ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอดูชูเสื้อ!หงส์ตกลงเซ็นฟรีบัลเดสเฝ้าเสา

รอดูชูเสื้อ!หงส์ตกลงเซ็นฟรีบัลเดสเฝ้าเสา

Posted 02/09/2014 by siamsport

 

แฟนหงส์รอยลแข้งใหม่คนที่ 10 เมื่อสื่อกาตาลันตีข่าว บิคตอร์ บัลเดส นายด่านจอมเก๋ายอมรับข้อเสนอมาเฝ้าเสาในถิ่นแอนฟิลด์แล้ว

sport.es สื่อประเทศสเปนรายงานข่าวว่า ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก บรรลุข้อตกลงคว้าตัว บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตูชาวสเปนมาเฝ้าเสาแบบไม่มีค่าตัวแล้วหลังเจ้าตัวกลายเป็นผู้เล่นฟรีเอเย่นต์นับตั้งแต่หมดสัญญากับบาร์เซโลนาหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา

นายทวารชาวสเปน 32 ปี เป็นนักเตะฟรีเอเยนต์หลังจากหมดสัญญากับ "บาร์ซ่า" เมื่อจบฤดูกาลที่ผ่านมา และเกือบย้ายไปเล่นให้กับ อาแอส โมนาโก แล้ว แต่จากการที่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทำให้สโมสรมหาเศรษฐีในลีก เอิง ฝรั่งเศส ล้มเลิกดีลนี้ไปในที่สุด โดยบัลเดสเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญากับ"หงส์แดง" ต่อไป

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส  กุนซือ "หงส์แดง" ต้องการดึงตัว บัลเดส มากดดันตำแหน่งตัวจริงของ ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตูทีมชาติเบลเยียม โดยบัลเดส เฝ้าเสาให้สโมสรเดียวในอาชีพการค้าแข้งอย่าง "เจ้าบุญทุ่ม" ตั้งแต่ปี 2002-2014 โดยลงสนามไปมากกว่า 500 นัด และคว้าแชมป์ลา ลีกา สเปน 6 สมัย  รวมถึงคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สรุปวันเดดไลน์พรีเมียร์ย้ายกันกระจาย
    ในที่สุดตลาดซื้อขาย นักเตะปิดตัวลงเป็นที่เรียบร้อยแล้วมีนักเตะหลายคนย้ายทีมกันเอาในวันสุด ท้าย จึงขอสรุปเอาการย้ายทีมของเวทีพรีเมียร์ลีกในวันสุดท้ายมาส่วนลีกอื่นๆจะตาม ทยอยให้ได้ติดตามกันต่อไป
  • บีร็อดเชื่อราฮีม,สเตอร์ริดจ์,เฮนโด้อนาคตสดใส
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เชื่อมั่น ราฮีม สเตอร์ลิง, แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน จะพัฒนาผลงานได้ยิ่งกว่านี้ พร้อมมั่นใจทั้งสามคนจะมีอนาคตสดใสกับ "เดอะ เร้ดส์" และทีมชาติอังกฤษ
  • ปิเก้ตื่นเต้นชากีร่าป่องทายาทคนที่2แล้ว
    เคราร์ด ปิเก้ กองหลังทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า งานนี้หัวใจพองโต เพราะ ชากีร่า แฟนสาวยืนยันว่าตั้งท้องลูกอีกคนแล้ว โดยเธอประกาศเรื่องนี้ผ่านโลกออนไลน์ พร้อมขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่มีให้กับครอบครัวของเธอ
  • Rank it Up : 5 ผู้ชนะในสังเวียนซือขาย 2014-15
    หลังจากที่ตลาดนักเตะปิดตัวลงเมื่อคืนที่ผ่านมา ใครบ้างคือผู้ชนะในตลาดนักเตะประจำฤดูกาลนี้ที่ทำผลงานได้ดีในการซื้อขาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »