ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชโก้ชี้สิงห์คู่แข่งลุ้นแชมป์อันตรายสุดของเรือ

เชโก้ชี้สิงห์คู่แข่งลุ้นแชมป์อันตรายสุดของเรือ

Posted 10/09/2014 by siamsport

 

เอดิน เชโก้ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ ระบุ คู่แข่งลุ้นแชมป์ลีกที่น่ากลัวที่สุดของทีมตนในซีซั่นนี้คือ เชลซี แต่ชี้ทีมอื่นๆ ก็แข็งแกร่งพอกัน พร้อมเผยไม่มีอาการลังเลเลยแม้แต่น้อยที่ตัดสินใจต่อสัญญากับทีมออกไปถึง 4 ปี

เอดิน เชโก้ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเห็นว่า เชลซี คือคู่ต่อสู้ที่น่ากลัวที่สุดสำหรับการลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาล 2014-15 ของ "เรือใบสีฟ้า"

แมนฯ ซิตี้ เตรียมลงเล่นเกมลีกนัดสำคัญในวันเสาร์ที่ 13 กันยายนนี้ เมื่อพวกเขาต้องไปเยือน อาร์เซน่อล ทีมที่อยู่ในกลุ่มลุ้นแชมป์เหมือนกัน ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ซึ่งถึงแม้ เชโก้ จะมองว่า "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นทีมที่ประมาทไม่ได้ แต่เขาก็ชี้ว่า เชลซี คือทีมที่จะขับเคี่ยวแย่งแชมป์ลีกกับทีมของตนได้สูสีที่สุด

"มัน (เกมกับ อาร์เซน่อล) จะเป็นงานที่ยาก แต่ผมเป็นพวกมองโลกในแง่ดี ทุกฤดูกาลมันจะมีหลายทีมที่ขับเคี่ยวลุ้นแชมป์ใน อังกฤษ ฤดูกาลนี้ เชลซี อาจจะเป็นคู่แข่งที่อันตรายที่สุดของเราแล้ว แต่เราต้องไม่มองข้าม ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม (ฮ็อทสเปอร์), อาร์เซน่อล หรือ (แมนเชสเตอร์) ยูไนเต็ด ที่จะแข็งแกร่งกว่าเมื่อปีก่อน ยังไงก็ตาม ทุกทีมก็แข็งแกร่งขึ้น และทุกทีมก็อยากเป็นอันดับ 1 อยู่แล้ว" แข้งวัย 28 ปี ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

เชโก้ ซึ่งเพิ่งต่อสัญญากับทีมไปอีก 4 ปี เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เผยว่า ตนไม่ต้องคิดมากเลยที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับยอดทีมแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม "ฤดูกาลก่อนถือเป็นหนึ่งในช่วงที่ดีที่สุดในอาชีพการค้าแข้งของผม และสุดท้ายแล้วเราก็ได้แชมป์ลีกของ อังกฤษ เป็นสมัยที่ 2 ในรอบ 3 ฤดูกาลหลังสุด"

"เราได้แชมป์ ลัก คัพ ด้วย และผมก็มีความสุขมากๆ กับทุกอย่างที่เกิดขึ้นในฤดูกาลก่อน ทั้งกับสโมสร แลัตัวผมเอง ในเรื่องของสัญญานั้น โดยรวมแล้วผมไม่มีความลำบากเกี่ยวกับการต่อสัญญาเลย ผมมีความสุขกับ ซิตี้ ผู้จัดการทีมเชื่อมั่นในตัวผม ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่สำคัญ และผมก็ทุ่มเทเต็มที่เวลาได้ลงสนาม ทั้งหมดมันมีความหมายกับผมมากๆ เพราะ แมนเชสเตอร์ เป็นสโมสรที่มีความทะเยอทะยานอันยิ่งใหญ่ และผมก็ตัดสินใจได้ง่ายมากๆ ที่จะอยู่กับทีมต่อ" อดีตดาวยิง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก เปิดอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์สะดุ้ง!ชุดขาวจะเอาอาซาร์
    งานนี้แฟนๆ เชลซี คงมีสะดุ้ง เมื่อนักเตะคนสำคัญอย่าง เอแด็น อาซาร์ กลายเป็นแข้งเป้าหมายของ เรอัล มาดริด เรียบร้อย โดยยอดทีมสเปนพร้อมทุ่มซื้อด้วยวงเงินสูงถึง 60 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • ลือแรง!ราชันเล็งซิวอาซาร์หากโด้รีเทิร์นซบผี
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลาลีกา สเปน ตกเป็นข่าว จ้องคว้าตัว เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะของเชลซีมาร่วมทัพด้วยค่าตัว 58 ล้านปอนด์ ในช่วงฤดูกาลหน้า เพื่อเข้ามาแทนที่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของทีม หลังมีข่าวลือหนาหูว่า กัปตันฝอยทองรายนี้ จะย้ายกลับไปซบทีมเก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์หน้า
  • โซล่าชมเชลซีเสริมทัพสุดเจ๋ง
    จานฟรังโก้ โซล่า ตำนานแข้ง เชลซี ซูฮก "สิงห์บลูส์" เสริมทัพได้แจ่มสุดๆ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมชี้ เชส ฟาเบรกาส ช่วยทีมได้มหาศาลแน่นอน
  • อยู่มานาน!เชสเผยยังรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของปืน
    เชส ฟาเบรกาส กองกลาง เชลซี เปิดอก ตอนนี้ยังรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของ อาร์เซน่อล เหมือนเดิม และจะเป็นอย่างนั้นไปตลอด ต่อให้เขาจะย้ายมาเล่นให้คู่อริของ "ไอ้ปืนใหญ่" แล้วก็ตาม พร้อมรับ แม้แต่ตัวเองยังแปลกใจที่ตอนนี้ย้ายมาอยู่กับ "สิงห์บลูส์"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »