ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฟาร์ทจ่อลาสิงห์เหนือซบแทร็ปซอนสปอร์

ฟาร์ทจ่อลาสิงห์เหนือซบแทร็ปซอนสปอร์

Posted 27/08/2014 by siamsport

 

ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท มิดฟิลด์ชาวดัตช์ ส่อแววอำลา ฮัมบูร์ก ย้ายไปซบอก แทร็ปซอนสปอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้เต็มที หลังเอเยนต์ของนักเตะยืนยันว่ากำลังเจรจาอยู่กับทีมดังของตุรกีอยู่จริง

โรเบิร์ต เกียร์ลิงส์ เอเยนต์ของ ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท กองกลางของ ฮัมบูร์ก เอสเฟา แห่งศึก บุนเดสลาก เยอรมัน ออกมายืนยันเมื่อวันอังคารที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า นักเตะในความดูแลของตนใกล้ย้ายไปค้าแข้งกับ แทร็ปซอนสปอร์ ใน ซูเปอร์ลีก ตุรกี เต็มทีแล้ว

ถึงเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์จะเป็นคีย์แมนคนสำคัญของสโมสร แต่ "สิงห์เหนือ" ก็พร้อมที่จะโละนักเตะออกไปเช่นกัน เนื่องจาก ฟาน เดอ ฟาร์ท เหลือสัญญากับทีมอีกแค่ปีเดียว ขณะที่เจ้าตัวเองก็ปัดโอกาสหวนคืนรังเก่าอย่าง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในช่วงซัมเมอร์นี้ไปแล้ว จึงทำให้มีโอกาสที่จะย้ายไปโชว์ลีลาในแดนไก่งวงเช่นกัน ซึ่งเอเยนต์ก็ยืนยันว่ากำลังคุยอยู่กับแทร็ปซอนสปอร์ อยู่จริง

"เรากำลังเจรจาอยู่กับสโมสร" เกียร์ลิ่ง กล่าวผ่าน เอ็นทีวีสปอร์ สื่อชื่อดัง

หากเกิดขึ้นจริง จะเป็นครั้งที่ 2 แล้วที่มิดฟิลด์วัย 31 ปี จะโบกมือลา ฮัมบูร์ก ตั้งแต่ครั้งแรกที่ย้ายไปซบอก เรอัล มาดริด เมื่อปี 2008 และเล่นกับ "ราชันชุดขาว" 2 ซีซั่นก่อนเบนเข็มมาวาดลวดลายใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และรีเทิร์น ฮัมบูร์ก อีกครั้งเมื่อปี 2012

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทางการ!เสือใต้เผยตกลงค่าตัวเบนาเตียได้แล้ว
    บาเยิร์น เผยเอง โอเคค่าตัวของ เมห์ดี้ เบนาเตีย กองหลังชาวโมร็อกกันของ โรม่า กับทางต้นสังกัดได้แล้ว โดยแข้งวัย 27 ปี จะเดินทางไปที่นครมิวนิคเพื่อรับการตรวจร่างกายในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้ ส่วนเรื่องค่าตัวเชื่อว่าอยู่ที่ราว 24 ล้านปอนด์
  • หงส์หูผึ่ง!พี่เสือเตรียมปล่อยชากีรี่แบบยืมตัว
    สื่อในแดนมะกะโรนีตีข่าว บาเยิร์น มิวนิค เตรียมปล่อย เซอร์ดาน ชากิรี่ มิดฟิลด์น่องโต ให้สโมสรอื่นยืมตัวใช้งาน หลังนักเตะออกอาการไม่พอใจที่ถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมลีกนัดเปิดสนาม โดยมี ลิเวอร์พูล พร้อมยูเทิร์นกลับมาไล่ล่าตัวอีกหน
  • ฮามันน์ไม่ชัวร์อิมโมบิเล่ช่วยเสือเหลืองได้
    ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ไม่ชัวร์ ชิโร่ อิมโมบิเล่ หัวหอกตัวใหม่ ดอร์ทมุนด์ จะช่วยทีมได้ดี ชี้เจ้าตัวไม่เข้ากับสไตล์การเล่นของ "เสือเหลือง"
  • คล็อปป์เชื่อรอยส์ไม่ย้ายหนีเสือเหลืองชัวร์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สุดมั่น มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ไม่คิดชิ่งหนีทัพ "เสือเหลือง" ในช่วงหน้าร้อนนี้ เพื่อไปอยู่กับทีมอย่าง อาร์เซน่อล หรือ ลิเวอร์พูล เป็นแน่ แถมเชื่อ สตาร์วัย 25 ปีรายนี้ คงจะอยู่โยงค้าแข้งกับทีมไปอีกนานหลายปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »