ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเชยันทุกอย่างยังปกติก่อนเยือนกอรุนญ่า

อันเชยันทุกอย่างยังปกติก่อนเยือนกอรุนญ่า

Posted 20/09/2014 by siamsport

 

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ออกโรงยันทุกอย่างยังปกติดี ก่อนบุกเยือน เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ในเกมลา ลีกา วันเสาร์นี้ บอกไม่ได้ขอให้ลูกทีมทำอะไรเป็นพิเศษในแมตช์นี้ และเชื่อว่า "ราชันชุดขาว" จะทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาย้ำว่าทุกอย่างยังคงเป็นปกติ ก่อนที่จะนำลูกทีมบุกไปเยือน เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ในเกมลีกที่สนามริอาซอร์ วันเสาร์ที่ 20 กันยายนนี้

เรอัล มาดริด เริ่มต้นซีซั่นนี้ได้ไม่ดีนักจากการแพ้ไปแล้ว 2 นัดในลา ลีกา รั้งอยู่อันดับ 14 ในเวลานี้ ตามหลัง บาร์เซโลน่า จ่าฝูง อยู่ 6 คะแนน อย่างไรก็ตาม ถึงแม้มีความกดดันอย่างหนักก่อนเยือน ลา กอรุนญ่า แต่ อันเชลอตติ ก็ยืนยันว่า เขาไม่ได้ร้องขอให้ลูกทีมเค้นฟอร์มเก่งออกมาสำหรับเกมนี้

"ผมไม่ได้เรียกร้องให้ทีมทำอะไรเป็นพิเศษ เราคุ้นเคยดีกับการเล่นที่สนามนี้ (ริอาซอร์) และทั้งหมดที่เราจำเป็นต้องทำก็คือการยกระดับฟอร์มการเล่นของตัวเอง เราจำเป็นต้องอยู่ในฟอร์มที่แข็งแกร่ง เรากำลังพัฒนาและจะดียิ่งขึ้น" กุนซือชาวอิตาลี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลรับอยากได้โด้แต่เรอัลไม่ปล่อยชัวร์
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด รับอยากได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาค้าแข้งให้ "ผีแดง" แต่คงยากจะได้เพราะ เรอัล มาดริด ต้นสังกัดของนักเตะ ไม่ยอมปล่อยตัวนักเตะเลอค่าอมตะออกไปเด็ดขาด
  • "มู"เผยยุติสัมพันธ์"โด้"เก็บไว้แต่ความทรงจำ
    นายใหญ่ชาวโปรตุกีสยืนยันความสัมพันธ์ระหว่างตนกับซีอาร์เซเว่นมันจบลงแล้ว ชี้เก็บไว้แต่ภาพความทรงจำที่สวยงามในอดีตเท่านั้น
  • สื่อผู้ดีแฉปืนเล็งฉกอิสโก้ตัดหน้าหงส์แดง
    "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" หนังสือพิมพ์เล่มดังของเมืองผู้ดี ประโคมข่าว อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซน่อล พร้อมปาดหน้า ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอคว้าตัว อิสโก้ ห้องเครื่องจอมอาภัพชาวเมืองกระทิงดุ ของ เรอัล มาดริด เข้ามาเสริมเกมรุกในช่วงปีใหม่
  • ซีดานงานงอก!อาจโดนห้ามคุมทีมสำรองชุดขาว6เดือน
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด กาสตีย่า อาจโดนแบนจากการคุมทีมนานถึง 6 เดือน หลังเขาถูกฟ้องร้องว่าทำหน้าที่เป็นเทรนเนอร์ทั้งที่ไม่มีใบอนุญาตที่เหมาะสม โดยต้องรอผลตัดสินจากคณะกรรมการฝ่ายจัดการแข่งขันว่าจะออกมาเป็นยังไง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »