ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บ่อนยุโรปรับลูกยกผีเต็งหนึ่งคว้าฟัลเกา

บ่อนยุโรปรับลูกยกผีเต็งหนึ่งคว้าฟัลเกา

Posted 01/09/2014 by siamsport

 

ภายหลังบริษัทรับพนันถูกกฎหมายยุโรป เคยปิดการรับแทงกรณี ราดาเมล ฟัลเกา ย้ายจากโมนาโกไปเรอัล มาดริด ล่าสุด ทั้งสกายเบ็ท กับ แล็ดโบรกส์ ต่างพลิกคดีขึ้นใหม่อีกครั้ง โดยมี "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งอังกฤษ จะไดตัวไป โดยสกายเบ็ทให้ 1/1 (แทงเท่าไหนได้เท่านั้น ไม่รวมทุน) ขณะที่แลดโบรกส์ให้ 4/5 (แทง5 ได้ 4 ไม่รวมทุน)

อย่างไรก็ตาม โครัล เอเย่นต์ดังอีกค่ายของอังกฤษให้ แมนเชสเตอร์ซิตี้ เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้ตัวไปในอัตรา 5/6 (แทง 6 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) ส่วน ไปเร้ด เดวิลส์เป็นเต็งสองในอัตรา 6/5 (แทง 5 ได้ 6 ไม่รวมทุน)

สำหรับ "เรอัล มาดริด" ที่เป็นเต็งหามตอนแรก ถูกปรับลงมาเป็นเต็ง 3 ในอัตรา 4/1, 5/1 แลั 6/1 เรียกว่าโอกาสที่หัวหอกทีมชาติโคลอมเบีย จะย้ายไปซบอกราชันชุดขาวมีความเป็นไปได้น้อยลง และมีโอกาสสูงทีเดียวที่จะไปสวมเสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดวิลส์ดี๊ด๊า!ผีจ่อเซ็นฟัลเกา65ล้านยูโร
    สื่อโคลอมเบียประโคมข่าว"ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดตัว ราดาเมล ฟัลเกา เป็นกองหน้าตัวใใหม่หลังตกลงค่าตัวกับโมนาโกได้แล้วที่ 65 ล้านยูโร โดยจะเซ็นสัญญายาว 4 ปี
  • สื่อแฉแมวดำใกล้ฉกเทพเวลเบ็คเสริมคม
    สื่อแดนผู้ดี แฉ ซันเดอร์แลนด์ เตรียมรวบ แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกจอมอาภัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมแกร่งด้วยสัญญายืมตัวสุดแพง 5 ล้านปอนด์ หลังดาวเตะวัย 23 ปีไม่ได้อยู่ในสายตาของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" ในซีซั่นนี้
  • ผีกลุ้ม!โรโฮถูกรื้อคดีทำวีซ่าอยู่อังกฤษล่าช้า
    มาร์กอส โรโฮ ปราการเหล็ก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังต้องนอนเงือกแห้งรอเข้าอังกฤษ อยู่ในกรุงมาดริดต่อไป หลังเดินทางมาเคลียร์เรื่องเอกสารขอวีซ่าเพื่อพักอาศัยในสหราชอาณาจักรแต่กลับยังไม่ได้รับการอนุมัตวีซ่าเนื่องจากเนื่องจากมีการตรวจสอบอย่างละเอียดหลังเจ้าตัวมีคดีอาชญากรรมค้างอยู่ที่ประเทศบ้านเกิด
  • มะรุมมะตุ้มฟัลเกา!ผี-เรือ-ปืน-ราชันล่าเสริมคม
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระโดดเข้าร่วมวงไล่ล่า ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงชาวโคลอมเบีย ของ โมนาโก หลัง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ อาจต้องรับการผ่าตัดรักษาเอ็นหัวเข่าซ้าย หลังเลื่อนนัดหมอตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »