ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เวนเกอร์เชื่อทีมเต็งชปล.ยังมาจากสเปน,เยอรมัน

เวนเกอร์เชื่อทีมเต็งชปล.ยังมาจากสเปน,เยอรมัน

Posted 16/09/2014 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับทีมเต็งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยังคงมาจากสเปนและเยอรมนี ดูได้จากขนาดของทีมและผลงานในช่วงหลายปีที่ผ่านมา พร้อมกับเชื่อว่าพวกเขาจะทำได้ดีในเกมเปิดหัวรอบแบ่งกลุ่มที่บุกไปเยือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คืนวันอังคารนี้ หลังจากรู้ไส้รู้พุงกันดีอยู่แล้ว เพราะเจอกันมาบ่อยมาก

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นว่า ทีมที่มีโอกาสสูงที่จะคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ หลักๆ ยังคงมาจากลา ลีกา สเปน และบุนเดสลีกา เยอรมัน ก่อนที่ทีมของเขาจะบุกไปเยือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมลีกเมืองเบียร์ ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่ม ดี วันอังคารที่ 16 กันยายนนี้

นี่เป็นครั้งที่ 3 จาก 4 ฤดูกาลล่าสุดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เจอกับ "เสือเหลือง" ในรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เวนเกอร์ กล่าวว่า "มันไม่ใช่ว่าเราได้เปรียบที่มีนักเตะเยอรมันในทีม 3 คน เพราะเรารู้จัก ดอร์ทมุนด์ ดีอยู่แล้ว เราเล่นกับพวกเขาแทบทุกปีเลย! ทีมที่มีลุ้นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ยังเป็นทีมจากเยอรมันและสเปน ลองดูจากจำนวนครั้งที่ บาเยิร์น มิวนิค เข้ารอบชิง"

"ไม่มีเหตุผลชัดเจนว่าทำไมพวกเขาไม่ควรไปอยู่จุดนั้น ดอร์ทมุนด์ เข้ามาเล่นเป็นประจำเช่นกัน และในสเปนคุณมีสโมสรใหญ่ 2 ทีม บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด เป็นทีมลุ้นแชมป์อีกครั้ง เรามีเกมที่ใช้พลังไปเยอะกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ ดังนั้นมันจะยากสำหรับเรา แต่เราฟื้นตัวได้ดี และบางครั้งในเกมที่ 2 คุณอาจแกร่งขึ้นด้วยซ้ำ" กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟลามินี่เศร้าเห็นเดอบูชี่เจ็บพักยาว
    มาติเยอ ฟลามินี่ มิดฟิลด์ "ไอ้ปืนใหญ่" ยอมรับ รู้สึกเศร้าที่ มาติเยอ เดอบูชี่ แบ็กขวาเพื่อนร่วมชาติ บาดเจ็บหนักในเกมเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ แถมทีมยังเก็บชัยชนะเป็นรางวัลปลอบใจให้ไม่ได้ หลังจากทีมมีโอกาสเก็บ 3 คะแนน แต่กลับทำไม่ได้
  • ปืนจัดเวลเบ็คโป้ง,เสือเหลืองใช้คางาวะเคลื่อนเกม
    อีกหนึ่งแมตช์ที่ห้าม พลาด..."ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมส่ง แดนนี่ เวลเบ็ค ลงลุ้นปิดสกอร์เกมบุกเยือนถิ่น "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่จะใช้ ชินจิ คางาวะ เคลื่อนเกมแดนกลางรุกล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี.) คืวันอังคารที่ 16 ก.ย. ศกนี้
  • ปืนเปิดศึกสิงห์บลูส์แย่งตัวอัลคาเซอร์
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมเปิดศึกแย่งตัว เปาโก้ อัลคาเซอร์ หัวหอกดาวโรจน์ บาเลนเซีย มาเสริมแนวรุก โดยพร้อมทุ่มงบ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 774 ล้านบาท) เป็นค่าฉีกสัญญาทันที ที่ตลาดซื้อ-ขายเปิดขึ้นอีกครั้งในเดือนมกราคม
  • ปืนสะดุ้ง!พี่เสือจ้องดึงโอซิลกลับเยอรมัน
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค วางแผนยื่นข้อเสนอกระชากตัว เมซุต โอซิล จอมทัพทีมชาติเยอรมัน ของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มาร่วมชายคา อัลลิอันซ์ อารีน่า ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท) ในช่วงเดือนมกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »