ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลยันรูนการันตีตัวจริงทัพผีคนเดียว

ฟานกัลยันรูนการันตีตัวจริงทัพผีคนเดียว

Posted 20/09/2014 by siamsport


หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยัน เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ เป็นนักเตะคนเดียวที่ได้การันตีในฐานะตัวจริง ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ ก็ต้องแย่งกันเหมือนเดิม ส่วนเหตุผลที่ "รูน" ได้สิทธิพิเศษ เพราะเป็นกัปตันทีมนั่นเอง

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าจอมถล่มประตู จะได้รับการการันตีได้ลงเล่นตัวจริงให้กับทีมเพียงคนเดียวเท่านั้น เนื่องจากมีสิทธิพิเศษในฐานะกัปตันทีม

สำหรับตอนนี้กองหน้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถือว่าน่ากลัวสุด เพราะมีทั้ง "รูน" กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ ล่าสุดพวกเขาก็ได้ตัว ราดาเมล ฟัลเกา ดวงยิงชาวโคลอมเบีย มาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์อีกต่างหาก ซึ่งทำให้ทีมมีทางเลือกในเกมรุกที่มากยิ่งขึ้น

ฟาน กัล แสดงความเห็นในเรื่องนี้ว่า "ผมไม่คิดว่า ฟัลเกา จะเป็นอุปสรรคสำหรับ ฟาน เพอร์ซี่ หรือ ฟาน เพอร์ซี่ จะเป็นอุปสรรคของ ฟัลเกา แน่นอนว่า ฟัลเกา เป็นกองหน้าที่ฝีเท้าคมมากๆ และครั้งแรกที่เขาให้สัมภาษณ์กับสื่อ ผมพูดไปแล้วว่าผมก็ชอบ ฟาน เพอร์ซี่ เขาเป็นกองหน้าที่เก่งมากๆ"

"เรามี รูนี่ย์, (อัดนาน) ยานาไซ และ (เจมส์) วิลสัน เรามีนักเตะ 5 คนสำหรับ 2 ตำแหน่ง และผมต้องเลือก ผมคิดว่ากัปตันทีมย่อมได้สิทธิพิเศษ แต่ไม่มีนักเตะคนอื่นได้สิทธิพิเศษ ผู้เล่นทุกๆ คนรู้เรื่องนี้ เพราะคุณคงเห็นแล้วว่าผมจัดการกับทีมยังไง กัปตันทีมของผมควรจะได้ลงเล่นเสมอ และอีกคนก็ผู้รักษาประตู" อดีตนายใหญ่ทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลแย้มมีแผนปล่อยยานาไซให้ทีมอื่นยืมตัว
    อัดนาน ยานาไซ ปีกดาวรุ่งเลือดเบลเจี้ยน ส่อเค้าจะมีปัญหาเรื่องอนาคตในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เสียแล้ว หลัง "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" สื่อแดนผู้ดี แฉ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนปล่อยเขาออกจากทีมด้วยสัญญายืมตัว
  • คางาวะจวกมอยส์ไม่เคยเชื่อใจตอนอยู่ผีแดง
    วิบากกรรมของ เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตต์ ยังไม่หมด ล่าสุด ชินจิ คางาวะ จอมทัพ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกโรงจวก มอยส์ ไม่เคยเชื่อใจตนแม้แต่นิดเดียวในช่วงที่ค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมรับดีใจที่ได้กลับมาอยู่กับ "เสือเหลือง" อีกครั้ง
  • เดอยองรับภูมิใจผีสนดึงร่วมทัพ
    ไนเจล เดอ ยอง มิดฟิลด์พันธุ์ดุ เอซี มิลาน รับสุดภูมิใจที่ได้ยินข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจอยากได้ตัวไปเสริมแกร่ง ชี้ผลงานที่ทำมาตลอดแสดงให้เห็นแล้วว่ามีค่าคู่ควรกับทีมยักษ์ใหญ่
  • บลินด์ยันฟานกัลไม่ได้เป็นคนน่ากลัว
    ดาลี่ย์ บลินด์ ดาวเตะป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ยัน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือดัตช์ ไม่ได้เป็นคนน่ากลัวแต่อย่างใด ชี้แค่เป็นคนที่ตรงไปตรงมาเท่านั้นเอง และรู้ว่าต้องทำอย่างไรถึงจะนำปรัชญาของตัวเองไปใส่ในตัวนักเตะให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »