ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไร้ปัญหา!''ซาร่า''แจง''พ่อ-แม่ ไมค์''ยินดีต้อนรับ''แม็กซ์เวลล์''

ไร้ปัญหา!''ซาร่า''แจง''พ่อ-แม่ ไมค์''ยินดีต้อนรับ''แม็กซ์เวลล์''

Posted 20/09/2014 by siamdara

 

ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ แม้จะมีกระแสข่าวออกมาต่างๆนาๆ ออกมาบันทอนจิตใจ ก็ไม่ทำให้ สาว "ซาร่า คาซิงกีนี" อดีตคนรัก ของหนุ่ม"ไมค์" ดิแองเจโล่ ไม่ย่อท้อ เดินหน้า เป็น ซิงเกิ้ลมัม เลี้ยงลูก น้อง"แม็กซ์เวลล์" อย่างดี โดยมี หนุ่ม "ไมค์" คอยช่วยดูแลบ้าง


โดยวันนี้ (20 ก.ย) นางแบบสาวลูกครึ่ง มาร่วมงานอีเว้นท์ บรรดาสื่อ ไม่รีรอจะดึงตัวมาอัพเดตเรื่องราวต่างๆที่สงสัยให้กระจ่าง โดยเจ้าตัวก็แสนจะยินดีตอบแบบไม่กั๊ก ว่า ตอนนี้โดนทาบออกงานเยอะมาก แต่ขอปฏิเสธเพราะติดเลี้ยงลูกชายสุดเลิฟ รับเพิ่งควงไมค์ไปวัดเกิด "หญิงแม้น" ม.ร.ว.แม้น นฤมาส แต่ไม่ถ่ายรูปคู่ด้วยกัน เพราะต้องดูแลลูก ครอบครัวแฮปปี้ดี  ส่วนความสัมพันธ์ หนุ่มไมค์ ให้เป็นเรื่องของอนาคต โต้ข่าวพ่อ-แม่ฝ่ายชายไม่ยอมรับหลาน แจงยังไม่เจอกันเพราะไปต่างประเทศ ยันไม่ซีเรียสข่าวโดนกระแสแอนตี้

 
ตอนนี้มีงานติดต่อมาเยอะไหม? "ช่วงนี้มีเข้ามาคัแต่ปฏิเสธไปเยอะเหมือนกันเพราะต้องเลี้ยงลูก" ไปวันเกิดหญิงแม้นแต่ไม่เห็นถ่ายรูป? "ก็ดูแลลูกค่ะเลยไม่ค่อยได้ถ่ายเท่าไหร่ แต่ก็ไปด้วยกันกับไมค์คะ" คนมองว่าไม่เหมาะพาน้องไปปาร์ตี้? "จริงๆมันเป็นร้านอาหาร แล้วมีห้องจัดโซนตังหากไม่ได้เสียงดังอะไร แล้วก็ไปแปปเดวก็กลับคะ" ตอนนี้ครอบครัวเราเป็นยังไงบ้าง?"ก็ดีคะ แฮปปี้ดี" กลับไมค์มีโอกาสกลับมาเหมือนเดิมไหม? "ให้เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน" บางกระแสบอกว่าแม่ยังไม่ยอมรับหลาน?"อย่างที่ซาร่าเคยพูดคะ ไม่มีปัญหาอะไร เจอกันปกติก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร" มีโอกาสได้คุยกับแม่ไมค์บ้างไหม? "ช่วงนี้เขากำลังจะไปต่างประเทศ ถ้าว่างก็คงได้เจอกันคะ กับกระแอนตี้ก็ไม่ซีเรียสค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ซาร่า’ แซบลืม อวดมะลิล้น กลางแคทวอล์ค
    นางแบบสาวสวย สูงยาว หุ่นเซียะ อย่างสาวซาร่า บอลล์ ที่ล่าสุดมาเดินแบบให้งานชุดชั้นใน Triumph เรียกได้ว่าเซ็กซี่สุดๆ แน่นอนว่าต้องมีโชว์ชุดชั้นใน ถึงแม้ชุดของสาวซาร่าจะมีซีทรูปกปิด อาจจะเห็นได้ไม่เต็มตา แต่ก็ไม่อาจปิดบังสายตาอันสอดส่องได้ร้อกกก เห็นมะลิล้นของสาวซาร่าเต็มๆ มาพร้อมกับปากสีแดงแรงฤทธิ์ แซบลืม...งานนี้หนุ่มๆ เห็นก็คงต้องเช็ดน้ำลายกันหน่อย อย่าให้หกเลอะเทอะเรี่ยราดตามพื้นนะจ๊ะ อิอิ
  • "ซาร่า"เปล่าท้อง ตรวจซีสต์ ยันยังไม่แต่ง
    หลังจากก่อนหน้านี้มีภาพหลุดนางเอกสาวสวย ซาร่า เล็กจ์ กับแฟนหนุ่ม “เอ็ม” สืบสกุล ทวีผล ที่จูงมือกันไปตรวจภายในที่โรงพยาบาลชื่อดังแห่งหนึ่ง ทำให้หลายคนเข้าใจไปต่างๆ นานา โดยเฉพาะต่างคิดว่าสาวซาร่าตั้งครรภ์หรือเปล่า
  • ภาวะตาลุก!!กำเริบ''ซาร่า&เจเร็ด''ขยันเทน้ำตาลเกิ๊น..นน
    ตอนลัดฟ้าบินมาเมืองไทย “ซาร่า มาลากุล เลน” ชวนผู้กำกับแฟนหนุ่มฮอลีวู้ด "เจเร็ด โคห์น" (Jered Cohn)ไปไหว้พระพรหม
  • ซิทคอม รักจัดเต็ม ฟิตติ้งแล้ว โทนี่ รากแก่น ประกบ ซาร่า เล็กจ์
    รักจัดเต็ม ซิทคอมเรื่องใหม่ของช่อง 3 ฟิตติ้งแล้ว กับคู่พระนาง โทนี่ รากแก่น-ซาร่า เล็กจ์ พร้อมด้วย จอย ชลธิชา, ไต้ฝุ่น KPN, โจ๊ก โซคูล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »