ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้ไม่ออกอาการหลังเห็นป้ายวอนกลับรังผี

โด้ไม่ออกอาการหลังเห็นป้ายวอนกลับรังผี

Posted 29/09/2014 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ไม่มีอาการอะไรเลยแม้แต่นิดเดียว ตอนที่เห็นป้ายข้อความที่แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ทำขึ้นเพื่อวอนให้เขากลับไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" ระหว่างเกมที่ "ราชันชุดขาว" ชนะ บียาร์เรอัล 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แล้วมาตั้งหน้าตั้งตาเล่นอย่างเดียว

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน มีท่าทีที่ดูนิ่งสุดๆ ถึงแม้ ยูไนเต็ด รีล (UNITED REEL) แฟนบอลกลุ่มหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะจ้างเครื่องบินพร้อมผูกป้ายข้อความที่สื่อถึงการอ้อนวอนให้เขาย้ายกลับมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" โผล่ขึ้นบนท้องฟ้า ระหว่างเกม ลีก นัดที่ "ราชันชุดขาว" บุกไปเอาชนะ บียาร์เรอัล 2-0 ถึงสนาม เอล มาดริกัล เมื่อวันเสาร์ที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมาก็ตาม

ช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมามีข่าวว่า โรนัลโด้ อาจย้ายกลับมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง หลังมีข่าวว่าเขาเริ่มไม่มีความสุขกับชีวิตในทัพ "ราชันชุดขาว" แล้ว ซึ่งด้วยการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมีผลงานที่ไม่ดีเท่าที่ควร ยูไนเต็ด รีล จึงลงทุนควักกระเป๋าเป็นเงินจำนวน 2,750 ปอนด์ (ประมาณ 151,250 บาท) เพื่อทำป้ายขนาดใหญ่ที่มีข้อความว่า "คัม โฮม โรนัลโด้" (COME HOME RONALDO) ซึ่งแปลว่า "กลับบ้านเรา โรนัลโด้" ขึ้นมา พร้อมจ้างให้เครื่องบินนำไปบินเหนือ เอล มาดริกัล ซะเลย

ทั้งนี้ กล้องโทรทัศน์สามารถจับภาพได้ว่า กัปตันทีมชาติโปรตุเกสเห็นข้อความดังกล่าวระหว่างอยู่ในสนาม โดยเขาชำเลืองมองนิดๆ แต่รีบกลับมาให้ความสนใจกับเกมการแข่งขันอย่างรวดเร็ว ซึ่งเขาก็ช่วยทำประตูให้ทีมในนัดดังกล่าวได้ จนทำให้ยอดรวมการทำประตูในลีกประจำฤดูกาลนี้ของเขาอยู่ที่ 10 ลูกแล้ว หลังเพิ่งผ่านไปเพียง 6 นัดเท่านั้น

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนโชว์แมน!ขอโทษกรณีโดนใบแดงเกมชนะค้อน
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ออกปากขอโทษกรณีโดนไล่ออกในเกมชนะ เวสต์แฮม 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ยันไม่ได้มีเจตนาร้าย เพียงแค่เป็นการกะจังหวะที่ผิดพลาด พร้อมชื่นชมเพื่อนร่วมทีมที่ช่วยกันเล่นจนสามารถเก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ
  • ชอว์ชี้รูนสุดโชคร้ายโดนใบแดงเกมผีทุบค้อน
    ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีม โชคร้ายสุดขีดที่โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ในเกมที่ "ปีศาจแดง" ชนะ เวสต์แฮม 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ระบุ จะเดินหน้าพัฒนาฝีเท้าต่อไป พร้อมเปิดอก แฮปปี้สุดๆ ที่ได้รับคำชมจาก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือของทีม ในเรื่องมีทัศนคติในการซ้อมที่ดี
  • กุลลิทจวกฟานกัลซื้อแต่แนวรุกไม่สนเกมรับ
    รุด กุลลิท ตำนานแข้งเลือดดัตช์ อดใจไม่ไหวบอก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือเพื่อนร่วมชาติ เสริมทัพให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ขัดใจจริงๆ หลังทุ่มเงินไปกับการซื้อผู้เล่นแนวรุกเยอะแยะมากมาย แต่กับเมินที่จะหานักเตะเกมรับมาเสริมแกร่ง พร้อมเปรียบเปรยว่าการสร้างทีมเหมือนกับการสร้างบ้าน เพราะต้องสร้างจากฐานรากไม่ใช่ตะบี้ตะบันสร้างหลังคาก่อน
  • สบช่อง! ไอ้ค้างคาวกางแผนยืมมาต้าคืนรังก่อนซื้อขาด
    ยอดทีมจากถิ่นเมสตาย่าเล็งยื่นข้อเสนอยืมตัวอดีตศิษย์คนเก่งคืนทัพช่วงปีใหม่นี้ หลังนักเตะตกเป็นตัวสำรองของปีศาจแดงตลอด 2 เกมหลังสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »