ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 2ปีที่ล้ำค่า! คางาวะไอจีขอบคุณผี พร้อมอวยขอให้โชคดี

2ปีที่ล้ำค่า! คางาวะไอจีขอบคุณผี พร้อมอวยขอให้โชคดี

Posted 09/09/2014 by goal.com

 

แม้จะค้าแข้งกับทีมเป็นเวลาไม่นานแต่ความทรงจำตลอด 2 ปีที่โรงละครแห่งความฝันก็เป็นสิ่งล้ำค่า ทำให้จอมทัพชาวซามูไรต้องออกมาแถลงขอบคุณทุกอย่างผ่านทางอินสตาแกรม

ชินจิ คางาวะ จอมทัพของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จัดการแถลงอำลาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอย่างเป็นทางการผ่านอินสตาแกรม หลังได้โอกาสค้าแข้งกับทีมเป็นเวลา 2 ปี

เพลย์เมกเกอร์ชาวญี่ปุ่นย้ายจากเสือเหลืองมาค้าแข้งที่โรงละครแห่งความ ฝันเมื่อปี 2012 ก่อนจะมีส่วนพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกไปครองได้สำเร็จในปีแรก แต่หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ไม่ค่อยได้รับโอกาสเท่าไหร่ภายใต้การคุมทีมของเดวิด มอยส์และหลุยส์ ฟาน กัล ก่อนจะย้ายกลับไปค้าแข้งที่ซิกนัล เอดูนา พาร์คอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

"ขอบคุณทุกคน!! ผมได้รับประสบการณ์มากมาย ผมซาบซึ้งในตัวแฟนบอลทุกคนจริงๆ ขอบคุณแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอให้โชคดี" คางาวะ เผยผ่านไอจี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือแรง!ราชันเล็งซิวอาซาร์หากโด้รีเทิร์นซบผี
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลาลีกา สเปน ตกเป็นข่าว จ้องคว้าตัว เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะของเชลซีมาร่วมทัพด้วยค่าตัว 58 ล้านปอนด์ ในช่วงฤดูกาลหน้า เพื่อเข้ามาแทนที่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของทีม หลังมีข่าวลือหนาหูว่า กัปตันฝอยทองรายนี้ จะย้ายกลับไปซบทีมเก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์หน้า
  • กอดคอแห้ว!เผยผี,หงส์ชวดซิวเครเมอร์ช่วงหน้าร้อน
    สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล กระสันคว้าตัว คริสตอฟ เครเมอร์ มิดฟิลด์แชมป์โลก มาเสริมทัพเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ทั้งคู่ก็กินแห้วไปตามระเบียบ โดยมี ยูเวนตุส และ แอตเลติโก มาดริด ที่เข้ามาเป็นคู่แข่งด้วยเช่นกัน
  • นานี่ลั่นการย้ายหนีผีไม่ใช่เรื่องตกต่ำ
    หลุยส์ นานี่ ปีก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุชัด การย้ายมาอยู่กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ด้วยสัญญายืมตัว ไม่ใช่สิ่งที่บ่งบอกถึงความตกต่ำในอาชีพการค้าแข้งของตน เผย ได้รับข้อเสนอจากหลายทีม แต่สุดท้ายเลือกที่จะมาอยู่กับ สปอร์ติ้ง เอง
  • เปตรุชชี่ฉีกสัญญาผีแดงไปโม่แข้งแดนผีดิบแล้ว
    ดาวิเด้ เปตรุชชี่ กองกลางชาวอิตาลี ตัดสินใจฉีกสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และย้ายไปโม่แข้งให้ ซีเอฟอาร์ ครูช เรียบร้อย หลังเจ้าตัวเป็นส่วนเกินของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือดัตช์ ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »