ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์วีพีรับเนื้อเต้นผีเซ็นผู้เล่นระดับโลก

อาร์วีพีรับเนื้อเต้นผีเซ็นผู้เล่นระดับโลก

Posted 09/09/2014 by siamsport

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับสุดกระสันที่จะได้โชว์เพลงแข้งร่วมกับผู้เล่นระดับเวิลด์คลาสที่ "ปีศาจแดง" สอยเข้ารังเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเนื้อเต้นที่จะได้ซ้อมด้วยกันทุกวัน

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่า ตนอดใจไม่ไหวแล้วที่จะได้เล่นร่วมกับเพื่อร่วมทีมหน้าใหม่ที่ตบเท้าเข้ามายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง" ใช้เม็ดเงินมหาศาลในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายที่ผ่านมา โดยพวกเขาทุบสถิติบนแดนผู้ดีในการคว้า อังเคล ดิ มาเรีย มาจาก เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน มาเสริมแกร่ง ขณะที่ ลุค ชอว์, อันเดร เอร์เรร่า, มาร์กอส โรโฮ และ ดาลี่ย์ บลินด์ ก็ต่างเป็นผู้เล่นที่ยอดทีมเมืองแมนเชสเตอร์ ซื้อเข้ามาเช่นกัน

นอกจากนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังสร้างความฮือฮาในวันสุดท้ายของการซื้อ-ขาย ด้วยการดึง ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกชาวโคลอมเบีย ของ โมนาโก ยอดทีมแห่งฝรั่งเศส มาล่าตาข่ายด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ซีซั่นพร้อมเงื่อนไขซื้อขาดในอนาคตด้วย

อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นดังกล่าวที่เข้ามามีเพียง ดิ มาเรีย และ เอร์เรร่า เท่านั้นที่มีโอกาสได้ลงสัมผัสเกมลีก หลัง โรโฮ เพิ่งได้รับใบอนุญาติการทำงานในอังกฤษในช่วงเบรกทีมชาติ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้รับการคาดหมายว่าจะได้ลงเล่นใน "โรงละครแห่งความฝัน" พร้อมกับ ฟัลเกา และ บลินด์ ในเกมที่จะเจอกับ ควีนส์ พาร์ค เรนเจอร์ส วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายนนี้

"อาร์วีพี" ที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับ ดิ มาเรีย แล้วในเกมพบกับ เบิร์นลี่ย์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา กล่าวว่า "ผมรอไม่ไหวแล้วที่จะไปฝึกซ้อมและเล่นกับผู้เล่นระดับโลกที่เราเซ็นเข้ามา ความรู้สึกที่ว่าเราจะทำผลงานได้ดีเพียงมีความแข็งแกร่งขึ้น หลังการซื้อผู้เล่นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมพบว่ามันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากกับการมาถึงของผู้เล่นหน้าใหม่ทั้งหมด โดยส่วนตัวแล้ว มันเป็นเรื่องยอดเยี่ยมที่จะได้ไปเล่นกับผู้เล่นบางคนที่ดีที่สุดในโลก มันเป็นเรื่องที่สุดยอดที่ผมสามารถไปฝึกซ้อมและเล่นกับพวกเขาทุกวัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ๊งยับ!11เดือนมอยส์ทำผีวอดวาย50ล้านป.
    สื่ออังกฤษรายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องสูญเสียเงินไปถึง 50 ล้านปอนด์ จากการคุมทีมของ เดวิด มอยส์ เมื่อซีซั่นก่อน หลังไม่อาจนำ "ปีศาจแดง" ไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ จากการจบเพียงอันดับ 7 ในพรีเมียร์ลีกเท่านั้น
  • 2ปีที่ล้ำค่า! คางาวะไอจีขอบคุณผี พร้อมอวยขอให้โชคดี
    แม้จะค้าแข้งกับทีมเป็นเวลาไม่นานแต่ความทรงจำตลอด 2 ปีที่โรงละครแห่งความฝันก็เป็นสิ่งล้ำค่า ทำให้จอมทัพชาวซามูไรต้องออกมาแถลงขอบคุณทุกอย่างผ่านทางอินสตาแกรม
  • ลือแรง!ราชันเล็งซิวอาซาร์หากโด้รีเทิร์นซบผี
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลาลีกา สเปน ตกเป็นข่าว จ้องคว้าตัว เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะของเชลซีมาร่วมทัพด้วยค่าตัว 58 ล้านปอนด์ ในช่วงฤดูกาลหน้า เพื่อเข้ามาแทนที่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของทีม หลังมีข่าวลือหนาหูว่า กัปตันฝอยทองรายนี้ จะย้ายกลับไปซบทีมเก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์หน้า
  • กอดคอแห้ว!เผยผี,หงส์ชวดซิวเครเมอร์ช่วงหน้าร้อน
    สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล กระสันคว้าตัว คริสตอฟ เครเมอร์ มิดฟิลด์แชมป์โลก มาเสริมทัพเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ทั้งคู่ก็กินแห้วไปตามระเบียบ โดยมี ยูเวนตุส และ แอตเลติโก มาดริด ที่เข้ามาเป็นคู่แข่งด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »