ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาโลเอาใจแฟนหงส์โพสต์คำพูดแชงค์ลี่ย์

บาโลเอาใจแฟนหงส์โพสต์คำพูดแชงค์ลี่ย์

Posted 05/09/2014 by siamsport


มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล เสริมความสัมพันธ์กับแฟนบอลมากยิ่งขึ้น เมื่อโพสต์คำพูดอันลือลั่นของ บิลล์ แชงค์ลี่ย์ ตำนานกุนซือ "หงส์แดง"

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าตัวใหม่ของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียรืลีก อังกฤษ เอาใจเหล่า "เดอะ ค็อป" เป็นการใหญ่ ด้วยการโพสต์ข้อความที่เป็นคำพูดอันโด่งดังของ บิลล์ แชงค์ลี่ย์ ตำนานผู้จัดการทีมของ "หงส์แดง"

แฟนบอล ลิเวอร์พูล ส่งเสียงเรียกชื่อหัวหอกชาวอิตาเลียน แบบดังกระหึ่ม ระหว่างเกมลีกนัดที่ทีมของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส บุกไปไล่ต้อน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-0 ถึงสนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุด "ซูเปอร์มาริโอ" ก็เพิ่มความเป็นมิตรกับสาวก "หงส์แดง" มากขึ้นไปอีก

อดีตดาวเตะ อินเตอร์ มิลาน, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เอซี มิลาน โพสต์ข้อความผ่าน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "นี่เป็นทีมที่เต็มไปด้วยทักษะ และมีชื่อเสียง ทุกคนกระตือรือร้น และพร้อมที่จะทำทุกงานหากมันจะส่งผลดีกับสโมสร ไม่มีใครถูกขอร้องให้ทำมากว่าคนอื่น เราเป็นทีมเดียวกัน, เราร่วมแบ่งลูกบอล, เราร่วมแบ่งเกมการเล่น, เราร่วมแบ่งความกังวล"

สำหรับ แชงค์ลี่ย์ นั้น กุมบังเหียน ลิเวอร์พูล ระหว่างปี 1959-1974 โดยเขาพาทีมได้แชมป์ลีก 3 ครั้ง, เอฟเอ คัพ 2 หน รวมถึง ยูฟ่า คัพ 1 สมัย และเป็นผู้สร้างรากฐานสำหรับความสำเร็จในอีกหลายปีให้หลังของ "หงส์แดง" ทั้งใน อังกฤษ และในระดับทวีปยุโรป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สไนจ์เดอร์รับผิดหวังอดเจอเกรียนโอ้น้องรักเกมอุ่นเครื่อง
    ไม่เจอกันนาน...คิดถึงจังเลย! จอมทัพทีมอัศวินสีส้ม ยอมรับ ผิดหวังที่ไม่มีโอกาสได้พบหน้าเกรียนโอ้ในเกมอุ่นเครื่องคืนนี้ เหตุฝ่ายหลังไม่มีชื่อติดธงอัซซูรีชุดนี้
  • ผ่าดาวยิง 5 บิ๊กเนมพรีเมียร์ลีก
    ตลาดนักเตะที่เพิ่งปิดไปเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา เราก็ได้เห็นแล้วว่าเหล่าทีมดังเมืองผู้ดี ต่างเน้นการเสริมแนวรุกอย่างเต็มที่ จึงมีการหลั่งไหลของกองหน้าชื่อดังอย่าง ดีเอโก้ คอสต้า, อเล็กซิส ซานเชซ, มาริโอ บาโลเตลลี่ หรือ ราดาเมล ฟัลเกา ย้ายเข้ามาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก
  • มีใจให้!แฉบัลเดสชอบหงส์แดง
    กีเยม บาลาเก เหยี่ยวข่าวชาวสแปนิชที่มีความน่าเชื่อถือสูง เผยเอง บิคตอร์ บัลเดส มือกาวจอมเก๋าที่ยังว่างงานอยู่ ชื่นชอบ ลิเวอร์พูล มากๆ หลังจากที่มีข่าวว่า "หงส์แดง" ให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับนายทวารวัย 32 ปี
  • รูนี่ย์ยกสเตอร์ลิงสุดเด่นเกมเชือดนอร์เวย์
    เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมชาติอังกฤษ ซูฮก ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกจอมพลิ้ว เล่นได้สุดเด่นในเกมเผาเครื่อง นอร์เวย์ 1-0 พร้อมกำชับเพื่อนๆ พุ่งสมาธิไปที่เกมคัดยูโร 2016 วันจันทร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »