ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์โล่ง!คอสต้าไม่โดนลงดาบเคสอัดซิกูร์ดส์สัน

สิงห์โล่ง!คอสต้าไม่โดนลงดาบเคสอัดซิกูร์ดส์สัน

Posted 16/09/2014 by siamsport

 

ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกฟอร์มฮอตของ เชลซี รอดจากการโดน เอฟเอ ลงโทษ กับกรณีที่เขาอัด กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน กองกลาง สวอนซี โดยเจ้าหน้าที่ของ เอฟเอ แจง ถึงแม้มันจะดูร้ายแรง แต่มันก็ไม่ใช่ความผิดที่คู่ควรจะถึงขั้นโดนใบแดง

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) จะไม่ลงโทษ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าตัวเก่งของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่อย่างใด จากกรณีที่เขาถูกจับภาพได้ว่าทำร้ายร่างกาย กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน มิดฟิลด์ สวอนซี ซิตี้ ระหว่างเกมลีกนัดที่ "สิงห์บลูส์" เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ "หงส์ขาว" 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

คอสต้า ซึ่งระเบิดฟอร์มเก่งทำแฮตทริกได้ในนัดดังกล่าว จนทำให้ยอดรวมการทำประตูในลีกของเขากลายเป็น 7 ลูกแล้วนั้น แสดงด้านโหดออกมา เมื่อเขามีเรื่องกระทบกระทั่งกับ ซิกูร์ดส์สัน ในจังหวะที่ เชลซี ได้ลูกฟรีคิก แล้วจากนั้นก็เหมือนจะเหวี่ยงแขนซ้ายฟาดใส่บริเวณศีรษะของกองกลางชาวไอซ์แลนด์เต็มๆ

การโดนเล่นงานในครั้งนี้ทำให้ ซิกูร์ดส์สัน ถึงขั้นลงไปนอนกุมหน้ากับพื้นสนาม แต่ทั้ง เควิน เฟรนด์ กรรมการในนัดนั้น และผู้กำกับเส้นต่างก็ไม่เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ คอสต้า ไม่โดนลงโทษ ซึ่งเมื่อมีเหตุการณ์ใดๆ ก็ตามระหว่างเกมการแข่งขันที่ผู้ตัดสินไม่เห็นนั้น เอฟเอ ก็มีอำนาจที่จะดำเนินมาตรการย้อนหลังได้ หากความผิดนั้นมันร้ายแรงมากพอที่สมควรเป็นใบแดง

สำหรับประเด็นนี้นั้น เดลี่ เมล รายงานว่า เจ้าหน้าที่ของ เอฟเอ ได้ออกมาอธิบายว่าการกระทำของ คอสต้า ไม่ใช่ความผิดที่สมควรได้รับมากไปกว่าใบเหลือง ทำให้มันจะไม่โดนนำมาพิจารณาเพื่อออกบทลงโทษย้อนหลัง โดยถึงแม้จะมีการส่งมอบรายงานของกรรมการให้ เอฟเอ ได้ตรวจสอบในช่วงบ่ายของวันจันทร์ที่ 15 กันยายนนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) แต่คาดว่ามันจะไม่มีการเรียกร้องให้มีการดำเนินมาตรการเพิ่มเติมรวมอยู่ในรายงานด้วย

ทั้งนี้ อดีตดาวยิง แอตเลติโก มาดริด เป็นนักเตะที่อารมณ์ร้อนมาตั้งแต่สมัยอยู่ใน สเปน แล้ว โดยเขาได้รับใบเหลืองถึง 68 ใบ และใบแดงอีก 7 ครั้ง กับการเล่นใน ลา ลีกา เป็นเวลา 8 ปี ขณะที่ฤดูกาลนี้ คอสต้า ก็ได้รับใบเหลืองไปแล้ว 2 ใบ จากการลงเล่นให้ เชลซี 4 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเปิดศึกสิงห์บลูส์แย่งตัวอัลคาเซอร์
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมเปิดศึกแย่งตัว เปาโก้ อัลคาเซอร์ หัวหอกดาวโรจน์ บาเลนเซีย มาเสริมแนวรุก โดยพร้อมทุ่มงบ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 774 ล้านบาท) เป็นค่าฉีกสัญญาทันที ที่ตลาดซื้อ-ขายเปิดขึ้นอีกครั้งในเดือนมกราคม
  • OPTA STATS : เปิดสถิติ 5 สตาร์น่าสนใจประจำสุดสัปดาห์
    จากการขับเคี่ยวกันในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โกล ประเทศไทย เสนอสถิติของแข้งที่อยู่ในเรดาร์ความสนใจของแฟนบอลมาให้ติดตามกัน
  • เฮียมูเชื่อคอสต้าฝันเป็นจริงได้เล่นร่วมกับเชส
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี เชื่อกองหน้าทุกคนคงเหมือนฝันเป็นจริงที่ได้เล่นร่วมกับ เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องตัวเก่ง โดยเฉพาะ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกคนสำคัญ เพราะทั้งสองคนจับคู่ได้อย่างเพอร์เฟกต์จนนำ "สิงห์บลูส์" ฟอร์มกระฉูดในเวลานี้ พร้อมตำหนิเกมรับที่เล่นพลาดเสียประตูเยอะเกินไปในช่วงที่ผ่านมา
  • คอสต้าโหด!ซัดหน้าซิกูร์ดส์สันร่วง
    ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอก เชลซี โหดสุดๆ เมื่อเขาต่อยหน้า กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน กองกลาง สวอนซี ลงไปนอนกองกับพื้น ระหว่างเกมที่ทั้ง 2 ทีมเจอกัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งกองหน้าตัวเก่งของ "สิงห์บลูส์" ไม่โดนลงโทษเพราะกรรมการไม่เห็นชอตดังกล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »