ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร้านขายสินค้าผีไม่มีตัวRทำเสื้อดิมาเรียขาย

ร้านขายสินค้าผีไม่มีตัวRทำเสื้อดิมาเรียขาย

Posted 26/08/2014 by siamsport

 

แฟนๆ แมนฯ ยูไนเต็ด คงเซ็งไม่น้อย เมื่อมีการเปิดเผยว่า ตอนนี้ร้านค้าของ "ปีศาจแดง" ไม่มีตัว "R" เอาไปทำชุดแข่งของ อังเคล ดิ มาเรีย ว่าที่ปีกตัวใหม่ของทีม ให้แฟนๆ ได้ซื้อไปสวมใส่เสียอย่างนั้น

แฟนบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจต้องรอไปก่อนสำหรับการที่จะซื้อชุดแข่งของทีมที่มีการปักชื่อของ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ที่กำลังย้ายมาจาก เรอัล มาดริด มาไว้ในครอบครอง เมื่อตอนนี้ร้านค้าของ "ปีศาจแดง" ไม่มีตัวอักษร "R" ให้ใช้ ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของเมืองผู้ดี

ดิ มาเรีย เดินทางมาถึงเมืองแมนเชสเตอร์เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา เพื่อปิดขั้นตอนสำหรับการย้ายมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" หลังทั้ง 2 ทีมตกลงค่าตัวกันได้ที่ 64 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,520 ล้านบาท) โดย สกายสปอร์ตส์ รายงานว่า เขาจะเข้ารับการตรวจร่างกายในวันอังคารที่ 26 สิงหาคมนี้

ทั้งนี้ มีรายงานระบุว่า ปีกทีมชาติอาร์เจนตินาจะได้สวมเสื้อเบอร์ 7 ที่ตำนานหลายคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยสวมใส่ ซึ่งแน่นอนว่า "เร้ด อาร์มี่" หลายคน คงรีบไปซื้อเสื้อของเขาเป็นการใหญ่ แต่แผนดังกล่าวคงต้องหยุดลงไปก่อน เพราะร้านขายสินค้าของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย กำลังขาดตัวอักษร "R" อยู่ อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าทางร้านจะรีบสั่งทำตัวอักษรดังกล่าวเป็นการด่วน เพื่อเอามาผลิตชุดแข่งตามที่แฟนๆ ต้องการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คดีพลิก!กวาดราโด้รับยังไม่รู้อนาคตของตัวเอง
    ฮวน กวาดราโด้ ปีกตัวจี๊ด ฟิออเรนติน่า รับยังไม่สามารถบอกอนาคตของตัวเองได้ในตอนนี้ หลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า ที่เคยมีข่าวกับเจ้าตัวส่อแววเลิกสนใจเสียแล้ว แต่ชี้ยังมีเวลาก่อนที่ตลาดซื้อขายจะวายสิ้นเดือนสิงหาคมนี้
  • มาแล้ว!ดิมาเรียถึงอังกฤษเตรียมซบผี
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีก เรอัล มาดริด เดินทางมาถึงเมืองแมนเชสเตอร์แล้ว หลังจากที่เขาใกล้ย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เต็มที โดยแข้งวัย 26 ปี เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายในวันอังคารนี้เลย ขณะที่ "ปีศาจแดง" ก็อาจประกาศปิดดีลในวันเดียวกัน
  • 3-5-2สูตรการเล่นที่ไม่เหมาะกับผีแดง??
    เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันมาก หลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การนำของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ ยังควานหาชัยชนะไม่เจอ เตะพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 2 นัด และคู่แข่งที่เจอ ถือว่าทั้งชื่อชั้น กับความสามารถนักเตะเป็นรอง "ปีศาจแดง" พอสมควร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »