ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ช็อตเด็ด! ก้อย รัชวิน โชว์จูบปาก ลิเดีย กลางคอนเสิร์ต

ช็อตเด็ด! ก้อย รัชวิน โชว์จูบปาก ลิเดีย กลางคอนเสิร์ต

Posted 29/09/2014 by Sanook

 

แอบสร้างกระแสฮือฮาได้ไม่เบา สำหรับงานคอนเสิร์ต Green Concret ครั้งที่ 17 "Love Scenes Love Songs" ที่รวมตัวนักร้องและนักแสดงจากซีรีส์ชื่อดัง "คลับฟรายเดย์" เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา งานนี้ "ดีเจพี่อ้อย-พี่ฉอด" จัดดราม่าให้ครบรสและบทเพลงที่แสนกินใจ พร้อมกับทีมดารานักแสดงคับคั่ง

 

แต่ดูเหมือนคอนเสิร์ตครั้งนี้จะถูกแย่งซีนไป เพราะโชว์เด่นๆ จาก 2 ดาราสาว "ก้อย รัชวิน" และ "ลิเดีย ศรัณย์รัชต์" ที่เคยสร้างความฮือฮามาแล้ว เมื่อครั้งออกอากาศเป็นซีรีส์ "รักเธอ รักเขา และรักของเรา" ครั้งนี้ สาวก้อย กับ สาวลิเดีย ยังคงยกฉากเด็ดจากในซีรีส์ มาโชว์สดๆ บนเวทีคอนเสิร์ต "จูบปาก" ดูดดื่ม..สุดสยิว แบบที่คนดูต้องปรบมือให้

 

นอกจากนี้ ยังมีหนุ่มอีกหนึ่งคู่ที่ทำให้คนดู "จิ้น..ฟิน" กันทั้งฮอลล์ "โอ อนุชิต" กับ "บอม เคพีเอ็น" ที่ออกมาวาดลวดลายร้องเต้นระดับมืออาชีพ พร้อมกับโชว์ความหวาน ชายกับชาย แบบที่ไม่เคยเห็นในซีรีส์ "รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก" ทั้งแก้มชนแก้ม จมูกเบียดกัน ฟินสุดๆ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ก้อย'' อวดเนินอกขาว!
    ถือเป็นสาวหน้าหวานที่มีเสน่ห์มัดใจหนุ่มๆ ได้ไม่มากก็น้อย สำหรับดาราสาว ''ก้อย'' รัชวิน วงศ์วิริยะ หวานใจร็อกเกอร์ดัง ''ตูน บอดี้สแลม'' ที่ล่าสุด ''สาวก้อย'' ได้สวมชุดเกาะอกโชว์เนินอกขาวจั๊วะ อวดความเซ็กซี่ไปร่วมงานเมื่ออาทิตย์ก่อน แหม...มิน่าล่ะสวย & เซ็กซี่แบบนี้นี่เองถึงได้มัดใจ ''หนุ่มตูน'' ซะอยู่หมัด!
  • แต่งงานเรื่องใหญ่ 'ก้อย-ตูน' ย้ำมีวันนั้นเมื่อพร้อม
    คบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี สำหรับนางเอกสาว “ก้อย” รัชวิน วงศ์วิริยะ กับนักร้องหนุ่มชื่อดัง “ตูน” อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม แต่ยังไร้วี่แววแต่งงานซะที เนื่องจากทั้งสองคนต่างทุ่มเทให้กับการทำงานแบบต่อเนื่อง ทั้งนี้สาวก้อยเผยว่าความรักแฮปปี้ดี ยันผู้ใหญ่ไม่ได้เร่งรัดแต่อย่างใด
  • ฉากเด็ด ก้อย รัชวิน ฉิ่งฉับ ลิเดีย ชาวเน็ตร้อง..อู้วว์!
    กำลังเป็นกระแสที่ฮือฮาอยู่ในโลกอินเตอร์เน็ต สำหรับดราม่าซีรีส์ที่สร้างจากเรื่องจริง "คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ 3" ที่ดำเนินมาถึงตอนล่าสุดที่มีชื่อว่า "รักเธอ รักเขา และรักของเรา" นำเสนอความรักซ่อนเร้นของหญิงสาวเพื่อนรัก 2 คน แค่ฉากจากทีเซอร์ก็ทำให้ชาวเน็ตต่างค้าง..!! กับความแรงของแต่ละฉาก
  • ก้อย รัชวิน เมินคนติดภาพเลสเบี้ยน ลิเดีย ยันบทไม่แรง
    สาว "ก้อย รัชวิน" เมินคนติดภาพเลสเบี้ยนกับ "ลิเดีย" ในซีรีส์ ยันบทไม่แรง เล็งควง "ตูน" สวีทปีใหม่ รอทำอัลบั้มเสร็จ ปัดฝ่ายชายแต่งเพลงให้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »