ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ข่มก่อนเกม! สถิติเผยปืนไร้พ่ายยามบุกแผ่นดินเบียร์ 6 นัดติด

ข่มก่อนเกม! สถิติเผยปืนไร้พ่ายยามบุกแผ่นดินเบียร์ 6 นัดติด

Posted 16/09/2014 by goal.com

 

สาวกกูนเนอร์สยิ้มออก! เมื่อสถิติเผยว่าไอ้ปืนใหญ่ไม่เคยพ่ายแพ้ต่อทีมจากเยอรมันในการเล่นเป็นทีมเยือนตลอด 6 นัดหลังสุด

อาร์เซนอล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มีสถิติยอดเยี่ยมในการบุกเยือนสโมสรเยอรมันในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก หลังพวกเขาไม่เคยพบกับความพ่ายแพ้เลยตลอด 6 เกมหลังสุด

ไอ้ปืนใหญ่มีคิวบุกเยือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในเกมยุโรปคืนนี้ ซึ่งหลายฝ่ายต่างมองว่ามันไม่ใช่เกมง่ายสำหรับยอดทีมจากกรุงลอนดอนเลย เพราะเจ้าถิ่นขึ้นชื่อเรื่องฟอร์มการเล่นในบ้านต่อหน้าแฟนบอลของตัวเองอยู่แล้ว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีการเปิดเผยสถิติว่า เดอะ กันเนอร์ส ทำผลงานได้ดีมากในการบุกถิ่นสโมสรจากเมืองเบียร์ในช่วงหลัง เพราะพวกเขาสามารถเก็บแต้มกลับบ้านได้ตลอด 6 เกมหลัง แบ่งเป็น ชนะ 3 และ เสมอ 3 ขนาดบาเยิร์นฯยังไม่สามารถยัดเยียดความปราชัยให้กับพวกเขาได้เลย

ขณะเดียวกัน ทีมเสือเหลืองก็มีสถิติที่ไม่น่าจดจำสำหรับการเผชิญหน้ากับอาร์เซนอลนัก เมื่อพวกเขาเสียประตูตลอด 6 นัดหลังสุดที่ทั้งคู่พบกัน โดยเมื่อปีที่แล้วไอ้ปืนใหญ่ก็บุกมาเก็บชัยที่นี่ได้ด้วยสกอร์ 1-0 จากประตูโทนของ อารอน แรมซีย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์เชื่อทีมเต็งชปล.ยังมาจากสเปน,เยอรมัน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับทีมเต็งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยังคงมาจากสเปนและเยอรมนี ดูได้จากขนาดของทีมและผลงานในช่วงหลายปีที่ผ่านมา พร้อมกับเชื่อว่าพวกเขาจะทำได้ดีในเกมเปิดหัวรอบแบ่งกลุ่มที่บุกไปเยือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คืนวันอังคารนี้ หลังจากรู้ไส้รู้พุงกันดีอยู่แล้ว เพราะเจอกันมาบ่อยมาก
  • ฟลามินี่เศร้าเห็นเดอบูชี่เจ็บพักยาว
    มาติเยอ ฟลามินี่ มิดฟิลด์ "ไอ้ปืนใหญ่" ยอมรับ รู้สึกเศร้าที่ มาติเยอ เดอบูชี่ แบ็กขวาเพื่อนร่วมชาติ บาดเจ็บหนักในเกมเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ แถมทีมยังเก็บชัยชนะเป็นรางวัลปลอบใจให้ไม่ได้ หลังจากทีมมีโอกาสเก็บ 3 คะแนน แต่กลับทำไม่ได้
  • ปืนจัดเวลเบ็คโป้ง,เสือเหลืองใช้คางาวะเคลื่อนเกม
    อีกหนึ่งแมตช์ที่ห้าม พลาด..."ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมส่ง แดนนี่ เวลเบ็ค ลงลุ้นปิดสกอร์เกมบุกเยือนถิ่น "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่จะใช้ ชินจิ คางาวะ เคลื่อนเกมแดนกลางรุกล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี.) คืวันอังคารที่ 16 ก.ย. ศกนี้
  • ปืนเปิดศึกสิงห์บลูส์แย่งตัวอัลคาเซอร์
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมเปิดศึกแย่งตัว เปาโก้ อัลคาเซอร์ หัวหอกดาวโรจน์ บาเลนเซีย มาเสริมแนวรุก โดยพร้อมทุ่มงบ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 774 ล้านบาท) เป็นค่าฉีกสัญญาทันที ที่ตลาดซื้อ-ขายเปิดขึ้นอีกครั้งในเดือนมกราคม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »