ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซิสโซโก้ยันยังสุดแฮปปี้กับนิวฯ

ซิสโซโก้ยันยังสุดแฮปปี้กับนิวฯ

Posted 07/09/2014 by siamsport

 

มุสซ่า ซิสโซโก้ มิดฟิลด์ตัวเก่ง นิวคาสเซิ่ล ประกาศชัดยังแฮปปี้ที่จะอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไป พร้อมแจงไม่เคยได้รับการทาบทามจากสโมสรใดในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

มุสซ่า ซิสโซโก้ กองกลางเฟร้นช์แมนของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนยังคงมีความสุขดีกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค และไม่คิดที่จะรีบย้ายทีมตอนนี้ เพื่อโอกาสได้สัมผัสเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

เป็นที่เชื่อกันว่า ซิสโซโก้ ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรดังในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดเจ้าตัวแจงว่า ไม่เคยได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการจากสโมสรใดเลย และพร้อมที่จะปักหลักอยู่ช่วยทัพ "สาลิกาดง" ต่อไป

"ผมอยากจะเล่นในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็จริง แต่ตอนนี้ผมรู้สึกมีความสุขมากๆ กับ นิวคาสเซิ่ล และในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ไม่มีใครยื่นข้อเสนอเข้ามาทาบทามผมด้วย" ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 25 ปี กล่าว

ทั้งนี้ ซิสโซโก้ ลงเล่นให้ นิวคาสเซิ่ล รวมทุกรายการทั้งสิ้น 60 นัด ทำได้ 6 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ตูลูส เมื่อเดือนมกราคมปี 2013

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรมี่เผยพร้อมอยู่คิวพีอาร์ต่อก่อนโดนสิงห์ซิว
    โลอิก เรมี่ หัวหอก เชลซี ระบุ ที่จริงพร้อมเล่นให้ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ต่อไปเช่นกัน แต่การได้ย้ายไปอยู่กับ "สิงห์บลูส์" มันดีเกินห้ามใจไหว เผยมีความสุขที่ได้มาอยู่กับยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ และพร้อมสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริง
  • ชุดขาวเล็งซิวรามิเรสเสริมกลางช่วงม.ค.
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังไม่ยอมแพ้กับการไล่ล่าตัว รามิเรส มิดฟิลด์ เชลซี โดยล่าสุดมีข่าวเตรียมทาบซื้ออีกรอบในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2
  • มูรับสิงห์ทุ่มงบช็อปทาบสถิตีผีไม่ได้
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ระบุ "สิงห์บลูส์" ไม่สามารถทุ่มเงินซื้อนักเตะเพียงคนเดียวสูงเป็นสถิติของเกาะอังกฤษเท่ากับที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งทำไปหมาดๆ ได้ เพราะตอนนี้ทีมของตนกำลังอยู่ในช่วงที่เน้นขายนักเตะมากกว่า เพื่อที่จะได้มีสภาพการเงินตามกฎควบคุมการเงินของ ยูฟ่า
  • โด้โวยคนแปลคำพูดตนผิดกรณีนโยบายเสริมทัพชุดขาว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ระบุ มีคนแปลคำให้สัมภาษณ์ของเขาแบบหน้ามือเป็นหลังมือ ในกรณีที่ก่อนหน้านี้เขาเหมือนจะไม่ปลื้มกับนโยบายการซื้อ-ขายนักเตะของทีม เผยเห็นด้วยกับแนวคิดของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน "ราชันชุดขาว" ทุกประการ และพอใจกับแข้งหน้าใหม่ที่ทีมคว้ามาเสริมแกร่งด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »