ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ร็อดเจอร์สชูแข้งหงส์สู้จนได้ชัย

ร็อดเจอร์สชูแข้งหงส์สู้จนได้ชัย

Posted 17/09/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ซูฮกลูกทีมสู้จนได้ชัย หลังเปิดบ้านเชือดหวิว ลูโดโกเร็ตส์ 2-1 พร้อมชม มาริโอ บาโลเตลลี่ จบสกอร์ได้ระดับโลก

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชื่นชมลูกทีมที่แสดงให้เห็นถึงความไม่ย่อท้อ หลังจากที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ ลูโดโกเร็ตส์ ราซกราด สโมสรแชมป์ลีกบัลแกเรีย 2-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล ต้องรอจนถึงนาทีที่ 82 กว่าจะได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากผลงานของ มาริโอ บาโลเตลลี่ กระนั้นนาทีที่ 90 เหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" ในสนามต้องเงียบกริบ เมื่อ ดานี่ อบาโล หลุดเข้าไปยิงให้ทีมเยือนตีเสมอได้สำเร็จ แต่ดราม่าก็เกิดขึ้น เมื่อ "หงส์แดง" มาได้ประตูชัยในนาทีที่ 90+3 จากการสังหารลูกโทษอันเฉียบขาดของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ทำให้ ลิเวอร์พูล ฉลองการกลับมาเตะถ้วย "บิ๊กเอียร์" ครั้งแรกในรอบ 5 ปี ด้วยชัยชนะ

"มันเป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกๆ คนที่สโมสร หลังจากที่ไม่ได้เล่นรายการนี้มานาน 5 ปี การเก็บชัยชนะได้ถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก ลูกทีมของผมได้แสดงให้เห็นถึงคาแรกเตอร์ของยอดนักสู้ และลูกนั้นก็เป็นจุดโทษแน่นอน ซึ่งคุณสามารถเห็นได้จากปฏิกิริยาของพวกเขา" นายใหญ่ ลิเวอร์พูล กล่าว

พร้อมกันนั้น ร็อดเจอร์ส ยังกล่าวชม บาโลเตลลี่ ว่า จบสกอร์ได้สุดยอดในจังหวะทำประตูขึ้นนำ 1-0 "มาริโอ บาโลเตลลี่ จบสกอร์ได้เยี่ยมมาก เราบอกให้เขาเข้าไปเล่นในกรอบเขตโทษมากขึ้น มันเป็นการจบสกอร์ระดับเวิลด์คลาสเลย ตอนนี้เรายังไม่ได้เล่นในระดับเดียวกับฤดูกาลที่แล้ว แต่มันก็จะดีขึ้นเรื่อยๆ เองตามกาลเวลา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจิดรับหงส์ฟอร์มไม่แจ่มหลังเฉือนลูโดฯหืดจับ
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลาง ลิเวอร์พูล ระบุ ทีมของตนต้องเล่นกันให้ดีกว่านี้ หลังพวกเขาต้องเหนื่อยลิ้นห้อยกว่าจะชนะ ลูโดโกเร็ตส์ 2-1 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมชม มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกคนใหม่ที่ทำประตูแรกให้กับทีมได้แล้วด้วย
  • ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) 2-1 ลูโดโกเรตส์ (บัลแกเรีย)
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลับคืนสู่เวทียุโรปอีกครั้งในรอบ 5 ปี ด้วยฟอร์มที่ไม่สวยนัก หลังเปิดบ้านทำได้แค่เบียดเอาชนะ ลูโดโกเรตส์ แชมป์จาก บัลแกเรีย ไปได้แบบหืดจับ 2-1 โดยได้ประตูชัยจากลูกจุดโทษของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ในช่วงทดเวลา เก็บสามแต้มสำเร็จ ในการแข่งขัน ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อ วันอังคารที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา
  • เจิดกดโทษทดเจ็บ!หงส์หืดเชือดลูโดโกเรตส์2-1
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลับคืนสู่เวทียุโรปอีกครั้งในรอบ 5 ปี ด้วยฟอร์มที่ไม่สวยนัก หลังเปิดบ้านทำได้แค่เบียดเอาชนะ ลูโดโกเรตส์ แชมป์จาก บัลแกเรีย ไปได้แบบหืดจับ 2-1 โดยได้ประตูชัยจากลูกจุดโทษของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ในช่วงทดเวลา เก็บสามแต้มสำเร็จ ในการแข่งขัน ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อ วันอังคารที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมาฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดแ...
  • Rank it Up : 10 แข้งน่าจับตาประเดิมสนามแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้
    เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก จะกลับมาดวลแข้งกันอีกครั้งในคืนวันอังคารนี้ ใครบ้างที่มีลุ้นจะได้เล่นในรายการนี้เป็นครั้งแรก และมีผลงานน่าจับตามองอย่างยิ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »