ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สาวกผีเศร้าคางาวะโยกกลับเสือเหลือง

สาวกผีเศร้าคางาวะโยกกลับเสือเหลือง

Posted 01/09/2014 by siamsport

 

สาวก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมใจกันระบายความรู้สึกผิดหวังและเศร้าใจผ่านทางสังคมออนไลน์ที่เห็น ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่น ย้ายกลับไปร่วมทัพ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นที่เรียบร้อย

บรรดาแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่างพากันออกมาแสดงความผิดหวัง หลังจากสโมสรบรรลุข้อตกลงขาย ชินจิ คางาวะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่น กลับไปให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ด้วยค่าตัวที่มีรายงานว่าอยู่เพียงครึ่งหนึ่งของตอนที่ซื้อมาเมื่อปี 2012

เหล่าสาวก "ปีศาจแดง" เขียนข้อความผ่านทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง โดยผู้ใช้ชื่อว่า (เซอร์?) ลูอิส (@galvangar) เขียนว่า "โอ้ เพื่อน เศร้าที่เห็น ชินจิ คางาวะ ย้ายออกไป นักเตะที่น่าทึ่ง อยากเห็นเขาเล่นให้ยูไนเต็ดบ่อยกว่านี้ โชคดีที่ดอร์ทมุนด์อีกครั้ง"

ขณะที่ผู้ใช้ชื่อ โอลด์ เกร็ก (@Joe_Smith97) เขียนว่า "คางาวะ เก่งกว่า (ฆวน) มาต้า เสียอีกตอนที่เราซื้อเขามา หวังว่าเขาจะกลับไปดอร์ทมุนด์และทำให้เราเสียใจที่ขายเขาไป"

ผู้ใช้ชื่อ มูบารัค อาเหม็ด (@Fabulous_mb) เขียนว่า "ผมจะไม่มีวันลืมแฮตทริกของคุณในเกมกับนอริช ฤดูกาล 2012-13 จะชื่นชอบคุณตลอดไป ชินจิ คางาวะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มหาดีล!ผีทุ่ม12ล้านป.ยืมฟัลเกาเรียบร้อย
    สาวก "เร้ด เดวิลส์" เฮลั่น แมนฯ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงยืมตัว ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกโคลอมเบียน มาล่าตาข่ายแบบยืมตัว 1 ซีซั่นแล้ว โดยค่ายืม 12 ล้านปอนด์ พร้อมค่าเหนื่อย 2 แสนปอนด์ ต่อสัปดาห์
  • บ่อนยุโรปรับลูกยกผีเต็งหนึ่งคว้าฟัลเกา
    ภายหลังบริษัทรับพนันถูกกฎหมายยุโรป เคยปิดการรับแทงกรณี ราดาเมล ฟัลเกา ย้ายจากโมนาโกไปเรอัล มาดริด ล่าสุด ทั้งสกายเบ็ท กับ แล็ดโบรกส์ ต่างพลิกคดีขึ้นใหม่อีกครั้ง โดยมี "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งอังกฤษ จะไดตัวไป โดยสกายเบ็ทให้ 1/1 (แทงเท่าไหนได้เท่านั้น ไม่รวมทุน) ขณะที่แลดโบรกส์ให้ 4/5 (แทง5 ได้ 4 ไม่รวมทุน)
  • เดวิลส์ดี๊ด๊า!ผีจ่อเซ็นฟัลเกา65ล้านยูโร
    สื่อโคลอมเบียประโคมข่าว"ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดตัว ราดาเมล ฟัลเกา เป็นกองหน้าตัวใใหม่หลังตกลงค่าตัวกับโมนาโกได้แล้วที่ 65 ล้านยูโร โดยจะเซ็นสัญญายาว 4 ปี
  • สื่อแฉแมวดำใกล้ฉกเทพเวลเบ็คเสริมคม
    สื่อแดนผู้ดี แฉ ซันเดอร์แลนด์ เตรียมรวบ แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกจอมอาภัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมแกร่งด้วยสัญญายืมตัวสุดแพง 5 ล้านปอนด์ หลังดาวเตะวัย 23 ปีไม่ได้อยู่ในสายตาของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" ในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »