ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผีว่าไง?ตราหมีจะเอามาต้า

ผีว่าไง?ตราหมีจะเอามาต้า

Posted 07/10/2014 by siamsport

 

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจได้กลับไปค้าแข้งที่ สเปน อีกครั้ง เมื่อมีข่าว แอต. มาดริด อยากได้ตัวไปร่วมก๊วน ขณะที่ต้นสังกัดเก่าอย่าง บาเลนเซีย ก็เล็งๆ อยู่เช่นกัน

เดลี่ เมล สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานข่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า แอตเลติโก มาดริด สโมสรแชมป์ ลา ลีกา สเปน มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ศกหน้า

มาต้า ทำได้ 8 ประตู จากการลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" 19 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เชลซี เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งรวมถึง 2 ประตู จากการลงเล่น 5 นัดในฤดูกาลนี้ แต่ระยะหลังถูกดร็อปออกจากทืมเพื่อหลีกทางให้กับ 2 สตาร์ตัวใหม่อย่าง ราดาเมล ฟัลเกา และ อังเคล ดิ มาเรีย ซึ่งก็เป็นที่เข้าใจกันว่า หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะขาย ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 26 ปี ออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ล่าสุด เดลี่ เมล ระบุว่า "ตราหมี" เตรียมที่จะออกล่าตัว มาต้า เมื่อตลาดนักเตะช่วงหน้าหนาวเปิดฉากขึ้น แต่ก็คงต้องแย่งชิงกับ บาเลนเซีย ที่มีข่าวอยากจะได้ตัวแข้งคนเก่งกลับสู่ถิ่น เมสตาย่า อีกครั้งเช่นกัน

ทั้งนี้ มาต้า กลับสู่ทีมตัวจริงของ "ปีศาจแดง" อีกครั้งในเกมล่าสุดที่ทีมเปิดบ้านเชือด เอฟเวอร์ตัน 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮาเมสลั่นขอตามรอยดิมาเรียกับชุดขาว
    ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ยอมรับเป็นเกียรติที่ได้รับการนำไปเปรียบเทียบกับ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ ที่ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมชื่นชมว่าเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและตั้งใจที่จะประสบความสำเร็จในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ให้ได้เหมือนกัน
  • สื่อปูด!สองทีมเมืองแมนเชสเตอร์สนใจอัลบา
    สื่อแดนผู้ดี เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนใจดึง จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้าย บาร์เซโลน่า มาเสริมแกร่ง แม้ดาวเตะวัย 25 ปีจะไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่สุดยอดในตอนนี้ และตกเป็นตัวสำรองของทีมในช่วงหลังก็ตาม
  • ฟานกัลรับกำลังหาความสมดุลผีเหมือนมูทำอยู่
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับตนยังควานหาความสมดุลของทีมเหมือนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ได้ทำอยู่ หลัง "ปีศาจแดง" ยังไม่เข้าที่เข้าทางเท่าที่ควร พร้อมยันหากทำได้ทีมจะแพ้ยากขึ้นแน่นอน
  • ครัฟฟ์วิจารณ์ฟานกัลต้องจัดระเบียบผีดีกว่านี้
    โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานแข้งดัตช์ เชื่อ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องจัดการทีมให้เป็นระบบระเบียบมากกว่านี้อย่างที่เคยทำสมัยคุมทีมอื่นๆ มาแล้ว แต่ขึ้นอยู่กับนักเตะจะปรับตัวได้เร็วแค่ไหนด้วย พร้อมวิจารณ์การตั้ง เดวิด มอยส์ เป็นกุนซือเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เพราะแม้จะเป็นกุนซือที่มีฝีมือ แต่ไม่เหมาะกับทีมระดับทัพ "ปีศาจแดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »