ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดลั่นบาโลเปล่าเตะหัวแข้งหมาป่า

บีร็อดลั่นบาโลเปล่าเตะหัวแข้งหมาป่า

Posted 12/09/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ประกาศชัด มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกป้ายแดง ไม่ได้ก่อเรื่องฉาวเตะหัวนักเตะ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในเกมอุ่นเครื่อง ตามที่สื่อรายงานเลย ระบุ "ซูเปอร์มาริโอ" มีพฤติกรรมที่เรียบร้อยสุดๆ นับตั้งแต่มาอยู่กับทีม

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าตัวใหม่ของทีม ไม่ได้เตะเข้าที่ศีรษะของ จอร์จ ซาวิลล์ มิดฟิลด์ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ทีมในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ตามที่สื่อรายงานแต่อย่างใด

ลิเวอร์พูล เพิ่งจัดเกมอุ่นเครื่องแบบไม่ให้ใครเข้าชมกับ "หมาป่า" โดยคนที่ลงเล่นก็คือนักเตะที่ไม่มีโปรแกรมไปเล่นเกมทีมชาติ แต่มันกลับมีเรื่องอื้อฉาวออกมาว่า บาโลเตลลี่ มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับ ซาวิลล์ จนถึงขั้นเตะหัวอีกฝ่ายเลยทีเดียว

สำหรับ "ซูเปอร์มาริโอ" นั้น มีประวัติการก่อเรื่องฉาวยาวเป็นหางว่าว ทำให้หลายคนเชื่อว่าเกิดเรื่องแบบนั้นจริง แต่ล่าสุด ร็อดเจอร์ส ออกมาระบุว่าข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องเหลวไหลสิ้นดี และหัวหอกทีมชาติอิตาลีก็มีพฤติกรรมที่ดีสุดๆ นับตั้งแต่ย้ายจาก เอซี มิลาน มาอยู่กับทีมเมื่อเดือนก่อน

 อดีตนายใหญ่ สวอนซี ซิตี้ เผยว่า "เราเล่นได้ยอดเยี่ยม ทั้ง เคนนี่ แจ็คเก็ตต์ (กุนซือ วูล์ฟส์) และผมต่างก็นั่งดูเกมกันอย่างสนุกสนาน มันเป็นเกมที่สูสีกันมากๆ เป็นเกมที่สนุกดี แล้ว มาริโอ ก็ล้มลงไป หลังโดนเด็กหนุ่ม จอร์จ ซาวิลล์ ซึ่งเป็นคนที่ผมรู้จักดี เข้ากสัดใส่"

"ผมรู้จักเขา (ซาวิลล์) ตั้งแต่เขาอายุได้ 9 ขวบ เขาเป็นนักเตะดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์ยอดเยี่ยมซึ่งเพิ่งย้ายไปอยู่กับ วูล์ฟส์ ทั้งคู่ต่างก็พุ่งเข้าหากัน แล้วล้มลงไป จอร์จ ลุกขึ้นมา, เกาหัวตัวเอง แล้วต่อมาผมกลับรู้ว่ามีการรายงานว่า มาริโอ เตะใส่หัวของเขา มันน่าเหลือเชื่อมากที่มีคนเขียน และรายงานออกมาอย่างนั้น มันไม่มีอะไรทั้งนั้น และ มาริโอ ก็ทำตัวได้ดีมากๆ นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับทีม" กุนซือวัย 41 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดล่าแชมป์!สื่อฟันธงแผนการเล่นหงส์ซีซั่นนี้
    สื่อผู้ดีสวมบทกูรูขอฟันธง 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ ลิเวอร์พูล จะส่งลงสนามไล่ล่าถ้วยแชมป์ในฤดูกาลนี้ คาดส่ง 3 ประสาน "เอสเอ็มเอส" มาริโอ บาโลเตลลี่, แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ และ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ช่วยกันล่าตาข่ายในแดนหน้า ด้าน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ส่อต้องรอโอกาสบนม้านั่งสำรอง
  • สุดแค้น!เรมี่ออกโรงจวกหงส์ไม่จริงใจ
    โลอิก เรมี่ หัวหอกป้ายแดงของ เชลซี ออกโรงจวก ลิเวอร์พูล ว่าไม่จริงใจกันเลย หลังจากบอกว่าที่ไม่เซ็นสัญญากับตนนั้น เป็นเพราะตนไม่ผ่านการตรวจร่างกาย ระบุ สุขภาพของตนแข็งแรงพอสำหรับการลงเล่น
  • หงส์ลุ้นสเตอร์ริดจ์อาจฟิตทันศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์
    "ลิเวอร์พูล เอ็คโค่" สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดี ตีข่าว แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงตัวเก่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีลุ้นหายเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา กลับมาฟาดแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก เกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ กับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ปลายเดือนนี้ ได้ทันเวลา
  • นักข่าวมะกันจวกมิโญเล่ต์ฝีมือเห่ย
    ลาร่า บัลเดซาร์ร่า นักข่าวของ ซีเอ็นเอ็น ออกโรงจวก ซิมง มิโญเล่ต์ นายด่าน ลิเวอร์พูล ยับเยิน โดยระบุ มิโญเล่ต์ ไม่ใช่มือกาวระดับโลก และยังเล่นได้ไม่ดีพอ แถมสั่งการกับกองหลังได้ไม่ดีด้วย พร้อมชี้ "หงส์แดง" ควรดร็อปเขาเป็นตัวสำรอง แล้วให้ บิคตอร์ บัลเดส นายทวารชาวสแปนิชที่มีข่าวว่าใกล้ย้ายมาอยู่กับทีม ได้เป็นตัวจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »