ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สไนจ์เดอร์รับผิดหวังอดเจอเกรียนโอ้น้องรักเกมอุ่นเครื่อง

สไนจ์เดอร์รับผิดหวังอดเจอเกรียนโอ้น้องรักเกมอุ่นเครื่อง

Posted 04/09/2014 by goal.com

 

ไม่เจอกันนาน...คิดถึงจังเลย! จอมทัพทีมอัศวินสีส้ม ยอมรับ ผิดหวังที่ไม่มีโอกาสได้พบหน้าเกรียนโอ้ในเกมอุ่นเครื่องคืนนี้ เหตุฝ่ายหลังไม่มีชื่อติดธงอัซซูรีชุดนี้

เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ สารภาพตามตรง รู้สึกผิดหวังที่ไม่มีโอกาสได้ทักทาย มาริโอ บาโลเตลลี น้องรักจอมกวนในเกมกระชับมิตรคืนนี้

ทีมอัศวินสีส้มมีคิวลงอุ่นแข้งกับทีมอัซซูรีคืนนี้ เวลา 01.45 น. (ตามเวลาในประเทศไทย) อย่างไรก็ตาม อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์คนใหม่กลับเมินเรียกดาวยิงจากค่ายหงส์แดงติดธงชุดนี้

"มันอาจจะดีกว่าสำหรับเราที่เขาไม่ได้ลงเล่น บางทีเขาอาจจะยิงประตูเราก็ได้" มิดฟิลด์จากกาลาตาซาราย กล่าวกับ Gazzetta dello Sport

"แต่ผมรู้สึกเสียใจนะ ผมไม่เจอหน้าเขาสักพักแล้ว ผมอยากจะทักทายกับเขาอย่างมีความสุข มาริโอเป็นคนบ้าที่ยอดเยี่ยมมาก เขาเป็นแบบนั้นสมัยที่เราอยู่ด้วยกันที่อินเตอร์ฯ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผ่าดาวยิง 5 บิ๊กเนมพรีเมียร์ลีก
    ตลาดนักเตะที่เพิ่งปิดไปเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา เราก็ได้เห็นแล้วว่าเหล่าทีมดังเมืองผู้ดี ต่างเน้นการเสริมแนวรุกอย่างเต็มที่ จึงมีการหลั่งไหลของกองหน้าชื่อดังอย่าง ดีเอโก้ คอสต้า, อเล็กซิส ซานเชซ, มาริโอ บาโลเตลลี่ หรือ ราดาเมล ฟัลเกา ย้ายเข้ามาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก
  • มีใจให้!แฉบัลเดสชอบหงส์แดง
    กีเยม บาลาเก เหยี่ยวข่าวชาวสแปนิชที่มีความน่าเชื่อถือสูง เผยเอง บิคตอร์ บัลเดส มือกาวจอมเก๋าที่ยังว่างงานอยู่ ชื่นชอบ ลิเวอร์พูล มากๆ หลังจากที่มีข่าวว่า "หงส์แดง" ให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับนายทวารวัย 32 ปี
  • เพอร์ซี่ทีเด็ด!นำทัพกันหันลมบุกฉะอัซซูร์รี่
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กัปตันทีม "กังหันลม" ฮอลแลนด์ นำทัพบุกถิ่น "อัซซูร์รี่" อิตาลี ที่เกมนี้ส่ง เซบาสเตียน โจวินโก้ ลงเล่นกับ ชิโร่ อิมโมบิเล่ เป็นคู่กองหน้า ศึกฟุตบอลแมตช์กระชับมิตร คืนนี้
  • รูนี่ย์ยกสเตอร์ลิงสุดเด่นเกมเชือดนอร์เวย์
    เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมชาติอังกฤษ ซูฮก ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกจอมพลิ้ว เล่นได้สุดเด่นในเกมเผาเครื่อง นอร์เวย์ 1-0 พร้อมกำชับเพื่อนๆ พุ่งสมาธิไปที่เกมคัดยูโร 2016 วันจันทร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »