ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ของดี! ไก่สบโอกาสเล็งเซ็นฟรีโชนาสเสริมหอก

ของดี! ไก่สบโอกาสเล็งเซ็นฟรีโชนาสเสริมหอก

Posted 11/09/2014 by goal.com

 

ไก่เดือยทองเล็งคว้าหอกชาวบราซิลเลียนที่กำลังเป็นแข้งฟรีเอเย่นต์ในเวลานี้เสริมแนวรุก

ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก จ้องกระชาก โชนาส กอนคาเวส ดาวยิงเลือดแซมบ้าเสริมแนวรุกแบบไม่มีค่าตัวในเร็วๆนี้ ตามรายงานจาก Metro

หอกวัย 30 กะรัต ยังหาสังกัดใหม่ไม่ได้นับตั้งแต่โดนบาเลนเซียปล่อยตัวหลังจบฤดูกาลก่อน ท่ามกลางความสนใจจากหลายสโมสร โดยเฉพาะเบนฟิก้าที่เริ่มติดต่อนักเตะอย่างจริงจังแล้ว

แต่ล่าสุดรายงานฉบับนี้ระบุว่า กองหน้าชาวบราซิลบอกปัดข้อเสนอจากเหยี่ยวลิสบอนแล้วเนื่องจากไม่พอใจตัวเลขค่าเหนื่อยที่ได้รับ ดังนั้นไก่เดือยทองจึงฉวยโอกาสนี้เข้าทาบทามนักเตะต่อทันที

ทั้งนี้ โชนาสทำผลงานได้ค่อนข้างดีเมื่อฤดูกาลก่อนกับไอ้ค้างคาว หลังซัดไป 10 ประตู จาก 20 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใจร้อน!ฟัลเกากะสอยแชมป์ลีกตั้งแต่ปีนี้
    ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงพระกาฬ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กร้าวบอกเป้าหมายส่วนตัวที่วางไว้คือการยิงประตูช่วยทีม "ปีศาจแดง" ประสบความสำเร็จ คว้าแชมป์มาครองทันที ยอมรับ ลีกผู้ดีแข็งแกร่ง น่าท้าทาย คาคั่งไปด้วยแข้งน่าเกรงขาม
  • แสบ!สื่อผู้ดีแนะแฟนผีใช้ไอโฟน6พลัส
    สื่อเมืองผู้ดี อำแรง เมื่อแนะนำให้สาวก "เร้ด อาร์มี่" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องใช้สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดของ แอปเปิ้ล อย่าง ไอโฟน 6 พลัส ถึงจะติดตามอันดับคะแนนทีมเลิฟได้โดยที่ไม่ต้องเลื่อนขึ้น-ลงให้เสียเวลา
  • ใจสู้!เฟลไลนี่ขอพิสูจน์ตัวเองชนะใจฟานกัล
    มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟู ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่น พร้อมสู้เพื่อตำแหน่ง และอนาคตของตัวเองกับ "ปีศาจแดง" หลังชวดย้ายทีมช่วงซัมเมอร์ เพราะเจ็บข้อเท้า เผย หลุยส์ ฟาน กัล บอกตั้งแต่แรกแล้วว่า ในแผงกลางมีการแข่งขันสูง แต่เขายินดีสู้เพื่อพิสูจน์ตัวเอง
  • เดอบัวร์เชื่อบลินด์อยากเล่นกองกลางกับผี
    แฟร้งค์ เดอ บัวร์ โค้ชอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เชื่อแม้ ดาลี่ย์ บลินด์ เกิดมาเป็นกองหลัง แต่ช่วงที่ผ่านมาเล่นมิดฟิลด์ให้ทีม และเจ้าตัวน่าจะอยากยืนคุมเกมแดนกลางให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหลัก แม้จะเล่นได้หลายตำแหน่งก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »