ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เวนเกอร์รับปืนห่วยเองทำพ่ายเสือเหลือง

เวนเกอร์รับปืนห่วยเองทำพ่ายเสือเหลือง

Posted 17/09/2014 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ก้มหน้ารับ "ไอ้ปืนใหญ่" เล่นได้แย่เอง ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ที่พ่าย ดอร์ทมุนด์ 0-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ชี้ ที่จริงทีมของตนมีโอกาสขึ้นนำก่อนแล้ว แต่ทำไม่ได้เอง

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ทีมของตนเล่นกันได้ไม่ดี จนทำให้ออกไปพ่าย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 0-2 ถึงสนาม ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา

เกมนี้เจ้าถิ่นเล่นได้ดีมากๆ จนขึ้นนำในช่วงนาทีสุดท้ายของครึ่งแรกจากผลงานของ ชิโร่ อิมโมบิเล่ และพอเล่นครึ่งหลังกันได้เพียง 3 นาที "เสือเหลือง" ก็มาได้ประตูตอกย้ำชัยชนะจาก ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง

 

 "ต้องขอแสดงความยินดีกับ ดอร์ทมุนด์ พวกเขาเป็นทีมที่ดีกว่า เราเล่นได้น่าผิดหวัง และชัยชนะ (ของ ดอร์ทมุนด์) ก็ถือเป็นเรื่องปกติ แต่สิ่งที่ผิดปกติของคืนนี้ก็คือการที่เรามีโอกาสดีมากๆ ที่จะขึ้นนำไปก่อน แต่มันไม่เป็นใจกับเรา และกลายเป็นพวกเขาที่ได้ประตูขึ้นนำ เราโดนเล่นงานจากจังหวะสวนกลับเร็ว 2 ครั้งในนาทีที่ 45 และ 48 ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ทำใจยอมรับได้ยากมากๆ" เวนเกอร์ ระบุ  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-0 อาร์เซน่อล
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โชว์ฟอร์มแจ่มแจ๋ว เมื่อเปิดบ้านเอาชนะ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แบบไม่ยากเย็น 2-0 ประเดิมคว้าสามแต้ม พร้อมกับรั้งตำแหน่งจ่าฝูง เนื่องจากอีกคู่ กาลาตาซาราย เจ๊ากับ อันเดอร์เลชท์ 1-1 ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี เมื่อคืนวันอังคารที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา
  • แฟนปืนเปลี่ยนชื่ออาร์วีพีบนเสื้อเป็นหนูแจ็ค
    ไม่รู้ว่าด้วยความเสียดายเงิน, ไม่มีงบ หรือยังโกรธแค้นกัปตันทีมที่เคยรัก แฟนบอลคนหนึ่งของ อาร์เซน่อล เลยยังเก็บเสื้อแข่งเบอร์ 10 ที่มีการปักชื่อของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตกองหน้าคนเก่งที่ย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาไว้กับตัว แต่ขีดฆ่าชื่อของดาวยิงชาวดัตช์ทิ้งไป แล้วใส่ชื่อของ แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ของทีมลงไปแทน
  • เสือเหลืองนำฝูง!เปิดบ้านทุบปืนกระบอกแตก2-0
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โชว์ฟอร์มแจ่มแจ๋ว เมื่อเปิดบ้านเอาชนะ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แบบไม่ยากเย็น 2-0 ประเดิมคว้าสามแต้ม พร้อมกับรั้งตำแหน่งจ่าฝูง เนื่องจากอีกคู่ กาลาตาซาราย เจ๊ากับ อันเดอร์เลชท์ 1-1 ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี เมื่อคืนวันอังคารที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดีวันอังคารที่ 16 กันยายน 2557โบรุสเซีย ดอร์ท...
  • Rank it Up : 10 แข้งน่าจับตาประเดิมสนามแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้
    เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก จะกลับมาดวลแข้งกันอีกครั้งในคืนวันอังคารนี้ ใครบ้างที่มีลุ้นจะได้เล่นในรายการนี้เป็นครั้งแรก และมีผลงานน่าจับตามองอย่างยิ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »