ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบ็คส์สุดเศร้าผีปล่อยเวลเบ็คพ้นทีม

เบ็คส์สุดเศร้าผีปล่อยเวลเบ็คพ้นทีม

Posted 03/09/2014 by siamsport

 

เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางเท้าชั่งทองของ แมนฯ ยูไนเต็ด รับ เสียใจไม่น้อยที่อดีตต้นสังกัดปล่อยลูกหม้อของทีมอย่าง แดนนี่ เวลเบ็ค ออกจากทีม พร้อมมั่นใจ เวลเบ็ค จะทำผลงานได้ดีกับ อาร์เซน่อล

เดวิด เบ็คแฮม อดีตยอดมิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากที่ "ปีศาจแดง" จัดการปล่อย แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเป็นลูกหม้อของทีม ออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เวลเบ็ค ย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ อาร์เซน่อล คู่แข่งร่วมลีก ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 880 ล้านบาท) ในช่วงท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบแรก หลังจากที่ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม่ของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย มองว่าแข้งวัย 23 ปี เป็นส่วนเกินของทีม

 การย้ายทีมของ เวลเบ็ค ซึ่งเกิดในเมืองแมนเชสเตอร์ และอยู่กับทีมเยาวชนของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ปี 2001 จนได้ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ "ปีศาจแดง" ทำให้บางคนที่เกี่ยวข้องกับทีมเสียใจไม่น้อย และ เบ็คแฮม ก็เป็นหนึ่งในนั้น พร้อมเชื่อว่า หัวหอกชาวอังกฤษจะไปได้สวยกับ อาร์เซน่อล แน่นอน

อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "ผมคิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีการซื้อนักเตะเข้ามาสู่ทีมอยู่ตลอดเวลา แต่เราก็มีระบบแมวมองที่ยอดเยี่ยมที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางเอาไว้เมื่อหลายปีก่อนด้วย มันทำให้เราสร้างแข้งดาวรุ่งพรสวรรค์สูง และนักเตะอายุน้อยที่เป็นเด็กท้องถิ่นขึ้นมาได้ ซึ่งผมคิดว่าเราทำอย่างนั้นตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา"

"แน่นอน การเห็น แดนนี่ ย้ายออกจากทีมถือเป็นเรื่องที่น่าเศร้า เขาอยู่กับทีมตั้งแต่ตอนที่อายุน้อยมากๆ นั่นก็คือตอนที่เขามีอายุ 8 ขวบ และหัวใจของเขาก็อยู่ใน แมนเชสเตอร์ ด้วย ดังนั้นผมจึงมั่นใจว่าเขาจะเสียใจเช่นกันที่ย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ผมคิดว่า สำหรับ อาร์เซน่อล แล้วนั้น พวกเขาได้นักเตะหนุ่มชาวอังกฤษที่มีพรสวรรค์สูงไปร่วมทีมแล้ว"

"เรากังวลเกี่ยวกับการที่แข้งดาวรุ่งจะก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ได้หรือเปล่าอยู่ตลอดเวลา ซึ่งการต้องเห็น แดนนี่ ย้ายออกจาก ยูไนเต็ด เป็นเรื่องที่น่าเศร้า ถึงแม้ว่าผมจะไม่ใช่ผู้จัดการทีม และคงไม่รับงานคุมทีมในอนาคตอันใกล้ แต่การที่ต้องเห็นเขาย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือเรื่องที่เศร้าสุดๆ"

"อย่างไรก็ตาม เห็นได้ชัดว่าผู้จัดการทีม (ฟาน กัล) รู้ดีว่าเขากำลังทำอะไรอยู่ เขากำลังทำสิ่งที่เขาคิดว่าจะเป็นผลดีที่สุดต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมไม่ใช่ผู้จัดการทีม และคงไม่เป็นกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอีก 10 ปีต่อจากนี้แน่ แต่แน่นอนว่าการเห็นเขาย้ายออกจากทีมถือเป็นเรื่องที่น่าเศร้า " เบ็คแฮม เปิดอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปาร์คเกอร์จวกรูนยับเล่นไม่ได้เรื่อง
    พอล ปาร์คเกอร์ อดีตดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ทนไม่ไหว เฉ่ง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีม "ปีศาจแดง" คนปัจจุบันยับเยิน โทษฐานเล่นได้ห่วย และยังทำตัวไม่สมกับเป็นผู้นำของทีม พร้อมเรียกร้องให้ รูนี่ย์ โดนดร็อปเป็นตัวสำรอง มั่นใจ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ของยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะกล้าทำอย่างนั้นแน่
  • เปิดใจฟัลเกา-รับปากยิงประตูพาผีคว้าแชมป์
    ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงตัวใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ "เอ็มยูทีวี" บรรยายความรู้สึกแสนสุข ชื่นมื่น หลังย้ายมาจาก โมนาโก แบบยืมตัว 1 ซีซั่น โดยยกย่องทั้งทีม, ผู้จัดการทีม, เพื่อนร่วมทีม และแฟนบอล ก่อนประกาศลั่น ขอตอบแทนด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเท พาทีมคว้าแชมป์มาครองให้ได้
  • 5ข้อที่คุณต้องรู้ของเด็กผีคนใหม่ "ดาลี่ย์ บลินด์"
    ดาลี่ย์ บลินด์ กลายเป็นนักเตะคนล่าสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ ด้วยค่าตัวราว 14 ล้านปอนด์ และต่อไปนี้คือ 5 สิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับแข้งใหม้ "ปีศาจแดง" รายนี้...
  • ของจริง! "โด้"ชมผีซื้อฟัลเกาคือดีลสุดเจ๋ง
    ซีอาร์เซเว่นออกปากชมปีศาจแดงหลังดึงแข้งคุณภาพอย่างหอกทีมชาติโคลอมเบียเสริมแนวรุกคริสเตียโน โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของเรอัล มาดริด ยกย่อง แมนฯ ยูฯ อดีตต้นสังกัดเสริมทัพได้อย่างยอดเยี่ยมหลังยืม ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงเวิลด์คลาสของโมนาโกเสริมคมแบบสุดเซอร์ไพรส์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »