ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเปิดศึกสิงห์บลูส์แย่งตัวอัลคาเซอร์

ปืนเปิดศึกสิงห์บลูส์แย่งตัวอัลคาเซอร์

Posted 15/09/2014 by siamsport

 

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมเปิดศึกแย่งตัว เปาโก้ อัลคาเซอร์ หัวหอกดาวโรจน์ บาเลนเซีย มาเสริมแนวรุก โดยพร้อมทุ่มงบ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 774 ล้านบาท) เป็นค่าฉีกสัญญาทันที ที่ตลาดซื้อ-ขายเปิดขึ้นอีกครั้งในเดือนมกราคม

สองยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน พร้อมใจกันอยากได้ลายเซ็นของ อัลคาเซอร์ ที่ยิงในลีกเมืองกระทิงดุไปแล้ว 11 ประตู จากการลงสนาม 49 แมตช์ แม้เจ้าตัวจะยังคงเหลือสัญญากับทีม "ตราค้างคาว" อีกถึง 22 เดือน และต้นสังกัดยื่นข้อเสนอฉบับใหม่ เพื่อให้หัวหอกวัย 21 ปี อยู่โยงในถิ่น เมสตาย่า ต่อไป เรียบร้อยแล้ว แต่ตราบใดที่ยังไม่ได้ข้อสรุปร่วมกัน และค่ายกเลิกสัญญาฉบับเดิมในราคา 15 ล้านปอนด์ ยังมีผลบังคับใช้ ก็มีความเป็นไปได้ที่ อัลคาเซอร์ จะไม่ยอมผูกมัดอนาคตของตนกับ บาเลนเซีย และพิจารณาข้อเสนอของทุกสโมสร ซึ่งรวมถึง อาร์เซน่อล กับ เชลซี ด้วยนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนสะดุ้ง!พี่เสือจ้องดึงโอซิลกลับเยอรมัน
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค วางแผนยื่นข้อเสนอกระชากตัว เมซุต โอซิล จอมทัพทีมชาติเยอรมัน ของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มาร่วมชายคา อัลลิอันซ์ อารีน่า ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท) ในช่วงเดือนมกราคมนี้
  • OPTA STATS : เปิดสถิติ 5 สตาร์น่าสนใจประจำสุดสัปดาห์
    จากการขับเคี่ยวกันในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โกล ประเทศไทย เสนอสถิติของแข้งที่อยู่ในเรดาร์ความสนใจของแฟนบอลมาให้ติดตามกัน
  • เฮียมูเชื่อคอสต้าฝันเป็นจริงได้เล่นร่วมกับเชส
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี เชื่อกองหน้าทุกคนคงเหมือนฝันเป็นจริงที่ได้เล่นร่วมกับ เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องตัวเก่ง โดยเฉพาะ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกคนสำคัญ เพราะทั้งสองคนจับคู่ได้อย่างเพอร์เฟกต์จนนำ "สิงห์บลูส์" ฟอร์มกระฉูดในเวลานี้ พร้อมตำหนิเกมรับที่เล่นพลาดเสียประตูเยอะเกินไปในช่วงที่ผ่านมา
  • คอสต้าโหด!ซัดหน้าซิกูร์ดส์สันร่วง
    ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอก เชลซี โหดสุดๆ เมื่อเขาต่อยหน้า กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน กองกลาง สวอนซี ลงไปนอนกองกับพื้น ระหว่างเกมที่ทั้ง 2 ทีมเจอกัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งกองหน้าตัวเก่งของ "สิงห์บลูส์" ไม่โดนลงโทษเพราะกรรมการไม่เห็นชอตดังกล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »