted 21/08/2014 by siamsport

 

หนังสือพิมพ์ เดอะ ไทม์ส ประโคมข่าว เชลซี พร้อมปล่อย เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกสแปนิช ให้ โรม่า ยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาลนี้ แลกกับการขอซื้อ มัตเตีย เดสโตร กองหน้าชาวอิตาเลียน มาเสริมคมในราคาที่ถูกลงกว่าที่ตั้งไว้ตอนแรก

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมจะเสนอ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน ให้กับ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำศึกกัลโช่ เซเรีย อา เพื่อแลกให้ มัตเตีย เดสโตร ศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลี ย้ายสลับมายังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ตามรายงานของ เดอะ ไทม์ส หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี

สื่อในอิตาลีรายงานว่า วอลเตอร์ ซาบาตินี่ และ เมาโร บัลดิสโซนี่ ผู้อำนวยการ โรม่า กำลังเดินทางมาลอนดอน หลังถูกจับภาพอยู่ที่สนามบินในกรุงโรม และหนังสือพิมพ์ เดอะ ไทม์ส ฉบับวันพฤหัสบดีที่ 21 สิงหาคม อ้างว่าการเดินทางมาลอนดอนครั้งนี้ก็เพื่อเจรจากับ เชลซี เกี่ยวกับ เดสโตร ซึ่งตกเป็นเป้าหมายของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยเช่นกัน

เชลซี เตรียมจะเสนอ ตอร์เรส ซึ่งย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,750 ล้านบาท) เมื่อปี 2011 ให้ไปร่วมทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" แบบยืมตัว เพื่อจะลดค่าตัวของ เดสโตร ซึ่งถูกแปะป้ายไว้ 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม โรม่า ต้องช่วยจ่ายค่าเหนื่อยของดาวยิงชาวสเปน ซึ่งปัจจุบันรับอยู่สัปดาห์ละ 180,000 ปอนด์ (ราว 9.9 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ไม่เห็นค่า!เปแอสเช-โมนาโกสนดึงเช็ก
    สิงห์ไม่เห็นค่า มาอยู่กับพี่มั้ย! "เปแอสเช" และ โมนาโก สบโอกาส หลัง ปีเตอร์ เช็ก ส่อแววถูก เชลซี ดร็อปเป็นสำรองในฤดูกาลนี้ พร้อมยื่นข้อเสนอดึงอดีตมือกาว แรนส์ มาเฝ้าเสาในซีซั่นหน้า
  • ขอเรียนรู้! กูร์ตัวส์หวังเช็คเฝ้าถ้ำสิงห์ต่อ
    นายทวารชาวเบลเยียมยอมรับว่าเขาต้องการให้คู่แข่งใน ตำแหน่งเดียวที่เดอะ บริดจ์อยู่ด้วยกันต่อไป แม้จะสูญเสียตำแหน่งมือหนึ่งให้กับเขาไปแล้ว
  • อาซาร์รับเชลซีได้คอสต้าช่วยเล่นง่ายขึ้น
    เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เชลซี ยอมรับเป็นเรื่องดีสำหรับเขามากที่ทีมคว้า ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าทีมชาติสเปน มาเสริมทัพในฤดูกาลนี้ เนื่องจากเป็นนักเตะที่ทำประตูได้เฉียบขาด ช่วยให้เขาสามารถทุ่มสมาธิกับการสร้างสรรค์เกมได้อย่างเต็มที่
  • แข้งกูปรีคึก!บิ๊กนายยันพาทัวร์โรม่าหากทีมรอดตกชั้น
    "บิ๊กนาย" ธเนศ เครือรัตน์ บอสใหญ่ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี แย้มมีแผนพานักเตะไปทัวร์โรม่า สโมสรพันธมิตรในอิตาลี หากว่าทีมสามารถรอดตกชั้นได้ในปีนี้ ทว่าคงไม่ได้เอาไปหมดทั้งทีม เนื่องจากมีผู้เล่นหลายคนที่กำลังจะหมดสัญญา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »