ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แรมซี่ย์หวังได้ลงช่วยปืนเกมบู๊เรือ

แรมซี่ย์หวังได้ลงช่วยปืนเกมบู๊เรือ

Posted 11/09/2014 by siamsport

 

อารอน แรมซี่ย์ กองกลาง อาร์เซน่อล ระบุเอง หวังจะได้ลงเล่นในเกมที่ต้นสังกัดจะเจอกับ แมนฯ ซิตี้ วันเสาร์นี้ หลังเพิ่งได้รับบาดเจ็บตรงข้อเท้าจากการลงเล่นให้ทีมชาติเวลส์ เผยอยากลงเล่นเกมใหญ่แบบนี้สุดๆ

อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความคาดหวังว่า จะได้ลงช่วยต้นสังกัดในเล่นเกมลีก นัดที่มีคิวเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์ที่ 13 กันยายนนี้ แม้เพิ่งได้รับบาดเจ็บมาก็ตาม

แรมซี่ย์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าระหว่างลงเล่นให้ทีมชาติเวลส์ ในเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กลุ่ม บี นัดที่ทัพ "มังกรแดง" บุกไปเฉือนชนะ อันดอร์ร่า 2-1 เมื่อวันอังคารที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งหลายคนกลัวว่าอาการของเขาจะหนักไม่น้อย แต่ล่าสุดแข้งวัย 23 ปี แสดงความหวังว่าจะได้ลงเล่นให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ในนัดสำคัญ

"ผมจะไม่เป็นอะไร พื้นสนามมันแข็งมากๆ มันไม่มีส่วนที่นุ่มเลย ดังนั้นข้อเท้าผมเลยบิดนิดๆ ก็หวังว่ามันจะไม่มีอะไร และผมก็คงจะลงเล่นในเกมวันเสาร์นี้ได้ นี่เป็นเกมที่คุณอยากลงเล่น และผมก็ตั้งตารอมันสุดๆ" อดีตกองกลาง คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »