ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ไม่การันตีเวลเบ็คลงตัวจริงฟัดซิตี้

เวนเกอร์ไม่การันตีเวลเบ็คลงตัวจริงฟัดซิตี้

Posted 12/09/2014 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล ไม่คอนเฟิร์มเรื่อง แดนนี่ เวลเบ็ค จะได้ลงเป็นตัวจริงในเกมดวล แมนฯ ซิตี้ วันเสาร์นี้ พร้อมยก เวลเบ็ค เป็นแข้งหนุ่มที่สามารถพัฒนาฝีเท้าได้อีกยาวๆ

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เปิดเผยว่า ตัวเขายังไม่แน่ใจว่า แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าดาวดังคนใหม่ จะได้ลงสนามเป็นตัวจริงเลยหรือไม่ สำหรับเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ ที่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" มีคิวเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์ที่ 13 กันยายนนี้ 

จากการที่ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกเฟร้นช์แมน ต้องพักแข้งยาว เพราะมีปัญหาบาดเจ็บที่เท้า ทำให้มีการคาดกันว่า เวลเบ็ค ที่เพิ่งย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 880 ล้านบาท) น่าจะได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงทันทีในเกมวันเสาร์นี้ กระนั้น เวนเกอร์ ยังไม่ขอการันตีในเรื่องดังกล่าว 

"ผมบอกไม่ได้ว่า เวลเบ็ค จะลงเล่นเป็นตัวจริงหรือเปล่า แต่มันก็มีความเป็นไปได้นะ ผมต้องประเมินดูสถานการณ์ของทีมก่อน แดนนี่ เวลเบ็ค ยังหนุ่มแน่น ผมมั่นใจว่า เขาสามารถพัฒนาได้อีกเยอะ" นายใหญ่ อาร์เซน่อล ระบุ

ทั้งนี้ เวลเบ็ค เพิ่งโชว์ฟอร์มเด็ดเหมาทำคนเดียว 2 ประตู ช่วยทีมชาติอังกฤษ บุกไปเอาชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 2-0 ในเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก เมื่อวันจันทร์ที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ดีพอ!ต้นเหตุฟานกัลขายเวลเบ็คให้ปืนใหญ่
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ สาเหตุที่ปล่อย แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกทีมชาติอังกฤษออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นั้น เป็นเพราะแข้งวัย 23 ปี มีมาตรฐานไม่ดีพอที่จะเล่นให้ "ปีศาจแดง" ชี้ สถิติของ เวลเบ็ค เทียบกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ เวย์น รูนี่ย์ ไม่ได้เลย แถมทีมของตนยังได้ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงทีมชาติโคลอมเบียมาเสริมคมด้วย ทำให้ตัวเลือกในตำแหน่งนี้มีมากเกินพอ
  • แรมซี่ย์หวังได้ลงช่วยปืนเกมบู๊เรือ
    อารอน แรมซี่ย์ กองกลาง อาร์เซน่อล ระบุเอง หวังจะได้ลงเล่นในเกมที่ต้นสังกัดจะเจอกับ แมนฯ ซิตี้ วันเสาร์นี้ หลังเพิ่งได้รับบาดเจ็บตรงข้อเท้าจากการลงเล่นให้ทีมชาติเวลส์ เผยอยากลงเล่นเกมใหญ่แบบนี้สุดๆ
  • แกรี เนวิลล์ : ผมไม่เข้าใจว่าทำไมแมนฯ ยูไนเต็ดถึงขายเวลเบ็คให้อาร์เซนอล
    อดีตกัปตันปีศาจแดง ยอมรับว่า รู้สึกงงเป็นไก่ตาแตกเมื่ออดีตต้นสังกัดปล่อยตัวแดนนี เวลเบ็ค ไปให้กับไอ้ปืนใหญ่ ด้วยค่าตัวสุดถูกเพียง 16 ล้านปอนด์
  • ร็อบโบ้สุดงงผีขายเวลเบ็คให้ปืนง่ายๆ
    ไบรอัน ร็อบสัน อดีตมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อต้นสังกัดเก่าคิดผิดที่ขาย แดนนี่ เวลเบ็ค ดาวยิงเด็กปั้น ไปให้ อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ชมศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษนอกจากฝีเท้าจะดีแล้วยังมีความซื่อสัตย์กับสโมสรด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »