ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เดือด!เสือใต้เปิดถ้ำฟัดเรือ,จัดเลวานฯวัดคมเชโก้

เดือด!เสือใต้เปิดถ้ำฟัดเรือ,จัดเลวานฯวัดคมเชโก้

Posted 17/09/2014 by siamsport

 
คู่เดือดประจำ วัน..."เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังจากลีกเมืองเบียร์ เตรียมส่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงปิดสกอร์เกมรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมจากลีกผู้ดีที่จะใช้ เอดิน เชโก้ ลงล่าตาข่าย ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี.) คืนวันพุธที่ 17 ก.ย. ศกนี้

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี.)

วันพุธ 17 กันยายน 2557

บาเยิร์น มิวนิค(เยอรมนี)   -   แมนฯซิตี้(อังกฤษ)

ถ่ายทอดสด :
ทรูสปอร์ต1, ทรูสปอร์ต เอชดี2, เวลา : 01.45 น.


สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า

        เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่บาเยิร์น มิวนิค เพิ่งพาทีมขย้ำสตุ๊ตการ์ท 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่มีข่าวร้ายเมื่อ โฮลเกอร์ บาดชตูเบอร์ ปราการหลังเจ็บเข่าซ้ำ ต้องผ่าตัดพักยาว

        ประเด็นน่าสนใจคือจะเลือกใช้ระบบกองหลังกี่คน ซึ่งล่าสุด "คิกเกอร์ส" สื่อดังเมืองเบียร์คาดการณ์ว่าเสือใต้อาจปรับมายืนแบ็คโฟร์อีกครั้ง หมายความว่า เมห์ดี้ เบนาเตีย กองหลังตัวใหม่คงนั่งสำรองต่อไป ปล่อยให้ ดานเต้ บอมฟิม กับ เยโรม บัวเต็ง ยืนเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ

        ในรายของ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์, ติอาโก้ อัลกันตาร่า, ฆาบี มาร์ติเนซ พักยาวต่อไป   

        ล่าสุด ฟร้องค์ ริเบรี่ อดีตเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศสบาดเจ็บ ลงเล่นไม่ได้ พร้อมกับที่ทีมต้องรอเช็คความฟิตของ อาร์เยน ร็อบเบน ที่บาดเจ็บหัวเข่า

        การจัดทัพ นายทวาร มานูเอล นอยเออร์ เฝ้าเสา แดนหลัง ฟิลิปป์ ลาห์ม ยืนแบ็คขวา คู่ปราการหลัง เยโรม บัวเต็ง, ดานเต้ บอมฟิม แบ็คซ้าย ฆวน เบร์นาต

        กลางสนาม ชาบี อลอนโซ่ ที่ได้รับคำชมเหลือเกินจากนัดก่อน ปักหลักคู่ ดาวิด อลาบา แนวรุก โธมัส มุลเลอร์, มาริโอ เกิทเซ่อ จะลงสนามเคียงข้าง เซอร์ดาน ชากิรี่ ที่จะลงเล่นแทน ริเบรี่ และส่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงล่าตาข่าย

        มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือแมนฯซิตี้ ชวดใช้งาน ปาโบล ซาบาเลต้า ติดโทษแบน ต้องเลือกระหว่าง บาการี่ .ซานญ่า หรือ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ แล้วโยก กาแอล กลิชี่ ไปยืนแบ็คขวาแทน

        เฟร์นานโด ห้องเครื่องตัวรับยังไม่ฟิต แฟร์นานดินโญ่ จะได้ลงสนามต่อเนื่อง ส่วน ยาย่า ตูเร่ ที่ไม่มีชื่อในเกมบุกเสมอ อาร์เซนอล 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์พร้อมกลับมาช่วยทีม ทำให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด หลุดออกไป

        แนวรุก เซร์คิโอ อเกวโร่ ร่างกายไม่ค่อยสมบูรณ์ เอดิน เชโก้ ที่นั่งสำรองนัดก่อนอาจกลับมายึดตัวจริง แล้วส่ง เจมส์ มิลเนอร์ ใช้ความขยันช่วยบู๊ตรงกลาง

        ตำแหน่งอื่นไม่มีปัญหา ผู้รักษาประตู โจ ฮาร์ท กองหลัง กาแอล กลิชี่ น่าจะโยกมายืนแบ็คขวา เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ แวงซองต์ กองปานี กับ มาร์ติน เดมิเคลิส แบ็คซ้ายใช้ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ

        แฟร์นานดินโญ่ รับผิดชอบเกมรับ ใช้ ยาย่า ตูเร่ ขับเคลื่อนเกม แนวรุกสามคน เจมส์ มิลเลอร์ ยืนกราบขวา ตรงกลาง ดาบิด ซิลบา ด้านซ้าย ซามีร์ นาสรี่ น่าจะกลับมายืนตัวจริง หน้าเป้า เอดิน เชโก้


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

        บาเยิร์น มิวนิค : มานูเอล นอยเออร์ - ฟิลิปป์ ลาห์ม (กัปตันทีม), เยโรม บัวเต็ง, ดานเต้ บอมฟิม, ฆวน เบร์นาต - ชาบี อลอนโซ่, ดาวิด อลาบา - โธมัส มุลเลอร์, มาริโอ เกิทเซ่อ, เซอร์ดาน ชากิรี่ - โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

        แมนฯซิตี้(4-2-3-1) : โจ ฮาร์ท - กาแอล กลิชี่,แวงซองต์ กองปานี,มาร์ติน เดมิเคลิส,อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ - แฟร์นานดินโญ่,ยาย่า ตูเร่ - เจมส์ มิลเลอร์,ดาบิด ซิลบา,ซามีร์ นาสรี่ - เอดิน เชโก้

        ผู้ตัดสิน : อัลเบร์โต้ อุนเดียโน่ มาเยนโก้ (สเปน)


ข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจ
- บาเยิร์น มิวนิค และแมนฯ ซิตี้ ถูกจับมาร่วมสายแชมเปี้ยนส์ ลีก กัน ครั้งนี้เป็นหนที่ 3 ในรอบ 4 ฤดูกาลหลัง ผลงานที่ผ่านมาแบ่งกันชนะไปทีมละ 2 ครั้ง
- บาเยิร์น มิวนิค เก็บชัยชนะจากการเปิดรังอัลลิอันซ์ อารีน่า ทำศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กับทีมจากอังกฤษได้เพียงหนเดียวจาก 5 ครั้งหลัง (เสมอ 2 แพ้ 2) ซ฿งครั้งเดียวดังกล่าว คือการเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 ในรอบก่อนรองชนะเลิศเมื่อฤดูกาลก่อน
- ชัยชนะของ แมนฯ ซิตี้ ที่มีเหนือ บาเยิร์น มิวนิค ที่อัลลิอันซ์ อารีน่า ในรอบแบ่งกลุ่มเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" เป็นทีมอังกฤษทีมที่ 3 ที่บุดมาทำสถิติดังกล่าวได้ในรายการยุโรป ต่อจาก นอริช ซิตี้ (1993/94 ยูฟ่า คัพ) และอาร์เซน่อล (2012/13 แชมเปี้ยนส์ ลีก)
- บาเยิร์น มิวนิค เข้าชิงฯแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ 3 จาก 5 ฤดูกาลหลังสุด
- "เสือใต้" คว้าแชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ/แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ทั้งหมด 5 ครั้ง มีเพียง เรอัล มาดริด (10) และเอซี มิลาน (7) เท่านั้นที่ทำได้ดีกว่า
- บาเยิร์น มิวนิค ได้ลงเล่นรายการนี้ 17 จาก 18 ฤดูกาลหลังสุด มีเพียงฤดูกาล 2007/08 เท่านั้นที่พลาดไป
- บาเยิร์น พ่าย 3 จาก 7 เกมหลังสุดในรายการแชมเปี้ยนส์ ลีก เท่ากับสถิติที่พวกเขาพ่ายใน 24 เกมก่อนหน้านั้น
- แมนฯ ซิตี้ ลงเตะแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งที่ 4 ในฤดูกาลนี้ พวกเขาไม่เคยไปไกลกว่ารอบ 16 ทีมสุดท้ายเลย
- แมนฯ ซิตี้ เสีย 2 ประตู ในทุกเกมตลอด 5 นัดที่ผ่านมาในรายการนี้
- จากการลงเล่นมาแล้ว 20 เกมในแชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่มีเกมใดเลยของ แมนฯ ซิตี้ ที่จบลงด้วยการไม่มีประตูเกิดขึ้น โดยที่พวกเขาเองก็เก็บคลีนชีตได้เพียงครั้งเดียวในช่วงเวลาดังกล่าว
- เกมแชมเปี้ยนส์ ลีกของแมนฯ ซิตี้ เมื่อฤดูกาลก่อน มีประตูเกิดขึ้นรวมกันมากที่สุด ในรอบแบ่งกลุ่ม (28 : ได้ 18 เสีย 10)
- โธมัส มุลเลอร์ ยิง แมนฯ ซิตี้ ได้ตลอด 2 เกมหลังที่ฉะกันในแชมเปี้ยนส์ ลีก
- โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยิง 16 ประตู จากการลงเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก 22 เกม ตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา มีเพียง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คนเดียวเท่านั้นที่ทำได้ดีกว่าในช่วงเดวลาเดียวกันนี้


 

โปรแกรมฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก
กลุ่ม E
01:45 น.   โรม่า Vs ซีเอสเคเอ มอสโก    รับชม : ทรูสปอร์ต เอชดี 4 (669)

01:45 น.   บาเยิร์น มิวนิค Vs แมนฯ ซิตี้    รับชม : ทรูสปอร์ต1, ทรูสปอร์ต เอชดี 2(667)


กลุ่ม F
01:45 น.   อาแจ็กซ์ Vs เปแอสเช    รับชม : ทรูสปอร์ต 3

01:45 น.   บาร์เซโลน่า Vs อาโปเอล นิโคเซีย    รับชม : ทรูสปอร์ต เอชดี 3 (668)


กลุ่ม G
01:45 น.   เชลซี Vs ชาลเก้ 04    รับชม : ทรูสปอร์ต2, ทรูสปอร์ต เอชดี(666)

01:45 น.   มาริบอร์ Vs สปอร์ติ้ง ลิสบอน    รับชม : รูสปอร์ต 7


กลุ่ม H
01:45 น.   แอธ.บิลเบา Vs ชัคเตอร์ โดเนทส์ค    รับชม : ทรูสปอร์ต 6

01:45 น.   ปอร์โต้ Vs บาเต้ บอริซอฟ    รับชม : ทรูสปอร์ต 5

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิกฝัน!เป๊ปบอกผีไม่มีเงินพอซื้อแข้งเสือใต้
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีเงินมากพอจะซื้อ อาร์เยน ร็อบเบน, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ โธมัส มุลเลอร์ 3 นักเตะในทีมของตน แถมทั้งหมดก็ยังไม่อยากย้ายไปเล่นในเมืองผู้ดีด้วย พร้อมชี้ การที่ "ปีศาจแดง" ไม่ได้มาเล่นศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ ถือเป็นบทเรียนให้บรรดาทีมใหญ่ได้เป็นอย่างดีว่าการประมาทจะทำให้ต้องช้ำใจ
  • 1 แทน 3! ลาห์มมั่นอลอนโซอุดช่องโหว่ยามไร้"ชไวนี,ติอาโก้,ฆาบี"
    กัปตันทีมเสือใต้ มั่นใจ อดีตห้องเครื่องราชันชุดขาวสามารถทดแทนการขาดหายไปของ 3 มิดฟิลด์ตัวหลักได้อย่างไม่มีปัญหา
  • Rank it Up : 10 แข้งน่าจับตาประเดิมสนามแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้
    เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก จะกลับมาดวลแข้งกันอีกครั้งในคืนวันอังคารนี้ ใครบ้างที่มีลุ้นจะได้เล่นในรายการนี้เป็นครั้งแรก และมีผลงานน่าจับตามองอย่างยิ่ง
  • ปืนสะดุ้ง!พี่เสือจ้องดึงโอซิลกลับเยอรมัน
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค วางแผนยื่นข้อเสนอกระชากตัว เมซุต โอซิล จอมทัพทีมชาติเยอรมัน ของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มาร่วมชายคา อัลลิอันซ์ อารีน่า ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท) ในช่วงเดือนมกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »