ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ๊งยับ!11เดือนมอยส์ทำผีวอดวาย50ล้านป.

เจ๊งยับ!11เดือนมอยส์ทำผีวอดวาย50ล้านป.

Posted 09/09/2014 by siamsport

 

สื่ออังกฤษรายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องสูญเสียเงินไปถึง 50 ล้านปอนด์ จากการคุมทีมของ เดวิด มอยส์ เมื่อซีซั่นก่อน หลังไม่อาจนำ "ปีศาจแดง" ไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ จากการจบเพียงอันดับ 7 ในพรีเมียร์ลีกเท่านั้น

เดลี่ สตาร์ สื่ออังกฤษ รายงานเมื่อวันอังคารที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ต้องเสียหายอย่างหนักทั้งในและนอกสนามแข่งขันสืบเนื่องมาจากการคุมทีมของ เดวิด มอยส์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ไม่ว่าทุกคนมีความเห็นกับ มอยส์ ในฐานะผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่า "ปีศาจแดง" กำลังประสบปัญหาอย่างหนัก เนื่องจากการกุมบังเหียนของเขา โดยเดลี่ สตาร์ รายงานว่า ตลอดระยะเวลา 11 เดือนที่อดีตกุนซือ เอฟเวอร์ตัน คุมทีมในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ส่งผลให้สโมสรต้องสูญเงินถึง 50 ล้านปอนด์ (2,750 ล้านบาท) ซึ่งรวมถึงการพลาดเข้าร่วมโม่แข้งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ด้วย

หาก แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเล่นได้เหมือนกับฤดูกาลที่แล้ว แน่นอนว่าพวกเขาจะต้องขาดทุนย่อยยับหนักกว่าเดิมอีก หลังจากที่มีการทุ่มเงินจำนวนมหาศาลไปกับการคว้าผู้เล่นใหม่มากมายเข้ามาเสริมทัพในซีซั่นนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 2ปีที่ล้ำค่า! คางาวะไอจีขอบคุณผี พร้อมอวยขอให้โชคดี
    แม้จะค้าแข้งกับทีมเป็นเวลาไม่นานแต่ความทรงจำตลอด 2 ปีที่โรงละครแห่งความฝันก็เป็นสิ่งล้ำค่า ทำให้จอมทัพชาวซามูไรต้องออกมาแถลงขอบคุณทุกอย่างผ่านทางอินสตาแกรม
  • ลือแรง!ราชันเล็งซิวอาซาร์หากโด้รีเทิร์นซบผี
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลาลีกา สเปน ตกเป็นข่าว จ้องคว้าตัว เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะของเชลซีมาร่วมทัพด้วยค่าตัว 58 ล้านปอนด์ ในช่วงฤดูกาลหน้า เพื่อเข้ามาแทนที่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของทีม หลังมีข่าวลือหนาหูว่า กัปตันฝอยทองรายนี้ จะย้ายกลับไปซบทีมเก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์หน้า
  • กอดคอแห้ว!เผยผี,หงส์ชวดซิวเครเมอร์ช่วงหน้าร้อน
    สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล กระสันคว้าตัว คริสตอฟ เครเมอร์ มิดฟิลด์แชมป์โลก มาเสริมทัพเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ทั้งคู่ก็กินแห้วไปตามระเบียบ โดยมี ยูเวนตุส และ แอตเลติโก มาดริด ที่เข้ามาเป็นคู่แข่งด้วยเช่นกัน
  • นานี่ลั่นการย้ายหนีผีไม่ใช่เรื่องตกต่ำ
    หลุยส์ นานี่ ปีก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุชัด การย้ายมาอยู่กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ด้วยสัญญายืมตัว ไม่ใช่สิ่งที่บ่งบอกถึงความตกต่ำในอาชีพการค้าแข้งของตน เผย ได้รับข้อเสนอจากหลายทีม แต่สุดท้ายเลือกที่จะมาอยู่กับ สปอร์ติ้ง เอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »