ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เลือกแล้ว!ซานซิโร่จัดนัดชิงฯชปล.2016

เลือกแล้ว!ซานซิโร่จัดนัดชิงฯชปล.2016

Posted 19/09/2014 by siamsport

 

ยูฟ่า ประกาศเลือกสนาม ซาน ซิโร่ จัดเกมรอบชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำซีซั่น 2015/16 ส่วน เซนต์ จาค็อบ-พาร์ค จัดเกมชิงดำ ยูโรปา ลีก

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ประกาศยืนยัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมาว่า ซาน ซิโร่ รังเหย้าของ เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน สองสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้รับสิทธิ์ให้เป็นเจ้าภาพจัดเกมรอบชิงชนะเลิศ ของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2015/16

นี่ถือเป็นครั้งที่ 4 แล้ว ที่ ซาน ซิโร่ ได้รับสิทธิ์เป็นเจ้าภาพจัดเกมรอบชิงฯ ถ้วยใบใหญ่สุดของยุโรป โดยครั้งล่าสุดเกิดขึ้นในปี 2001 ที่ บาเยิร์น มิวนิค เอาชนะ ดวลจุดโทษ บาเลนเซีย 5-4 หลังเสมอกัน 1-1 ใน 120 นาที ส่วนอีก 2 ครั้งเกิดขึ้นในปี 1965 ที่ อินเตอร์ มิลาน พบ เบนฟิก้า และ 1970 ที่ เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม ดวลกับ เซลติก

 นอกจากนี้ ยูฟ่า ยังเผยว่า เซนต์ จาค็อบ-พาร์ค สนามเหย้าของ บาเซิ่ล สโมสรดังในลีกสวิตเซอร์แลนด์ ได้รับหน้าที่จัดเกมรอบชิงชนะเลิศ ของศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ประจำฤดูกาล 2015/16

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แชร์วินโญ่ยันไม่เคยหวั่นในการเจอซิตี้,พี่เสือ
    แชร์วินโญ่ ปีกความเร็วสูงชาวไอวอรี่โคสต์ ของ อาแอส โรม่า ยันไม่เคยกลัว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ บาเยิร์น มิวนิค คู่แข่งร่วมกลุ่มในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้แต่นิดเดียว หลัง "หมาป่าเหลือง-แดง" เพิ่งโชว์ฟอร์มเทพถลุง ซีเอสเคเอ มอสโก เมื่อวันพุธ ด้าน มิราเล็ม ปานิช ห้องเครื่องบอสเนียฯ โวยอดทีมกรุงโรมครบเครื่องกว่าปีที่แล้วเสียอีก
  • การ์เซียปลื้มโรม่าเริ่มต้นถ้วยยุโรปสุดดุ
    รูดี้ การ์เซีย โค้ชโรม่า บอกลูกทีมขยับเท้า เริ่มต้นถูกทางแล้ว หลังจากประเดิมเกมแรกถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการเปิดบ้านไล่กระซวก ซีเอสเคเอ มอสโก 5-1 ย้ำอย่าไปดูสกอร์ เพราะไม่ได้หมายความว่า ซีเอสเอเค เป็นทีมหมูตู้ แต่อยากให้ดูฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของทีมมากกว่า
  • อิบรามั่นใจตัวเองเป็นบุตรพระเจ้าแน่นอน
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มั่นใจสุดๆ ว่าเขาคือ "บุตรของพระเจ้า" ตามที่แฟนบอล อาแจ็กซ์ ขึ้นป้ายข้อความถึง ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่อัมสเตอร์ดัม อารีน่า เมื่อวันพุธ พร้อมยอมรับ เป็นค่ำคืนสวยงามที่ได้กลับมาเล่นในสนามที่เขาเคยค้าแข้งอยู่เมื่อกว่า 10 ปีก่อนอีกครั้ง
  • มูร่าชี้เปแอสเชต้องดีกว่านี้หลังเจ๊าอาแจ็กซ์
    ลูคัส มูร่า กองกลาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ชี้ต้นสังกัดต้องทำให้ดีกว่านี้ หลังบุกเจ๊า อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ บอกคู่แข่งแข็งแกร่งมาก พร้อมรับตัวเองพลาดโอกาสปิดเกมอย่างน่าเสียดาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »