ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดเชื่อราฮีม,สเตอร์ริดจ์,เฮนโด้อนาคตสดใส

บีร็อดเชื่อราฮีม,สเตอร์ริดจ์,เฮนโด้อนาคตสดใส

Posted 02/09/2014 by siamsport


เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เชื่อมั่น ราฮีม สเตอร์ลิง, แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน จะพัฒนาผลงานได้ยิ่งกว่านี้ พร้อมมั่นใจทั้งสามคนจะมีอนาคตสดใสกับ "เดอะ เร้ดส์" และทีมชาติอังกฤษ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  แสดงความเชื่อมั่นว่า ราฮีม สเตอร์ลิง, แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน จะมีอนาคตที่สดใสกับ "หงส์แดง"  และทีมชาติอังกฤษ อย่างแน่นอน

ลิเวอร์พูล กลับมาโชว์ฟอร์มดุอีกครั้งในแมตช์ที่ไล่ทุบ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-0 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังพวกเขาเพิ่งจะโดนเผาเครื่องด้วยน้ำมือของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อสุดสัปดาห์ก่อนแท้ๆ

ร็อดเจอร์ส แสดงความเห็นเกี่ยวกับ 3 แข้งดาวรุ่งที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นว่า "ราฮีม จำเป็นต้องเล่นเท้าซ้ายให้ดีกว่านี้ แต่มันเป็นช่วงเวลาที่น่าเหลือเชื่อ และเขาก็สร้างความสุดยอดให้กับเราอีกครั้ง เขามีเทคนิคที่พัฒนาขึ้นอย่างมาก และสำหรับเด็กวัย 19 ปี เขาถือว่าสุดยอดจริงๆ"

"ผมไม่เคยเห็นเขาลงเล่นในตำแหน่งเพลย์เมกเกอร์ ผมคิดว่าเขามีความยืดหยุ่น คุณคงเห็นความยืดหยุ่นของเขาไปแล้ว และมันก็สมบูรณ์แบบมากๆ ในเกมพบ สเปอร์ส สิ่งที่สำคัญก็คือเขาเล่นได้อย่างชาญฉลาดในตำแหน่งที่แตกต่าง และเขาก็พัฒนาอย่างต่อเนื่อง"

 "ทั้งตัวเขา, แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เล่นได้เข้าขากัน และแสดงให้เห็นถึงเทคนิคที่ยอดเยี่ยม รวมทั้งพละกำลังที่เหลือล้น พวกเขาจะทำผลงานได้สุดยอดให้ รอย ฮ็อดจ์สัน (ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ) ในช่วงหลายๆ ปีต่อจากนี้" ร็อดเจอร์ส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Rank it Up : 5 ผู้ชนะในสังเวียนซือขาย 2014-15
    หลังจากที่ตลาดนักเตะปิดตัวลงเมื่อคืนที่ผ่านมา ใครบ้างคือผู้ชนะในตลาดนักเตะประจำฤดูกาลนี้ที่ทำผลงานได้ดีในการซื้อขาย
  • กัปตันเจิดเผยบาโลเข้ากับแข้งหงส์ได้สุดเนียน
    สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกปาก มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียนชาวอิตาเลียน ปรับตัวเข้ากับสังกัดใหม่ได้แล้ว แม้เพิ่งย้ายมาแค่สัปดาห์เดียว โดยเป็นหัวโจกชวนเพื่อนคุยหลังรถ แถมเปลี่ยนเพลงในห้องแต่งตัวอีกต่างหาก
  • ร็อดเจอร์สชี้โมเรโน่เรียนรู้จากเกมพ่ายเรือใบ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กตัวเก่ง เรียนรู้จากความผิดพลาด และโชว์ฟอร์มแจ่มในเกมไล่ต้อน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อวันอาทิตย์ บอกได้เปิดอกคุยกับนักเตะหลังเกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และลูกทีมก็มีการปรับปรุงตัวเอง และพังประตูที่ยอดเยี่ยมในเกมที่ไวท์ ฮาร์ท เลน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »