ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ก็มันว่าง!ผีคิดเล่นเกมอุ่นเกือกช่วงกลางสัปดาห์

ก็มันว่าง!ผีคิดเล่นเกมอุ่นเกือกช่วงกลางสัปดาห์

Posted 30/09/2014 by siamsport

 

ริชาร์ด อาร์โนลด์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ พวกเขากำลังพิจารณาถึงประเด็นที่อาจจะเล่นเกมอุ่นเกือกในต่างประเทศที่จะทำให้ทีมได้เงินก้อนโต ในช่วงกลางสัปดาห์ของซีซั่นนี้ เพราะตอนนี้ "ปีศาจแดง" ไม่มีโปรแกรมให้เล่นในช่วงดังกล่าว พร้อมเผย หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือของทีม เข้าใจถึงแนวทางการบริหารสโมสรดี แม้นายใหญ่ชาวดัตช์จะเคยแสดงความกังขาถึงการที่ทีมเอาใจสปอนเซอร์มากเกินไปก็ตาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะเล่นเกมอุ่นเครื่องในต่างแดน เพื่อเติมเต็มช่วงที่พวกเขาไม่มีโปรแกรมกลางสัปดาห์ จากการที่ "ปีศาจแดง" ไม่ได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลถ้วยยุโรปในฤดูกาลนี้ และตกรอบ ลีก คัพ ไปตั้งแต่รอบ 2

 แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย มีผลงานย่ำแย่ในซีซั่นก่อนจนจบด้วยอันดับ 7 ซึ่งการพลาดตั๋วลุยศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ ทำให้พวกเขาคาดว่าจะได้กำไรน้อยกว่าเดิมถึง 10 เปอร์เซ็นต์ และนั่นส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาถึงการใช้เวลาว่างช่วงกลางสัปดาห์ด้วยการไปเล่นเกมอุ่นเกือกในประเทศอื่น โดยมันจะทำให้พวกเขาได้เงินมาเข้าคลังเพื่อชดเชยเงินส่วนหนึ่งที่หายไปจากการชวดเล่นศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ในซีซั่นนี้ด้วย

เมื่อถูกถามถึงการเล่นเกมกระชับมิตรช่วงกลางสัปดาห์ในต่างแดนนั้น ริชาร์ด อาร์โนลด์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตอบว่า "มันเป็นเรื่องที่เรายังพิจารณากันอยู่"

ทั้งนี้ ถึงแม้ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จะเคยแสดงความกังขาถึงการที่ทีมเอาใจสปอนเซอร์ต่างๆ ด้วยการตระเวนเล่นเกมกระชับมิตรในต่างแดน แต่ อาร์โนลด์ ระบุว่า ตอนนี้มันไม่มีปัญหาอะไรแล้ว "ฟาน กัล เข้าใจว่าอะไรคือสิ่งที่จำเป็นเพื่อให้ได้ทีมชั้นยอดลงไปเล่นในสนาม รวมถึงเรื่องที่ว่าอะไรคือสิ่งที่จำเป็นสำหรับการบริหารสโมสรที่มีขนาดใหญ่อย่างเราด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง!ผีจ้องดึงอ็อกบอนน่าอุดรูรั่ว
    ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ สื่อของ อิตาลี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจในตัว อันเจโล่ อ็อกบอนน่า ปราการหลัง ยูเวนตุส โดย "ปีศาจแดง" จะเดินหน้าล่าตัวแข้งวัย 26 ปี ในช่วงเดือนมกราคมนี้
  • โด้ไม่ออกอาการหลังเห็นป้ายวอนกลับรังผี
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ไม่มีอาการอะไรเลยแม้แต่นิดเดียว ตอนที่เห็นป้ายข้อความที่แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ทำขึ้นเพื่อวอนให้เขากลับไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" ระหว่างเกมที่ "ราชันชุดขาว" ชนะ บียาร์เรอัล 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แล้วมาตั้งหน้าตั้งตาเล่นอย่างเดียว
  • รูนโชว์แมน!ขอโทษกรณีโดนใบแดงเกมชนะค้อน
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ออกปากขอโทษกรณีโดนไล่ออกในเกมชนะ เวสต์แฮม 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ยันไม่ได้มีเจตนาร้าย เพียงแค่เป็นการกะจังหวะที่ผิดพลาด พร้อมชื่นชมเพื่อนร่วมทีมที่ช่วยกันเล่นจนสามารถเก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ
  • ชอว์ชี้รูนสุดโชคร้ายโดนใบแดงเกมผีทุบค้อน
    ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีม โชคร้ายสุดขีดที่โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ในเกมที่ "ปีศาจแดง" ชนะ เวสต์แฮม 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ระบุ จะเดินหน้าพัฒนาฝีเท้าต่อไป พร้อมเปิดอก แฮปปี้สุดๆ ที่ได้รับคำชมจาก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือของทีม ในเรื่องมีทัศนคติในการซ้อมที่ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »