ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่อาจขาดโซลดาโด้ฟัดแมวดำ

ไก่อาจขาดโซลดาโด้ฟัดแมวดำ

Posted 12/09/2014 by siamsport

 

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ สเปอร์ส ระบุ โรเบร์โต้ โซลดาโด้ หัวหอกเลือดกระทิงดุ อาจฟิตไม่ทันช่วยทีมในเกมดวล ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์นี้ แจงจะรอเช็กสภาพร่างกายของเจ้าตัวอีกรอบ

 เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดเผยว่า โรเบร์โต้ โซลดาโด้ กองหน้าชาวสแปนิช อาจจะลงสนามช่วยทีมไม่ได้ สำหรับเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ไก่เดือยทอง" มีโปรแกรมบุกไปเยือน ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์ที่ 13 กันยายนนี้ เนื่องจากเจ้าตัวยังคงมีปัญหาบาดเจ็บที่คอ

โซลดาโด้ ได้รับบาดเจ็บจากเกม พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดที่ สเปอร์ส เปิดรัง ไวท์ ฮาร์ท เลน แพ้ ลิเวอร์พูล 0-3 เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน และล่าสุดก็ยังไม่ชัวร์ว่า หัวหอกเลือดกระทิงดุวัย 29 ปี จะพร้อมลงสนามช่วยทีมในเกมวันเสาร์นี้หรือไม่

"โรเบร์โต้ ยังไม่ชัวร์ เขายังคงมีปัญหาตรงบริเวณคออยู่ วันพรุ่งนี้ (วันศุกร์) เราจะพิจารณาดูอีกทีว่า เขาจะลงเล่นได้หรือไม่" โปเช็ตติโน่ กล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ สเปอร์ส เก็บชัยได้ใน 2 เกมแรก ก่อนที่จะมาพ่ายให้กับ "หงส์แดง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ไม่การันตีเวลเบ็คลงตัวจริงฟัดซิตี้
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล ไม่คอนเฟิร์มเรื่อง แดนนี่ เวลเบ็ค จะได้ลงเป็นตัวจริงในเกมดวล แมนฯ ซิตี้ วันเสาร์นี้ พร้อมยก เวลเบ็ค เป็นแข้งหนุ่มที่สามารถพัฒนาฝีเท้าได้อีกยาวๆ
  • บีร็อดลั่นบาโลเปล่าเตะหัวแข้งหมาป่า
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ประกาศชัด มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกป้ายแดง ไม่ได้ก่อเรื่องฉาวเตะหัวนักเตะ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในเกมอุ่นเครื่อง ตามที่สื่อรายงานเลย ระบุ "ซูเปอร์มาริโอ" มีพฤติกรรมที่เรียบร้อยสุดๆ นับตั้งแต่มาอยู่กับทีม
  • ชุดล่าแชมป์!สื่อฟันธงแผนการเล่นหงส์ซีซั่นนี้
    สื่อผู้ดีสวมบทกูรูขอฟันธง 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ ลิเวอร์พูล จะส่งลงสนามไล่ล่าถ้วยแชมป์ในฤดูกาลนี้ คาดส่ง 3 ประสาน "เอสเอ็มเอส" มาริโอ บาโลเตลลี่, แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ และ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ช่วยกันล่าตาข่ายในแดนหน้า ด้าน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ส่อต้องรอโอกาสบนม้านั่งสำรอง
  • ลือหึ่ง!คล็อปป์อยากคุมผีในปี2018
    ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ดอร์ทมุนด์ ต้องการไปรับงานกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2018 ซึ่งเป็นตอนที่เขาสิ้นสุดสัญญากับ "เสือเหลือง" โดยสื่อเจ้าดังกล่าวเผย คล็อปป์ อยากหาความท้าทายใหม่ๆ และสนใจทำงานใน พรีเมียร์ลีก กับทัพ "ปีศาจแดง" สุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »