ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชุดล่าแชมป์!สื่อฟันธงแผนการเล่นหงส์ซีซั่นนี้

ชุดล่าแชมป์!สื่อฟันธงแผนการเล่นหงส์ซีซั่นนี้

Posted 12/09/2014 by siamsport

 

สื่อผู้ดีสวมบทกูรูขอฟันธง 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ ลิเวอร์พูล จะส่งลงสนามไล่ล่าถ้วยแชมป์ในฤดูกาลนี้ คาดส่ง 3 ประสาน "เอสเอ็มเอส" มาริโอ บาโลเตลลี่, แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ และ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ช่วยกันล่าตาข่ายในแดนหน้า ด้าน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ส่อต้องรอโอกาสบนม้านั่งสำรอง

เดลี่ เมล หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังของประเทศอังกฤษ แสดงแผนการเล่นที่อาจเหมาะสมกับ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก หลัง "หงส์แดง" เซ็นสัญญาคว้าผู้เล่นชั้นนำเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งหลายรายในช่วงเปิดตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ ปิดดีลซิวตัว ริคกี้ แลมเบิร์ต, มาริโอ บาโลเตลลี่, อดัม ลัลลาน่า, ลาซาร์ มาร์โควิช, เดยัน ลอฟเรน, อัลเบร์โต้ โมเรโน่, ดิว็อค โอริชี่ (ปล่อยกลับไปให้ ลีลล์ ยืมตัว) รวมทั้งได้ข้อสรุปยืมตัว ฆาเบียร์ มานกีโย่ จาก แอตเลติโก มาดริด มาใช้งานยาวเป็นเวลา 2 ฤดูกาลด้วยกัน

สื่อเจ้าดังกล่าว ชี้ว่าระบบการเล่นที่เหมาะสมกับ "เร้ด แมชีน" ในซีซั่นนี้ น่าจะเป็น 4-3-1-2 โดยมี ซิมง มิโญเล่ต์ ยืนเฝ้าเสา ขณะที่แผงหลัง 4 ตัวประกอบด้วย เกล็น จอห์นสัน, มาร์ติน สเคอร์เทล, ลอฟเรน และ โมเรโน่ ในส่วนของแดนกลางมี สตีเว่น เจอร์ราร์ด ทำหน้าที่มิดฟิลด์ตัวรับ โดยมี จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ลัลลาน่า ประสานงานตรงพื้นที่กลางสนามร่วมกัน ขณะที่ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง คอยทำเกมอยู่หลังคู่หัวหอก บาโลเตลลี่ และ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์

ทั้งนี้จากแผนการเล่นดังกล่าว ส่งผลให้ มาร์โควิช และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ชาวแซมบ้าที่โชว์ฟอร์มโดดเด่นในช่วงท้ายฤดูกาลก่อน ต้องรอคอยโอกาสอยู่บนม้านั่งสำรอง อย่างไรก็ตาม มีความเป็นไปได้เช่นกันที่ ร็อดเจอร์ส อาจหันมาใช้ระบบ 3-4-3 โดยใช้กองหน้า 3 ตัว ขณะที่ส่ง มาร์โควิช และ ลัลลาน่า ลงประจำตำแหน่งพื้นที่ริมเส้นก็เป็นได้

11 ผู้เล่นตัวจริงของ ลิเวอร์พูล ตามที่คาดการณ์เอาไว้ : ซิมง มิโญเล่ต์, เกล็น จอห์นสัน, มาร์ติน สเคอร์เทล, เดยัน ลอฟเรน, อัลเบร์โต้ โมเรโน่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, สตีเว่น เจอร์ราร์ด, อดัม ลัลลาน่า, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, มาริโอ บาโลเตลลี่, แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดแค้น!เรมี่ออกโรงจวกหงส์ไม่จริงใจ
    โลอิก เรมี่ หัวหอกป้ายแดงของ เชลซี ออกโรงจวก ลิเวอร์พูล ว่าไม่จริงใจกันเลย หลังจากบอกว่าที่ไม่เซ็นสัญญากับตนนั้น เป็นเพราะตนไม่ผ่านการตรวจร่างกาย ระบุ สุขภาพของตนแข็งแรงพอสำหรับการลงเล่น
  • หงส์ลุ้นสเตอร์ริดจ์อาจฟิตทันศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์
    "ลิเวอร์พูล เอ็คโค่" สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดี ตีข่าว แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงตัวเก่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีลุ้นหายเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา กลับมาฟาดแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก เกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ กับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ปลายเดือนนี้ ได้ทันเวลา
  • นักข่าวมะกันจวกมิโญเล่ต์ฝีมือเห่ย
    ลาร่า บัลเดซาร์ร่า นักข่าวของ ซีเอ็นเอ็น ออกโรงจวก ซิมง มิโญเล่ต์ นายด่าน ลิเวอร์พูล ยับเยิน โดยระบุ มิโญเล่ต์ ไม่ใช่มือกาวระดับโลก และยังเล่นได้ไม่ดีพอ แถมสั่งการกับกองหลังได้ไม่ดีด้วย พร้อมชี้ "หงส์แดง" ควรดร็อปเขาเป็นตัวสำรอง แล้วให้ บิคตอร์ บัลเดส นายทวารชาวสแปนิชที่มีข่าวว่าใกล้ย้ายมาอยู่กับทีม ได้เป็นตัวจริง
  • เยอะจัด!บาโลโชว์เป้าไม่เข้าท่า
    ดูท่าว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า ลิเวอร์พูล จะมีปัญหากับเสื้อผ้าซะจริงๆ โดยล่าสุดเขากางเกงหลุดก้นตอนซ้อม และทำยังไงก็ใส่ไม่เข้า จนกลายเป็นการโชว์เป้าให้ชาวบ้านเห็นกันทั่ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »