ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โมเรโน่ตั้งเป้าชนะใจสาวกเดอะค็อป

โมเรโน่ตั้งเป้าชนะใจสาวกเดอะค็อป

Posted 05/09/2014 by siamsport

 

อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กซ้ายจอมบุกของ ลิเวอร์พูล เปิดใจหวังทุ่มเทสุดตัวเพื่อชนะใจสาวก "เดอะ ค็อป" หลังเกมล่าสุดโชว์ลีลาจอมพลังด้วยการลากบอลกว่าครึ่งสนามเข้าไปยิงประตู ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในแมตช์ชนะ 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ฟูลแบ็กทีมชาติสเปนของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าตนพยายามอย่างเต็มที่ที่จะพิสูจน์ตัวเองกับบรรดาสาวก "เดอะ ค็อป" ในแมตช์ไล่ทุบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-0 เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 22 ปี ย้ายจาก เซบีย่า มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ ช่วงซัมเมอร์นี้ เพิ่งจะโชว์ลีลาสุดยอดด้วยการกระชากบอลกว่าครึ่งสนามก่อนจะส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายทัพ "ไก่เดือยทอง" ในเกมลีกที่สนามไวท์ ฮาร์ท เลน

อย่างไรก็ตาม ในเกมเปิดตัวของ โมเรโน่ แมตช์แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-3 เขาเล่นพลาดส่งผลให้โดน สเตวาน โยเวติช ฉกบอลไปยิง โดย ดาวเตะเลือดกระทิงดุ หวังว่าเขาจะทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อสร้างความทรงจำให้กับแฟนบอล "หงส์แดง" ตลอดช่วงระยะเวลาที่อยู่ที่นี่

โมเรโน่ กล่าวว่า "หลังจากเกมเปิดตัวของผม และแพ้ แมนฯ ซิตี้ ผมก็มีส่วนด้วย ตอนที่ผมสามารถแย่งบอลมาจาก (แอนดรอส) ทาวน์เซนด์ และก็มองเห็นเส้นทางโล่ง ผมคิดแต่จะวิ่งไปที่หน้าประตูพวกเขา และยิงให้เข้าให้ได้ ผมไม่สนหรอกว่าผมจะต้องวิ่งไกลกี่เมตร"

 "ผมหวังว่ามันไม่ใช่แค่เฉพาะผมคนเดียวเท่านั้น เพราะผมตั้งใจที่จะอุทิศประตูนี้เพื่อแฟนบอลลิเวอร์พูล ถ้าพวกเขาไม่รู้จักผมมาก่อน ตอนนี้พวกเขาคงจะขอบคุณผมสำหรับประตูที่ผมยิงได้ในเกมพบกับท็อตแน่ม" อดีตดาวเตะ เซบีย่า กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาโลเอาใจแฟนหงส์โพสต์คำพูดแชงค์ลี่ย์
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล เสริมความสัมพันธ์กับแฟนบอลมากยิ่งขึ้น เมื่อโพสต์คำพูดอันลือลั่นของ บิลล์ แชงค์ลี่ย์ ตำนานกุนซือ "หงส์แดง"
  • สไนจ์เดอร์รับผิดหวังอดเจอเกรียนโอ้น้องรักเกมอุ่นเครื่อง
    ไม่เจอกันนาน...คิดถึงจังเลย! จอมทัพทีมอัศวินสีส้ม ยอมรับ ผิดหวังที่ไม่มีโอกาสได้พบหน้าเกรียนโอ้ในเกมอุ่นเครื่องคืนนี้ เหตุฝ่ายหลังไม่มีชื่อติดธงอัซซูรีชุดนี้
  • ผ่าดาวยิง 5 บิ๊กเนมพรีเมียร์ลีก
    ตลาดนักเตะที่เพิ่งปิดไปเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา เราก็ได้เห็นแล้วว่าเหล่าทีมดังเมืองผู้ดี ต่างเน้นการเสริมแนวรุกอย่างเต็มที่ จึงมีการหลั่งไหลของกองหน้าชื่อดังอย่าง ดีเอโก้ คอสต้า, อเล็กซิส ซานเชซ, มาริโอ บาโลเตลลี่ หรือ ราดาเมล ฟัลเกา ย้ายเข้ามาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก
  • มีใจให้!แฉบัลเดสชอบหงส์แดง
    กีเยม บาลาเก เหยี่ยวข่าวชาวสแปนิชที่มีความน่าเชื่อถือสูง เผยเอง บิคตอร์ บัลเดส มือกาวจอมเก๋าที่ยังว่างงานอยู่ ชื่นชอบ ลิเวอร์พูล มากๆ หลังจากที่มีข่าวว่า "หงส์แดง" ให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับนายทวารวัย 32 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »